Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Em khá là hot quay trở lại là cô nàng sành điệu. Từ khi chia tay anh.

Dùng điện thoai xịn

Từ khi chia tay anh, em quay trở lại là cô nàng sành điệu

Em quay trở lại với chính mình sành điệu.

Em vẫn nhất thiết giữ ý kiến của mình. Chào mọi người trong mục Tâm sự Afamily! Đọc được bài viết: " Chết cười khi nhìn gái mặt đồ hiệu ngồi sau xe Dream " em cảm thấy phần nào hình ảnh của mình giống như cô bạn thân sành điệu của chị. Dùng điện thoại xịn (Ip5. Và mỗi lần tới nhà anh đều lặng im không dám làm gì quá đáng trước mặt ba mẹ anh.

Thoạt tiên quen nhau hai đứa tụi em hay bị mọi người nói ra nói vào. Biết là mình không sai nhưng em vẫn nhượng bộ gia đình anh vì không muốn anh buồn rồi cãi nhau với gia đình sẽ bị người ta nói là bất hiếu.

Rồi thì bà nói nhìn em vậy chắc không biết làm gì trong nhà.

Sống đương đại như em lại ưng quen một người vừa "cục đất" vừa quê mùa (đó là bạn bè em đánh giá về anh) như anh. Gia đình anh có vẻ không thích em khi anh dẫn em về nhà. Tất tần tật mọi thứ em đều sắm sửa cho anh không thiếu thứ gì. Từ khi chia tay anh. Cứ thế mà cắm đầu vào yêu. Chắc tại đòi hỏi về người thương của em không cao nên đối với em như vậy là hoàn hảo lắm rồi.

Xin mọi người cho em lời khuyên ạ!. Từ khi chia tay anh. Nói ra thì thấy kì kì nhưng đến nỗi cắt tóc em cũng phải dẫn anh đi vì anh chẳng bao giờ quan tâm gì đến mấy thứ ấy cả cứ để lộm thuộm như vậy. Em mua quần dài mặc với áo sơ mi. Rồi từ đó phát sinh tình cảm và sau vài tháng tìm hiểu thì em nhận lời yêu anh.

Sợ mẹ anh khổ vì anh. V. Trầm tính nên ít giao thiệp với bạn bè xung quanh. Em đành ngùi ngùi đi chỉnh sửa lại mình.

Vì chưng không ai tưởng tượng được một đứa con gái tỉnh thành. Em chỉ toàn mặc váy đầm tới đầu gối mà mẹ anh lại nói em ăn mặc hở hang. Tóc em nhuộm nâu nâu tí còn thua cả màu tóc của chị gái anh thì mẹ anh nói màu mè. Dạo gần đây anh trực tính giao thông lại với em.

Từ đôi dép (phải nói vài chục đôi mới đúng) cho đến áo quần hàng hiệu. V. Nhưng mọi chuyện lại không được trơn như em mong muốn. Anh lặng im đồng ý. Mẹ anh nói em ăn nói có vẻ già dặn. Em cũng trực tính được những anh chàng đi ô tô đón đưa nên khi nhìn thấy em thay đổi vậy anh và cả gia đình có vẻ gì đó nuối tiếc (vì nhà anh đối diện trường em).

Anh kể rằng. Vì thương anh gia đình cũng không mấy khá giả cho lắm nên mỗi khi thấy người ta có gì là em lại sắm sửa cho anh.

Kể từ khi quen anh. Mỗi khi đi chơi anh thường đèo em trên chiếc xe Dream tàng tàng của ba anh (chứ anh đến giờ vẫn chưa có xe đi lại) nhưng em vẫn cảm thấy vui vẻ thoải mái. Em vô tư lắm nên chuyện tương lai em chẳng thiết nghĩ đến.

Nhưng ngặt nỗi cái số em kiếp trước không biết làm gì nên tội mà kiếp này em phải trả nhiều như vậy. Những thứ mà trước kia quen anh. Đối với em được đi chơi cùng anh là em cảm thấy vui lắm rồi nên mấy thứ ấy đối với em trở thành bất nghĩa.

Tốt bụng hay giúp đỡ bạn bè mỗi khi ai đó cần anh. Còn chuyện em ăn nói nghiêm trang trước mẹ anh thì điều đó có gì là sai? Em cũng muốn trò chuyện "xì tin" lắm chứ nhưng lại sợ mẹ anh nói em lanh chanh này nọ. Nói đúng hơn là họ có vẻ khinh em lắm. S3). Em đã không dám dùng tới. Cưới về chắc anh khổ. Em không hề bị lung lay trước những câu nói chê bai về anh của những đứa bạn.

Những thứ mà trước kia quen anh. Em đã không dám dùng tới. Tóc màu mẽ. Mẹ anh nói anh mà cưới em về thì em sẽ chiếm hết cái gia tài nhà anh (đất nhà anh mới được giải tỏa đền bù).

Đến lúc này thì em không thể chịu đựng nổi nên đã nói lời chia tay anh. Ăn mặc hở hang. Nhưng cho dù bị người ta nói ra nói vào.

Em mang đồ thời trang. Nhưng không hiểu tại sao ba mẹ anh vẫn lại ghét em đến vậy. Giờ em không biết làm sao cả các anh chị ạ vì tình cảm em dành cho anh đã hết. Em quay trở lại với chính mình. Đến khi học hết kỳ 2 thì hai đứa tự nhiên bị mọi người trong lớp lường. Em yêu anh quý anh vì anh hồn hậu. Đến nhà anh. Đi xe ga. Lý do chỉ vì anh sợ mẹ anh buồn. Đi xe ga. Anh muốn em quay lại và nói gia đình anh đã bằng lòng em.

Nếu giờ mà quay lại em sợ mình sẽ bị đau khổ như trước kia nữa. Em nghe anh kể mà thấy tủi quá. Nhắn tin hỏi han sức khỏe của em. Đời nào đồng tiền đối với nhà anh to lớn đến vậy sao? Nhà anh trọng nó còn hơn cả tình cảm thực tình em dành cho anh suốt thời kì qua? hoặc gia đình anh từ trước đến giờ thấy em tỏ vẻ nghèo khó (vì em không muốn anh tự ti khi đi bên cạnh em) nên nên chi khinh thường em? Nhà anh làm em thất vọng một thì anh ấy lại làm em thất vọng 10.

Em và anh ấy quen nhau khi em đang học năm đầu. Hai đứa học cùng lớp nhưng ít khi chuyện trò với nhau vì em là một cô gái ít nói. Nghe anh kể lại em thấy buồn lắm nhưng em là con gái mà đôi lúc cũng phải cho em ăn diện tí chứ.

Đáng lẽ thấy em như vậy anh phải đứng ra bên vực cho em thì trái lại anh lại lặng im. Mang đồ thời trang. Mũ nón. Nhuộm tóc đen lại.