Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Choáng với kho ma túy 'khủng' khá là hot nhất Bình Dương.

HCM)

Choáng với kho ma túy 'khủng' nhất Bình Dương

Người đàn ông này mở cửa ra nhìn xung quanh. 000 USD. Sau thời gian dài theo dõi. Vợ chồng Kiểm tại cơ quan công an. Ở khu vực đang ở có một số người bán ma túy. Tách ra bán lẻ kiếm lời.

Thị còn khai mua ma túy từ ông trùm Kiểm. Công an cũng bắt được hai gói lớn heroin và thu giữ hơn 2 tỷ đồng cùng 100. “Hình như Kiểm sợ mỗi khi gặp chúng tôi”. Trong đêm tối. Một dân phòng cho biết. Vào 5. Chỉ có Thanh và một môn đệ tên Nhật. Gần 0h. Tỉnh Bình Dương. Khi hàng xóm còn chưa kịp để ý kỹ những chi tiết trên chiếc xe ấy thì hắn lại khiến ai nấy "lác mắt” vì đổi sang một chiếc xe 7 chỗ khác sang hơn.

Một số con nghiện bị bắt khai nhận. Hiếm khi trò chuyện với đôi vợ chồng trẻ kênh kiệu. 000 đồng theo quy định. Khi cán bộ này đọc biển số xe. Biết đích xác là của Kiểm. Hai người cùng nhau vào TP. Kiểm vắng nhà. Cả thảy ô tô của hắn đều “xịn”. 2013. Ngụ quận 10. Công an thực sự bất thần vì bên trong có chứa đến 32 bánh ma túy và 1 kg hàng đá.

Bất chợt. Bỏ vào lốp xe máy rồi chuyển vận sang vùng khác. Qua quá trình lấy lời khai của hai đối tượng cũng như thông tin theo dõi từ trước. Đặc biệt. Mọi căn nhà ở phường Phú Lợi đã đóng cửa ngủ. Mà lạ cái. Rạng sáng hôm đó. Hắn có một chiếc xe bốn chỗ màu đen.

Một người đàn ông bước xuống. Họ cho rằng đây là một đôi trai tài gái sắc chính hiệu.

Sau đó Kiểm xin nộp luôn nửa năm số tiền này. Các con nghiện vẫn được cung cấp hàng đầy đủ. Láng giềng ai nấy “từ mặt”. Công an nghi ngờ đêm hôm đó. Mặc dù đã soát. Anh liền ra ký hiệu cho đồng đội tấn công. Nhưng không dừng lại phía trước cửa nhà của Kiểm mà chạy đến cửa hàng bán trái cây.

Chỉ còn một cửa hàng bán trái cây và một quầy tạp hóa đỏ điện. Khi chuyện trò. Kiểm được đưa về cơ quan công an phục vụ điều tra. TP. Mấy người bắt nhầm rồi”. Hắn rất ít ra ngoài và Thanh thì lại càng hiếm hơn. Lần đầu anh đến. 8. Mịn màng. Khuôn mặt dễ nhìn với mái tóc thuôn dài.

Tuy nhiên. Một chiếc ô tô đến. HCM kiếm sống

Choáng với kho ma túy 'khủng' nhất Bình Dương

Thành phố Thủ Dầu Một. Quyết tâm đem lại sự bình yên cho người dân. Sợ trong căn nhà có đặt mìn.

Thị khai nhận mình mua hai bánh ma túy. Tỉnh thành Thủ Dầu Một. Đôi vợ chồng này mua một miếng đất. Cơ quan công an phát hiện. Riêng Kiểm thì “trai tài” đúng nghĩa. Kiểm khiến nhiều người dân bất thần vì ngay đổi thay ô tô. Cách đây khoảng hai năm. Đêm hôm đó. Bởi Thanh xinh đẹp thì khỏi phải bàn cãi.

Kiểm mời vào nhà một cách miễn cưỡng rồi vội lấy tiền đưa. Nhà của Kiểm được bao bọc bởi tường thành bất khả xâm phạm. Hắn về đây sống gần hai năm mà anh chỉ vào nhà hắn có hai lần.

Lúc này. Đôi vợ chồng bí ẩn Lê Đình Kiểm (31 tuổi) và Đặng Thị Thanh (27 tuổi. Thường ngày. Còn nhớ ngày mới về đây. Nhà Kiểm cách không xa chốt dân phòng nhưng ít ai xúc tiếp được với vợ chồng gã. Hắn lớn tiếng: “Tôi là người buôn gỗ. Khi công an ập vào. Người dân ở đây luôn tỏ ra ưa và có vẻ kì bí mỗi khi nhắc đến vợ chồng Kiểm.

Hai đối tượng đang “tuồn” ma túy bằng cách cho xuống bồn cầu. Mới lái vài bữa. Hàng chục công an chuyên dụng cũng có mặt.

Sa lưới Trong một khoảng thời kì dài. Mang dáng thể thao mà chỉ có những đại gia nhiều tiền mới dám sắm. Một chiến sĩ nhận được lệnh đi bộ đến gần chiếc ô tô để nhận dạng. Mọi người lại thấy hắn đổi một chiếc xe 7 chỗ. Xây căn nhà khang trang tại phường Phú Hòa.

Đó là khi anh đi thu tiền giữ an ninh trật tự mỗi tháng 50. Hàng chục chiến sĩ mặc thường phục mai phục một căn nhà khác tại căn nhà không số ở phường Phú Lợi. Lúc này. Vì lẽ này. Mua một kg nhãn rồi ngồi lên xe. Bên cạnh đó. Công an bắt giữ Ngô Thị Mỹ Vân (49 tuổi. Nhật Minh (Xzone/Tri Thức Thời Đại).

Mặc toàn áo xống hiệu. Người này san sẻ. Giám sát chặt nhưng ở tỉnh Bình Dương. Khi suốt ngày thấy hắn ở nhà mà vẫn ăn uống rất sang. Nhiều người cho rằng vì Thanh đẹp. Kiểm sợ cô đi ra ngoài sẽ “mèo mỡ” với người đàn ông khác nên bắt vợ ở nhà. Công an nơi này lập mưu hoạch bắt giữ những kẻ cung cấp “hàng”. Hàng chục đồng chí công an trong bóng tối nhảy bổ ra khiến Kiểm hoảng hốt.

Cùng quê ở Nghệ An) cưới nhau cách đây chừng 7 năm. Cuộc sống ở vùng quê khó khăn.

Khi cánh cửa căn nhà được mở ra. Công an có lệnh khám xét căn nhà của vợ chồng Kiểm. Rất nhiều ma túy đã được thu giữ trong vụ án này Ngay trong chiều hôm đó. Kiểm sẽ trở lại căn nhà này để thẩm tra hàng nên tuốt tuột đấu đợi dù trời đã khuya lắm rồi.

Ngay sau đó. Cô có nước da trắng. Trưởng và phó công an tỉnh Bình Dương có mặt tại căn nhà không số để rà soát.