Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Gas không ảnh hưởng còn rất nóng đến giá cả". "Tăng giá xăng.

Tăng giá xăng dầu không ảnh hưởng nhiều đến giá cả (Ảnh minh họa) Trong khi đó

"Chúng tôi xác định bây chừ nếu có thiếu cung chúng ta phải có điều hành cụ thể. Cùng chất lượng. 500 điểm bán cho cả 4 nhóm hàng hóa dự bình ổn.

Việc tăng giá xăng dầu không ảnh hưởng đến giá cả hàng hóa. Các doanh nghiệp bình ổn dù chịu tác động của giá xăng. Ngày rốt cuộc của năm nay sẽ giảm giá từ 6. 000 đồng/kg thịt lợn. Thứ trưởng Bộ công thương nghiệp khẳng định: người tiêu dùng cần phải cảnh giác với những thông báo không chính thống. 000 – 10. HCM. Bà Lê Ngọc Đào - Phó giám đốc Sở công thương nghiệp TP.

Tin đồn thiếu bia dịp Tết là không đúng Trước thông tin một số hãng bia đang tăng giá và các đại lý bán hàng ra rất hạn chế sẽ dẫn đến tình trạng khan hàng giáp Tết. Thứ trưởng Bộ Công thương Hồ Thị Kim Thoa cho biết. Bộ công thương nghiệp đã cùng với các bộ ban ngành có liên hệ tiến hành cân đối lượng cung cầu trên cả nước. "Tại TP. Các hàng hóa tăng giá bất hợp lý. HCM cũng khẳng định.

Duyên Duyên. HCM cho rằng. Có giấy chứng thực để đảm bảo chất lượng phục vụ người tiêu dùng. 2013 rất có thể sẽ tạo điều kiện cho các mặt hàng khác tăng giá mau chóng nhân dịp Tết Nguyên đán. Sau 3 ngày xử lý.

Trứng. Phó giám đốc Sở Công thương TP. Các doanh nghiệp tham dự chương trình bình ổn giá năm nay đều được kêu gọi phải bảo đảm về số lượng

Gây ra sốt giá cốt tử do cung cầu. Nhưng sau đó Sở công thương nghiệp đã cho thẩm tra các đại lý cấp 1 của các hãng bia tại TP. Người dân nên yên tâm không tăng giá" - bà Đào nhấn mạnh.

Cho nên nói sản lượng bia thiếu là không đúng" - Bà Thoa nói. Cơ sở để so sánh giá hàng bình ổn là cùng chủng loại. Chúng tôi có khoảng hơn 7. Hiện chúng tôi làm việc với các nhà sản xuất thì lượng bia năm nay tăng 20 – 30%.

Gas thời gian qua nhưng nó không ảnh hưởng nhiều tới giá cả. Chúng ta khó mà phủ được hết thị trường. "Năm nay việc kiểm soát CPI khá tốt. "Nói sản lượng bia thiếu là không đúng" Thứ trưởng Bộ công thương nghiệp cho biết thêm. Cung thực phẩm sẽ không thiếu.

"Năm nay nguồn hàng tăng khoảng 20 – 25% và ổn định về giá. Xăng. Đến giờ này. Còn về các loại hoa quả. Phủ kín địa bàn đô thị" - Phó Giám đốc Sở Công thương TP.

Các doanh nghiệp tham gia bình ổn đã cam kết. Chúng ta phải cảnh giác với các thông tin không chính thống. HCM. Tuy nhiên giá bán sẽ không tăng. Tỉ dụ như giá bia Heiniken. HCM. Giá bia đã ổn định trở lại. Chúng tôi có chương trình giảm giá cho 3 ngày cận Tết

HCM thông báo thêm. Theo bà Thoa. Chúng tôi ưu tiên xét chọn các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa có chất lượng tốt. Nhất là vấn đề lương thực thực phẩm. Và chẳng may thiếu cục bộ thì chúng tôi cũng sẽ điều tiết được.

Nhưng về các mặt hàng cần yếu thì người dân cứ yên tâm" - bà Thoa khẳng định. Riêng tại TP. Riêng các mặt hàng thiết yếu không thể thiếu như thịt. Chỉ có như thế họ mới làm ăn được. Nắm bắt được điều đó. "Thường hàng hóa sốt giá do giá đầu cơ tạo tâm lý thiếu hàng.

Nếu có chênh lệch giá sẽ truy thu thuế. Chất lượng hàng hóa. Cầu để có các biện pháp điều phối" - Thứ trưởng Thoa nói.

HCM vừa qua cũng có chuyện tăng giá bia. Thành thử. Gas tăng giá không ảnh hưởng gì trả lời những thắc mắc xoay quanh việc giá gas.

Từ 1/1/2014 – 1/3/2014. Giá xăng dầu vừa tăng trong tháng 12. Giá cả hàng hóa tăng bất hợp lý chính yếu là do cung cầu chứ không phải do tăng giá xăng dầu. Giá của chương trình bình ổn luôn thấp hơn thị trường từ 5 – 10%. Ở TP. Các mặt hàng bình ổn chúng tôi sẽ đảm bảo bình ổn trong 2 tháng. Bởi thế cần có những đánh giá nguồn cung.

Tuy nhiên theo đánh giá.