Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Tử vi phương Đông tuần mới cập nhật 7. 12. 12 - 14.

Tiền bạc thoải mái

Tử vi phương Đông tuần 7.12 - 14.12

Bính Thân có món tiền đưa đến một cách ngẫu nhiên. Tuy nhiên kết quả đạt được rất khả quan. Gia đạo bình yên. Giáp Ngọ có tin mừng trong nghề. Lái xe thật cẩn thận. Phòng ngừa bạn bè xấu. Gia đạo có những sự rắc rối vì hiểu lầm. TUỔI NGỌ: Mậu Ngọ lúc này tương đối thoải mái vì đã giải quyết được những chuyện rắc rối về tình cảm.

Nghề nghiệp vẫn tiến triển đều đều. Nhâm Dần dùng hết sự mềm dẻo khéo để lèo lái qua khỏi những rắc rối trong công việc làm ăn. Tài lộc cùng nghề ổn định. Tuy nhỏ nhưng mang lại niềm vui lớn vì giải quyết được khó khăn tồn tại. Cần khéo để giữ hòa khí. Thoải mái. TUỔI TUẤT: Nhâm Tuất có nhiều tin vui dồn dập về công việc.

Tiền nong ổn định. Nhận được tin tưởng vui của con cái. TUỔI MÙI: Kỷ Mùi đừng tự thị tự đại thái quá. Thời điểm này. Kỷ Hợi công việc không được lưu loát như ý nhưng cũng có những thuận lợi nhỏ. Tài chính có may mắn bất ngờ. Tiền nong hanh thông. Phải chuẩn bị sắp đặt chu đáo trước khi bắt tay vào công việc mới kẻo dễ gặp những rối rắm.

Không lợi cho sự tiếp xúc với mọi người. TUỔI THÌN: Mậu Thìn đừng để chuyện tình cảm cá nhân ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp. Tài chính bình hòa. Tế nhị để giải quyết cho êm đẹp. Lưu tâm nhiều khi tài xế kẻo dễ bị quấy quả. Nhịp may cho công việc mai sau.

Tài lộc ổn định. TUỔI THÂN: Canh Thân nên nghe theo những lời khuyên răn của những người lớn tuổi để khỏi bị vấp ngã trên tình trường cũng như trên đường đời. Đinh Hợi phải lưu ý nhiều. Lưu ý nhiều về sức khỏe cũng như tai tiếng thị phi.

Ất Mùi đã có những tin vui về công việc trông đợi từ lâu. Bính Thìn trong công việc còn phải chút ít ưu tư về những chuyện đã xảy ra trước đây.

Tài ch í nh có may mắn bất ngờ tuy cũng phải ăn xài nhiều. TUỔI HỢI: Quý Hợi đừng tự kiêu.

Nghề nghiệp vẫn diễn tiến một cách thông thường. Chuyện gia đình. Đã vậy lại có quý nhân tiếp tay giúp đỡ càng tạo thời cơ thuận lợi thêm. Canh Tuất tuy có vài sự giảm sút trong công việc làm ăn nhưng cũng không đến nỗi phải lo ngại. Hết còn những sự hiểu lầm. Tài chính ổn định. Tình cảm thật vui vẻ nhưng lưu tâm về lời nói.

Tuy rằng thâu hoạch được vừa phải. Phải cầm nhiều hơn nữa mới có thể đạt được kết quả như ý. Cẩn thận thật nhiều về xe. Tuy nhiên vẫn còn nhiều ưu tư vì việc làm chưa được ổn định lắm. Tài lộc có nhiều hên may. Nhưng cũng phải dè chừng kẻ gian mưu ám hại.

Chuyên tâm hơn nữa mới có thể đạt được như ý. Không phải lo lắng. Phải phí nhiều hơn thu. Gia cảnh đã tạm yên.

Tài lộc tuy phải phí nhiều nhưng vẫn khả quan. Gia cảnh có hỷ sự. Có tin tưởng. Xen vào chỉ làm gia đình thêm căng thẳng.

Tài lộc phải âu lo tí chút. Chuyện tình cảm phải biết tự chế. Cẩn thận về xe pháo. Công việc làm ăn vẫn tiến triển thật khả quan. Khuếch trương những việc mới hoặc đi xa đều được như ý. TUỔI TÝ: Giáp Tý tài lộc tương đối thoải mái nhưng lại phải chi tiêu nhiều chuyện thật cấp thiết.

Tài lộc hơi phải lo nghĩ. Giáp Thân chuyện đi xa. Bính Ngọ không nên nổi giận thái quá làm mất hòa khí trong gia đình. Mậu Tý Gia đạo đã yên vui. Phải bình tĩnh để gỡ rối. Có nhiều tin mừng của con cái. Mậu Thân cần tự nghiêm khắc về chuyện tình cảm hơn nữa. Của bạn bè từ xa tới. Quý Sửu phải thật lưu tâm trong những quyết định khuếch trương công việc làm ăn.

Gia cảnh cũng có vài chuyện không vui. Nghiên cứu cho kỹ để khỏi rơi vào đường thất bại. Quý Mùi sức khỏe hơi bị suy kém. Kết quả như ý. Cũng đừng tranh thua về lời nói chỉ mang thêm sự mua thù chuốc oán mà thôi. Tài chánh khá nhưng lại hao tốn nhiều về gia đình. Kỷ Dậu bị hiểu lầm bị tiếng rằng vì những chuyện không đâu vào đâu nên tâm tình không được vui.

Đừng khinh không tự săn sóc ắt có hại cho bản thân. Tiền bạc cũng vậy. Đàn đúm với bè bạn xấu chỉ mang lại sự không hay mà thôi. Đi xa có lợi. Tài lộc ổn định và có may mắn nhỏ. Cứ tiến hành như dự trù sẽ có kết quả khả quan. Dễ bị khẩu thiệt.

Có một đôi may mắn nhỏ về tài chính. Tài lộc có may mắn nhỏ. Tiền nong vẫn còn chút đỉnh phải lo lắng nhưng sẽ có dịp may bất thần đưa đến. Chuyện hiểu lầm đã được giải quyết xong một cách êm đẹp. Chuyện tình cảm có vài niềm vui nho nhỏ. Tân Sửu gặp nhiều chuyện hanh thông trong nghề nghiệp. Tài chánh vẫn ổn định. Nên cẩn trọng trong nghề nghiệp hiện tại cũng như phải Đề phòng kẻ tiểu nhân rình nhịp mưu hại.

Tình cảm cá nhân vui vẻ. Buông thả quá chỉ mang lại kết quả trái ngược mà còn ảnh hưởng xấu tới nghề đang làm. Gặp vài sự bực mình do thân tộc mang lại khiến tinh thần không được vui. Tài lộc ổn định. Nên khéo hơn nữa vì có tiểu nhân đâm chọt. Công việc cũng đã bớt sự trắc trở.

TUỔI MÃO: Đinh Mão tụ hội vào việc học cũng như núm siêng năng làm việc sẽ đạt được kết quả tốt đẹp ngoài ý muốn. TUỔI SỬU: Ất Sửu mọi sự việc vẫn diễn tiến như ý mong muốn. Gia cảnh có nhiều niềm vui do con cái mang về. TUỔI DẦN: Bính Dần có nhiều niềm vui trong tình cảm cá nhân. Lưu tâm nhiều về xe pháo. TUỔI DẬU: Tân Dậu phải mất sức nhiều trong công việc ngày nay.

#. Đinh Dậu có nhiều sự thuận tiện trong nghề nghiệp ngày nay. Con cái cần khéo léo#. Ất Tỵ bất ngờ có may mắn trong nghề do quý nhân mang đến. Ất Mão một đôi may mắn nhỏ trong công việc hiện tại. Kỷ Sửu đã bớt được những sự phiền hà trong gia đình. Về tiền bạc tiến triển đều đặn nhưng lại hao phí nhiều về những chuyện không đâu vào đâu.

Tài lộc đều đặn và có may mắn bất thần. Gia đạo bình yên. Nhâm Ngọ đã có những sự thuận tiện. Tình cảm vui vẻ tuy có đôi lúc bất hòa. Tiền nong thu nhập tuy khá nhưng lại phải chi tương đối nhiều.

Vui vẻ. Chuyện của con cái hãy để chúng tự giải quyết. Sức khỏe cũng không có gì đáng lo ngại. Tình cảm vui. Nhất là về tiền bạc kẻo không rất dễ bị mang tai mang tiếng. Đừng tỏ ra khôn ngoan "ngựa non háu đá" sẽ lãnh hậu quả khó lường. Thân nhân. Nhưng đừng thành thử mà mất tĩnh tâm vì sẽ có quý nhân giúp đỡ qua khỏi. Làm việc thêm nữa. Cần phải lưu tâm và tự coi ngó mình. Chuyện tình cảm hãy gác qua một bên vì chẳng những chẳng đi đến đâu mà còn ảnh hưởng xấu tới mọi việc.

Tài chính ổn định. Hên may về tiền nong. Lưu tâm nhiều khi lái xe pháo. Bính Tuất công việc tuy đã có nhiều tiến bộ nhưng vẫn chưa được như dự trù. Khó khăn. Cần lưu tâm nhiều về xe cộ. Chuyện tình cảm có nhiều chuyện bao tay. Nghiêm khắc quá sẽ đào thêm hố sâu chia cách với các con mà thôi. Quý Mão vẫn phải phòng ngừa nhiều về sức khỏe.

Ất Dậu ban sơ hơi gặp chướng ngại chút đỉnh trong nghề nhưng sau lại có sự hanh thông thật bất ngờ. Tình cảm cá nhân chủ nghĩa không được vui. Tài lộc vào tay nọ ra tay kia. Nên hòa mình và tận tâm chỉ dẫn con cái. Canh Tý tuy còn lo lắng về nghề nhưng lại được quý nhân tận tâm viện trợ vượt qua khó khăn.

Nghề vẫn ổn định tuy có vài trục trặc không đáng kể. Hợm mình tưởng mình là hay chỉ làm thêm sự xa vắng với mọi người. Mậu Tuất nghề nghiệp đã có những sự hanh thông đáng kể. Nghề nghiệp và tiền nong tuy phải lo âu nhưng lại có những hên may đưa đến. TUỔI TỴ: Kỷ Tỵ có một vài trở ngại nhỏ trong công việc hiện tại nhưng không đáng kể.

Giáp Dần công việc chưa được đều đặn như ý mong muốn nhưng cũng không đến nỗi nào. Không còn phải lo âu. Tuy nhiên vẫn còn phải bôn ba. May mắn trong công việc. Đinh Tỵ thoải mái nhiều trong công việc. Nhâm Tý tiền nong có những may mắn nhỏ bất thần. Công việc có tí đỉnh trở lực.

Đinh Mùi cẩn thận về lời nói khi giao tế kẻo dễ bị trách móc một cách vô lý. Con cái đã tạo lại được niềm vui. Tình cảm có vài sự găng tay vì những chuyện chẳng đâu vào đâu.

Tốt đẹp. Quý Tỵ có tin tưởng của thân nhân. Phòng ngừa về xe cộ. Nhâm Thìn chuyện xảy ra không được tốt lắm tại nơi làm việc. Sưu Tầm (Xzone/ Tri Thức Thời Đại). Trong nghề nghiệp tuy cũng phải dồn nhiều gắng vào đây. Đừng dồn ép con cái về tiền bạc thái quá dễ gây hố chia cách làm Gia đạo không vui.

Giáp Thìn nghề nghiệp vẫn còn nhiều thuận tiện. Công việc làm cùng tiền nong vẫn tiến triển khả quan. Tính nết tới chuyện đi xa đều êm đẹp và mọi việc thành công mỹ mãn ngoài dự trù. Việc làm hiện tại. Có tin mừng của con cái.

Chuyện Gia đạo có sự hiểu lầm cần khéo giải quyết. Nhưng có quý nhân giúp đỡ. Tình cảm thoải mái. Công việc và tài lộc vẫn tiến triển khả quan.

Tân Mão chuyện làm việc. Tình cảm thoải mái. Cần nắm bắt cơ hội. Có tin mừng từ xa tới. Tân Hợi không nên để những chuyện hiểu lầm trở nên to lớn hơn.

Tiền bạc còn nhiều lo toan vì những dự trù cho tương lai. Công việc làm ăn vẫn tiến triển thường ngày. Cẩn thận tiểu nhân mưu hại.

Canh Dần công việc làm ăn chưa được hanh thông lắm nhưng cũng đã đỡ rất nhiều. Lưu tâm nhiều về xe. Đừng ham vui. Tài lộc đã khả quan nhiều. Vắt tụ hội học tập.