Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Tổng thống Barack Obama phật đã làm mới lòng dân Mỹ về kinh tế.

45-50% người Mỹ được điều tra cho rằng cải thiện tình trạng thất nghiệp sẽ xẩy ra bất kể là chính phủ Obama làm gì đi nữa

Tổng thống Barack Obama mất lòng dân Mỹ về kinh tế

Khi được cho biết là thâm hụt sẽ còn một nửa so với mức hai năm trước.

2/3 người Mỹ không ưng ý với phản ứng của ông về vụ việc. Văn phòng Ngân sách Quốc hội dự báo thâm hụt ngân sách chính phủ Mỹ sẽ giảm còn 560 tỉ USD thâm hụt năm 2014. 55% người Mỹ không bằng lòng với công việc của ông để “khiến người như tôi cảm thấy an toàn hơn về kinh tế. Hệ thống chính sách Kinh tế Mới New Deal của Franklin Roosevelt tạo ra quá trình hồi phục hậu Đại Suy Thoái đã đẩy cán cân chính trị sang phía đảng Dân chủ và tư tưởng tự do trong nhiều thập kỷ.

Kết quả có vẻ xấu đi trong đánh giá của người dân Mỹ đối với Tổng thống bởi kết quả điều tra hồi tháng 9 cho thấy. Quan điểm công chúng trong ngày nay không nhất mực là sẽ trùng với cái nhìn lịch sử của một giang san với đóng góp của tổng thống cho thịnh vượng kinh tế.

Chăm chút y tế Việc khởi động website healthcare. 67% nói sơn hà đang đi lệch hướng. Việc Obama bảo vệ cơ quan tình báo này vẫn là điểm nhức nhối. Điều này phản ảnh qua tỉ lệ lòng tin chạm đáy ở 42% theo Điều tra Quốc gia do Bloomberg thực hiện.

NSA theo dõi Sáu tháng sau khi Edward Snowden tiết lậu việc Cơ quan An ninh nhà nước (NSA) theo dõi lịch sử cuộc gọi và thông điệp Internet.

Con số đó bao gồm 1/4 người ủng hộ Đảng Dân chủ và 2/3 người không theo đảng phái nào. Là con số tệ nhất từng thấy từ tháng 9/2012.

Nguồn Bloomberg/Dân Việt Tổng thống Barack Obama nhận được rất ít lời ngợi khen của quần chúng. Việc người Mỹ không tin rằng Obama tạo ra tiến bộ kinh tế có thể làm thui chột danh tiếng của ông. Đại học California. 2/3 người Mỹ không chấp thuận với phản ứng của ông về vụ việc. Nhóm 10% người giàu nhất của Mỹ đã chiếm tỉ lê thu nhập lớn nhất năm ngoái tính từ thời kỳ 1917. Tăng trưởng kinh tế còn được thúc đẩy nhờ Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) với chính sách nới lỏng tiền tệ bằng các gói nới lỏng định lượng (QE).

Gần đây nữa là việc khởi động rất khó khăn chương trình đàm luận bảo hiểm sức khỏe liên bang trực tuyến. 017 USD năm 2012.

Ông đã ưng chuẩn chương trình kích thích kinh tế 830 tỉ USD. Điều này phản ánh qua tỉ lệ lòng tin chạm đáy ở 42% theo Điều tra nhà nước do Bloomberg thực hành.

Phán xét của công chúng về vai trò Obama trong việc kinh tế phục hồi là một trở ngại cho thắng lợi của đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử nghị sĩ 2014. Song song giữ cho lãi suất ngắn hạn gần không từ khủng hoảng tài chính 2008. Văn phòng Ngân sách Quốc hội dự báo thâm hụt ngân sách chính phủ Mỹ sẽ giảm còn 560 tỉ USD thâm hụt năm 2014.

Nó là mức lớn nhất từ hồi tháng 9/2011 khi đối đầu về trần nợ đã đẩy Mỹ tới bờ phá sản. # Về tiến triển kinh tế. Tăng mạnh so với tỷ lệ 54% hồi tháng 9. 004 người Mỹ trong đợt 6-9 tháng 12. Gần đây nữa là việc phát động rất khó khăn chương trình thảo luận bảo hiểm sức khỏe liên bang trực tuyến. Nhiều người Mỹ vẫn phải sang trọng sự giảm sút mức sống. Trong hoàn cảnh đó. Những người thuộc top 1/10 đã có thu nhập tối thiểu là 146.

So sách với mức 46% hồi tháng 9. Nhưng nó cũng đã giảm sút. Cứu trợ ngành công nghiệp xe hơi. Từ mức 1. Người Mỹ cũng mếch lòng tin vào quan hệ của ông với phe Cộng hòa trong quốc hội. 42 tới 49% người Mỹ cho rằng tổng thống là người có công cho chuyện đó.

Mỹ chính thức thoát vỡ nợ (17/10) Obama hối thúc Quốc hội sớm phê duyệt ngân sách và trần nợ (17/10) Obama và Đảng Cộng hòa đấu dịu để tìm hướng đi cho trần nợ (11/10) Ngoại trưởng Mỹ: Tổng thống Obama không chỉ đạo trinh sát viên (12/11) Hạ viện Mỹ duyệt dự luật gây khó cho ObamaCare (16/11) Tổng thống Barack Obama nhận được rất ít lời khen của nhân dân về tiến triển kinh tế.

Thi hành các chính sách thông thoáng hơn nhằm khuyến khích ngân hàng cho người dân vay tiền mua nhà và điều chỉnh lại các khoản nợ thế chấp. Lần trước hết trong lịch sử điều tra Bloomberg phần lớn người trả lời có cái nhìn không ấn tượng với tổng thống: 52% không ấn tượng so với 46% ấn tượng.

Tăng trưởng kinh tế còn được xúc tiến nhờ Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) với chính sách nới lỏng tiền tệ bằng các gói nới lỏng định lượng (QE). Đại học California. Dù vậy. Lần trước nhất trong lịch sử điều tra Bloomberg phần nhiều người trả lời có cái nhìn không ấn tượng với tổng thống: 52% không ấn tượng so với 46% ấn tượng. Gov gặp nhiều trục trặc đã dấy lên ngờ về chương trình lập pháp vốn là dấu ấn của ông.

36-49% người Mỹ không nhất trí cách ông xử lý mối quan hệ với Iran. 60% người Mỹ không ưng ý với cách Obama xử lý coi ngó y tế

Tổng thống Barack Obama mất lòng dân Mỹ về kinh tế

67% nói tổ quốc đang đi lệch hướng. Hệ thống chính sách Kinh tế Mới New Deal của Franklin Roosevelt tạo ra quá trình phục hồi hậu Đại Suy Thoái đã đẩy cán cân chính trị sang phía đảng Dân chủ và tư tưởng tự do trong nhiều thập kỷ. Nhàng nhàng thu nhập hộ gia đình điều chỉnh sau lạm phát đã giảm liên tiếp trong nhiệm kỳ của Obama.

42 tới 49% người Mỹ cho rằng tổng thống là người có công cho chuyện đó. 004 người Mỹ trong đợt 6-9 tháng 12. Nước Mỹ là một nhà nước rất coi trọng các nhiệm kỳ tổng thống đi liền với thành công kinh tế. Nhóm 10% người giàu nhất của Mỹ đã chiếm tỉ lê thu nhập lớn nhất năm ngoái tính từ thời kỳ 1917. Ý kiến của người dân Mỹ vẫn còn khá tương đương với tỷ lệ 49% không ấn lượng và 47% ấn tượng với ông Obama.

100 tỉ USD năm 2012. Tức thị đã tăng 10% so với một năm trước. Nó cũng có thể xói mòn di sản chính trị của một tổng thống đã phải đối mặt với hậu quả của khủng hoảng tài chính tệ lậu nhất từ hồi Đại Suy thoái của thế kỷ trước. Tỉ lệ khen ngợi công việc của ông Obama đã giảm 3% từ cuộc điều tra tháng 9. NSA theo dõi Sáu tháng sau khi Edward Snowden tiết lậu việc Cơ quan An ninh nhà nước (NSA) theo dõi lịch sử cuộc gọi và thông điệp Internet.

000 USD năm 2012. So sách với mức 46% hồi tháng 9. Nó là mức lớn nhất từ hồi tháng 9/2011 khi đối đầu về trần nợ đã đẩy Mỹ tới bờ vỡ nợ. Người Mỹ cũng mất lòng tin vào quan hệ của ông với phe Cộng hòa trong quốc hội. Phán xét của công chúng về vai trò Obama trong việc kinh tế hồi phục là một trở lực cho thắng lợi của đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử nghị viên 2014.

60% nói ông không phải là người khiến nhà đất tốt lên. Chăm nom y tế Việc khởi động website healthcare. 64% không nghĩ là ông làm cho giá chứng khoán tăng.

Tỉ lệ khen ngợi công việc của ông Obama đã giảm 3% từ cuộc điều tra tháng 9. Những người thuộc top 1/10 đã có thu nhập tối thiểu là 146.

Giảm thâm hụt ngân sách Lĩnh vực kinh tế duy nhất Obama nhận được lời khen của công chúng là giảm thâm hụt ngân sách. Ảnh hưởng lâu dài của đóng cửa chính phủ Đối đầu về ngân sách với các nghị sĩ Cộng hòa dẫn tới đóng cửa chính phủ một phần trong 16 ngày tháng 10. 60% nói ông không phải là người khiến nhà đất tốt lên. Những thách thức đã trải qua Ông Obama nhậm chức sau khi cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu bùng nổ từ bong bóng bất động sản Mỹ và sụp đổ của Lehman Brothers.

Song song giữ cho lãi suất ngắn hạn gần không từ khủng hoảng tài chính 2008. Ông đã phê chuẩn chương trình kích thích kinh tế 830 tỉ USD. Đó là kết quả của điều tra qua điện thoại từ 1. 100 tỉ USD năm 2012. 51% không ưng ý với việc ông giải quyết thanh danh nước Mỹ trên thế giới. Nó cũng có thể xói mòn di sản chính trị của một tổng thống đã phải đối mặt với hậu quả của khủng hoảng tài chính bạc nhất từ hồi Đại Suy thoái của thế kỷ trước.

Mặc dù uy tín cá nhân của Obama nói chung vẫn cao hơn tỉ lệ đánh giá công việc.

63% người Mỹ không ưng ý với cách ông xử lý. 000 USD năm 2012. Thỏa thuận hạt nhân lâm thời Obama đàm phán được với Iran cũng không làm chấp thuận người dân Mỹ. Từ mức 53. Những thách thức đã sang Ông Obama nhậm chức sau khi cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu bùng nổ từ bong bóng bất động sản Mỹ và sụp đổ của Lehman Brothers.

Cứu trợ ngành công nghiệp xe hơi. 58% người Mỹ không chấp nhận với cách ông xử lý kinh tế. Chỉ tốt hơn được 1% so với ba tháng trước. Nhưng ông Obama vẫn không được công chúng rộng rãi khen về chuyện đó. 644 USD năm 2008 tới 51. Dù với nhiều dấu hiệu hồi phục kinh tế. Từ mức 1. Dù với nhiều dấu hiệu bình phục kinh tế.

Tăng mạnh so với tỷ lệ 54% hồi tháng 9. Theo nghiên cứu của trường Berkley. Gov gặp nhiều trục trặc đã dấy lên nghi về chương trình lập pháp vốn là dấu ấn của ông. Nhiều người Mỹ vẫn phải sang trọng sự giảm sút mức sống

Tổng thống Barack Obama mất lòng dân Mỹ về kinh tế

Nhưng ông Obama vẫn không được công chúng rộng rãi khen về chuyện đó. 58% người Mỹ không bằng lòng với cách ông xử lý kinh tế.

Bên cạnh đó. ” Mùa lễ hội này người Mỹ đang trong tâm trạng ảm đạm. 64% không nghĩ là ông làm cho giá chứng khoán tăng. Gấp gần 12 lần những đứa ở đáy 1/10. Việc Obama bảo vệ cơ quan tình báo này vẫn là điểm nhức nhối. Khi được cho biết là thâm hụt sẽ còn một nửa so với mức hai năm trước.

51% không hài lòng với việc ông giải quyết thanh danh nước Mỹ trên thế giới. Nhưng nó cũng đã sút giảm. Chỉ tốt hơn được 1% so với ba tháng trước. Theo nghiên cứu của trường Berkley. Gấp gần 12 lần những đứa ở đáy 1/10. Trong hoàn cảnh đó. 60% người Mỹ không hài lòng với cách Obama xử lý chăm nom y tế.

Tổng thống Barack Obama phật lòng dân Mỹ về kinh tế 4 5 24 Tổng thống Barack Obama mất lòng dân Mỹ về kinh tế Tổng thống Barack Obama nhận được rất ít lời khen của người dân Mỹ về mặt tiến triển kinh tế. Thậm chí 40-45% người theo đảng Dân chủ cũng không tán thành.

55% không ưng với cách ông thương thảo với các đối thủ nghị viện. 45-50% người Mỹ được điều tra cho rằng cải thiện tình trạng thất nghiệp sẽ xẩy ra bất kể là chính phủ Obama làm gì đi nữa. Triết lý chính trị bảo thủ của Ronald Reagan hồi bùng nổ kinh tế thập niên 1980s lại đem lại ích cho đảng Cộng hòa trong suốt một đời.

55% người Mỹ không chấp thuận với công việc của ông để “khiến người như tôi cảm thấy an toàn hơn về kinh tế. Là con số tệ nhất từng thấy từ tháng 9/2012. 017 USD năm 2012. Đó là kết quả của điều tra qua điện thoại từ 1. Giảm thâm hụt ngân sách Lĩnh vực kinh tế độc nhất vô nhị Obama nhận được lời khen của công chúng là giảm thâm hụt ngân sách.

” Mùa lễ hội này người Mỹ đang trong tâm cảnh âm u. TIN liên hệ Tổng thống Obama ký duyệt dự luật. Nghĩa là đã tăng 10% so với một năm trước. Quan điểm công chúng trong hiện tại không nhất thiết là sẽ trùng với cái nhìn lịch sử của một giang san với đóng góp của tổng thống cho thịnh vượng kinh tế. Mức thấp nhất từ năm 1994 theo Cục Thống kê Mỹ.

Con số đó bao gồm 1/4 người ủng hộ Đảng Dân chủ và 2/3 người không theo đảng phái nào. 36-49% người Mỹ không tán đồng cách ông xử lý mối quan hệ với Iran. Ảnh hưởng lâu dài của đóng cửa chính phủ Đối đầu về ngân sách với các nghị sĩ Cộng hòa dẫn tới đóng cửa chính phủ một phần trong 16 tháng ngày 10. 55% không chấp nhận với cách ông đàm phán với các đối thủ nghị viện.

Ý kiến của người dân Mỹ vẫn còn khá tương đương với tỷ lệ 49% không ấn lượng và 47% ấn tượng với ông Obama. 644 USD năm 2008 tới 51. Thậm chí 40-45% người theo đảng Dân chủ cũng không tán thành. Mức thấp nhất từ năm 1994 theo Cục Thống kê Mỹ.

Thỏa thuận hạt nhân tạm thời Obama thương thảo được với Iran cũng không làm ưng người dân Mỹ. Kết quả có vẻ xấu đi trong đánh giá của người dân Mỹ đối với Tổng thống bởi kết quả điều tra hồi tháng 9 cho thấy. Dù vậy. 63% người Mỹ không bằng lòng với cách ông xử lý. Triết lý chính trị hủ lậu của Ronald Reagan hồi bùng nổ kinh tế thập niên 1980s lại đem lại ích cho đảng Cộng hòa trong suốt một đời.

Nước Mỹ là một nhà nước rất quý trọng các nhiệm kỳ tổng thống đi liền với thành công kinh tế. Thi hành các chính sách thông thoáng hơn nhằm khuyến khích nhà băng cho người dân vay tiền mua nhà và điều chỉnh lại các khoản nợ thế chấp.

Làng nhàng thu nhập hộ gia đình điều chỉnh sau lạm phát đã giảm liên tiếp trong nhiệm kỳ của Obama. Bên cạnh đó. Việc người Mỹ không tin rằng Obama tạo ra tiến bộ kinh tế có thể làm thui chột danh tiếng của ông. Từ mức 53. Mặc dầu uy tín cá nhân chủ nghĩa của Obama nói chung vẫn cao hơn tỉ lệ đánh giá công việc.