Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Người đẹp LX gây vui vui sốc khi khoe nhà "có đủ điều kiện".

Cứ như xem phim quay chậm

Người đẹp LX gây sốc khi khoe nhà

Rồi lần thứ hai chị ấy phóng lên vượt mặt tôi.

Đi xe vespa LX trắng. Nhưng vì chậm quá nên chưa nói hết đã bị 'chặn họng': - Thế sao lúc đấy đã kêu "ối giời ơi"? Và chị ta chỉ tay vào mặt người đối diện. - Thế con bác bị làm sao mà kêu bắt đền.

Đường cũng không to lắm. Thôi mình rút êm thôi. Nhưng tôi ngó thấy cháu bé ngồi trong xe không sao.

3. Tay lái của chị ý đập vào ôtô bật ngược ra rồi va vào cái xe trẻ mỏ. Nhưng bất thần hơn là lúc sau cũng thấy chị đi LX với bộ tóc quen quen. - Chưa bị sao chứ con nhà tôi mà bị làm sao thì chị đã. Nhà bác kia thấy nghệt mặt ra không nói được nửa lời. Chẳng hiểu chị đẹp gái kia nghĩ gì phóng lên vượt mặt tôi và vọt qua cái khe một mét ấy.

Thấy người ta bán đắt hàng quá. Và rồi chị ta gào to: - Bắt đền à? Ờ. Tôi tranh thủ ngày nghỉ để đi chợ cóc gần nhà. Làm sao?! - Chị LX hét lên. Lần trước nhất tôi thấy cái cảnh ấy. Không thèm ngó họ một cái. Tôi bị sốc cũng 2. May thế. Tôi không chú ý cái chị đẹp gái kia ngã có đau không.

4 lần. Nhà tao đủ điều kiện đền đấy- chị nói rất dõng dạc và nhắc đi nhắc lại cái từ 'đủ điều kiện' 2. Đâu. Ở đời không biết còn bao nhiêu người như chị "đủ điều kiện" kia nữa.

Chắc là bác này định nói gì thêm. Mải cắm đầu vào xem. Nhưng quay lên đã thấy ngâm tôm. Bị làm sao. Chắc chỉ bị đập vào cái thành xe. Sau cú va chạm. Đang ngó bên này một chút bên kia một chút thì tôi thấy một chị tóc xoăn dài ngang lưng. Chắc bác ấy sợ khiếp đảm. Lúc này có một bác đứng tuổi đẩy xe nôi trẻ con đi trước mặt tôi và chị đi LX kia. Đường Hoàng Đạo Thúy. Nên tranh thủ lượn ra hàng xống áo con trẻ lề đường xem sao.

4 lần luôn. Hà Nội. Tôi bụng bảo dạ. Tôi lượn ra hàng cá nhưng chẳng còn gì để mua. Tầm dạo 30 tuổi. Bác đẩy xe nôi kêu lên: "Ối giời ơi!". Lại có một ôtô đang tiến đến.

Nói chung là sành điệu. Vừa rồi cháu tránh cháu bác nên mới bị ngã đấy! - Thôi chị ạ. Nhuộm hơi vàng. May mà không sao chứ không tôi bắt đền chị thì vừa nãy chị cũng chả phóng đi như thế được đâu. Chị nhìn khá xinh đẹp. Nhưng chị ấy đã xách được cái xe dậy từ bao giờ. Xe ôtô với cái xe đẩy trẻ nít kia cách nhau khoảng 1 mét. Câu chuyện giữa cô gái đi xe máy và bác đẩy xe trở nên ỏm hơn khi có cãi vã (Ảnh minh họa) Sáng chủ nhật rồi.

- Bỏ cái tay ra. Chuyện bít tất tay rồi. 3. Đến như tôi còn thót tim nữa là. Thế là tôi gặp lại bác đẩy cái xe trẻ em kia cũng đang xem áo quần.

Cô là cái gì mà chỉ vào mặt người khác? Thế là chị LX tung ra một tràng chửi mà tôi không thể kể ra đây. Đường thì hẹp mà chị vượt lên tránh cái ôtô nên ngã vào xe nhà tôi thì có. Vượt luôn nhà có cái xe nôi trẻ mỏ. Thực ra lúc đầu tôi cũng chả để ý lắm.

Chị xinh đẹp đi LX nói: - Bác này.