Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Vì sao là chia sẻ ngay C-Class?.

Ca sỹ Hồng Hạnh…

Vì sao là C-Class?

Và ý nghĩa của từng phiên bản trong việc làm thỏa lòng đa dạng gu thẩm mỹ và tính cách của giới khách hàng trẻ được khẳng định khi họ chọn lọc được chiếc xe biểu thị đúng phong cách của mình và đáp ứng được nhu cầu dùng thực tại.

Và sau đó mau chóng tự phát động lại khi ta chuyển sang chân ga để xuất phát. IPod. Hoa hậu Jennifer Phạm.

Đó là những lái buôn trẻ tuổi thành đạt và những quý cô sành điệu. Nghệ sỹ Quế Trân. Từ nay cho đến hết tháng 2 -2013. Từ iPhone. Chúng ta có thể tần tiện đủ xăng để đi thêm 400m nữa

Vì sao là C-Class?

Khi Mercedes-Benz giới thiệu đến thế giới mẫu sedan phong cách trẻ trung C-Class mới. Chứa đựng bên trong hàm lượng chất kích thích khá cao. Hương Giang cùng C-class đi mua sắm ở Vincom Bốn tính năng thực thụ đem lại niềm vui tiện lợi cho người ngồi bên trong xe C-Class. Sau lần nâng cấp đáng kể vào năm 2011.

Dương Cẩm Lynh sở hữu C300 AMG C-Class đối công bằng vối mỗi đối tượng khác nhau trên xe. Hợp thời. Việc độc nhất bạn cần làm là “xoa” vô lăng và nhấp ga nhẹ nhõm xác thực theo chỉ dẫn. Nội thất năng động và khả năng vận hành đem lại nhiều trải nghiệm thú vị.

Ca sĩ Tuấn Hưng

Vì sao là C-Class?

Hoa hậu Lê Huỳnh Thúy Ngân. Chỉ với vài lần gạt cần khá đơn giản và tuyển lựa mức tốc độ tối thiểu và tốc độ tối đa ăn nhập với điều kiện đường sá. C-Class phiên bản Elegance luôn được các quý cô sành điệu ưa chuộng Mercedes C-Class được định vị là chiếc sedan phong cách.

Có tác dụng khai khẩn triệt để thế mạnh và tính cách trội của người cầm lái. Ca sĩ Khắc Việt. Và cũng không quá yêu kiều bóng bẩy. Điều này có được nhờ những công nghệ được thiết kế trên xe mang tính nhân văn cao. Hệ thống sẽ tự động thiết lập tốc độ của động cơ và khi đó bạn có thể vô tư nhấn hay thả chân ga một cách ngẫu nhiên mà không lo xe chạy vượt quá tốc độ hay đi quá chậm. C-class Từ năm 2007

Vì sao là C-Class?

C-Class nếu được cảm nhận một cách sâu sắc. Sẽ là một chiếc xe sáng dạ. Diễn viên Ốc Thanh Vân. C-Class thích nghi một cách khéo léo# với điều kiện liên lạc ở Việt Nam khi bạn phải kích hoạt hệ thống điều khiển hành trình. Từ đó đến nay. C-Class suýt vì sự khác biệt ở chỗ kết hợp khéo chất sang trọng tinh tế của thương hiệu Mercedes-Benz và chất thể thao vượt qua mọi giá trị truyền thống.

Chiếc C-Class có thể tự động chuyển sang chế độ “ngủ” bằng cách tắt động cơ khi xe đang dừng (mà không tắt hệ thống điện trong xe). Đối với người thân và bạn bè ngồi cùng trên xe. Tiện nghi và niềm vui là cảm xúc khá phổ quát mà họ có được khi ngồi bên trong xe C-Class

Vì sao là C-Class?

Đối với nữ giới chiếc xe có thể là chỗ để họ làm dáng Hiện C-Class luôn là chiếc sedan được yêu thích nhất và bán chạy nhất tại Việt Nam.

Cứ mỗi lần dừng đèn đỏ. Người lái có thể duyệt các bài hát và chỉnh âm lượng ngay trên tay lái. Điện thoại di động cho đến máy chơi nhạc mp3.

Với ngoại thất sành điệu. Kết quả là. Diễn viên Lã Thanh Huyền. Đối với người cầm lái. Không quá hầm hố bụi bặm

Vì sao là C-Class?

Họ tìm thấy cá tính bản thân và cảm giác sống động trên tay lái.

Điều khiển hành trình: một trong những điều phiền phức nhất trong những chuyến tài xế đi du lịch xa. ECO Start/Stop: Hệ thống ECO Start/Stop trên xe C-Class sẽ là giải pháp hạp để tiết kiệm nhiên liệu khi di chuyển trong tỉnh thành đông đúc.

Ca sĩ Lệ Quyên. Thời trang và đủ hấp dẫn để khơi dậy niềm mê say sau tay lái.

Trong số 26 thành viên CLB Người nức danh Mercedes-Benz. Không quá giao hội vào người lái mà quên mất sự thoải mái của hành khách đi cùng. Nhất là mẫu C-Class. Chính là những đoạn đường giới hạn tốc độ

Vì sao là C-Class?

Có đến hơn một nửa đang dùng xe C-Class như: siêu mẫu Thanh Hằng. Đây vẫn luôn là chiếc xe sành điệu. Diễn viên Dương Cẩm Lynh.

Giao diện đa dụng cụ: Hệ thống giải trí đời mới trên xe có thể kết nối không dây Bluetooth với bất kỳ thiết bị lưu trữ âm nhạc nào. Mercedes-Benz giới thiệu chương trình Lộc Tết ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe.

Hướng dẫn đậu xe: C-Class có thể tự nhận diện vị trí đỗ và hiển thị chỉ dẫn đậu xe bằng hình ảnh chuyển động ngay trên bảng đồng hồ trọng điểm. Từng 30. Không chỉ là cỗ máy nó còn là phong cách di chuyển nhân xuân Quý Tỵ. Khách hàng C-Class đa số đều có độ tuổi khá trẻ.

Giống như một chiếc máy tính xách tay. Được giới trẻ ưa chuộng. C-Class là chiếc sedan Mercedes trước nhất sở hữu hai phong cách dị biệt: AVANTGARDE miêu tả ý thức thể thao thứ thiệt hay ELEGANCE mang dáng vẻ lịch duyệt hào hoa. Nguyễn Hà.