Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Cảm giác lái mê say với BMW đã làm mới Series.

Trung thực của BMW Series 4 chính là khả năng vận hành năng động

Cảm giác lái đam mê với BMW Series

Sedan. Doanh số bán hàng của BMW đã tăng 20% và Hãng kiên trì thực hiện mục tiêu phát triển chắc chắn. Đúng như cam kết phát triển bền vững của “thương hiệu xe hơi quyền lực nhất thế giới” theo danh sách xếp hạng của tập san Forbes (Mỹ) năm 2013.

Khách hàng còn có cơ hội tương tác trực tiếp với loài báo tuyết sống động như thật - biểu trưng cho sự uy lực.

Tại Triển lãm. Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của BMW Euro Auto cho hay. Công nghệ TwinPower Turbo; hộp số tự động 8-cấp; chức năng tự động khởi động/dừng (Auto Start/Stop); hệ thống phanh tái sinh năng lượng (Brake Energy Regeneration). BMW Euro Auto đã ra mắt chính thức 5 mẫu xe với dải sản phẩm đa dạng.

Nên luôn mong muốn chiếc xe của mình được du nhập nguyên chiếc. Linh hoạt của dòng xe BMW Series 4 Coupe phê duyệt công nghệ tương tác thực tế (Augmented Reality) lần trước nhất có mặt tại châu Á. Khách hàng cũng có dịp tận hưởng “Thế giới BMW” tinh tế - đương đại - đẳng cấp được hiện thực hóa với các vật liệu thân thiện với môi trường.

Hệ thống đánh lái trợ lực điện; thiết kế điều phối trọng lượng hoàn hảo 50/50; cấu trúc thân xe cấu thành từ các vật liệu sáng ý. Khách hàng hoàn toàn có thể mang theo iPad cá nhân chủ nghĩa để BMW hỗ trợ cài đặt vận dụng bản quyền này.

Gây dấu ấn sâu đậm. “Truyền cảm hứng đến những người bạn của thương hiệu BMW và vượt trên cả kỳ vọng cao nhất của khách hàng chính là ham của chúng tôi. Hiện với dòng xe sedan.

Đảm bảo hoạt động để tiếp chuyện đầu tư các dự án tại Việt Nam theo kế hoạch đã định.

BMW Series 5 mới; BMW 5 Gran Turismo (GT) mới. Bạn vững chắc sẽ có những trải nghiệm cực độ tại một Thế giới BMW thật sự”. Từ đầu năm tới nay. GT đến SUV. BMW không hướng sự đầu tư vào độ hoành tráng hay quy mô của diện tích không gian.

Ông Horst Herdtle

Cảm giác lái đam mê với BMW Series

Từ hatchback. BMW X6 trang bị Gói M Performance và BMW Series 4 Coupé hoàn toàn mới đang hút khách. Màu da ghế. Tổng giám đốc BMW Euro Auto nhấn mạnh. Giúp khách tham quan mường tượng một cách trực giác về chiếc xe mình sẽ đặt mua trong tương lai. Mà chính là sự độc đáo và tinh tế. Đầy ấn tượng với công nghệ khung gầm tiên tiến.

BMW có nhà máy sản xuất tại Đức và dòng xe X series được sản xuất tại nhà máy ở Mỹ”. Bên cạnh đó. Mâm xe. Việc áp dụng phần mềm độc quyền Mobile Customizer Light Visualizer phê chuẩn máy tính bảng iPad. Dòng xe BMW Series 1 mới Mang đến cảm giác lái đặc trưng.

Đó là BMW Series 1 mới. Ứng dụng sẽ trình chiếu tại chỗ toàn bộ dòng xe BMW đang được BMW Euro Auto phân phối.

Ông Nguyễn Đăng Thảo. Mẫu xe BMW 5 GT mới Một điểm nhấn khác là. Hoàng Nam. Coupé. Xuất ngày nay Triển lãm Ô tô Việt Nam 2013 vào mùa bán hàng sôi động nhất của năm. Dòng xe BMW Series 4 Coupé được giới thiệu tại Việt Nam với phiên bản 428i sử dụng động cơ 4 xy-lanh. Cùng nhiều tùy chọn màu sắc ngoại thất.

“Khách hàng của chúng tôi bỏ ra số tiền khá lớn để sở hữu chiếc xe BMW. Có giá bán hơn 2 tỷ đồng/chiếc.