Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Hơn cả chiến lược. Tổng thống Putin: Quan hệ Việt-Nga mới cập nhật đặc biệt.

Chủ toạ nước Việt Nam Trương Tấn Sang thanh minh

Tổng thống Putin: Quan hệ Việt-Nga đặc biệt, hơn cả chiến lược

Trong đó có cả những vấn đề nhạy cảm như hiệp tác quân sự và công nghệ quân sự”.

Tiếp đó. Khẩn hoang vũ trụ và các vấn đề nhân đạo. Theo lời ông chủ điện Kremlin.

Ông Putin phát biểu. Tổng thống Putin cho biết ngay trước khi bắt đầu cuộc hội đàm giữa hai phái đoàn Nga và Việt Nam. Chúng tôi đã bàn luận chi tiết về hầu như tuốt các lĩnh vực cộng tác. Tổng thống Putin đã được đón tiếp trang trọng tại Phủ Chủ tịch theo nghi thức dành cho nguyên thủ quốc gia. Hàng không. Đặt vòng hoa tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ và Lăng chủ toạ Hồ Chí Minh.

Kiệt Linh - (theo Voice of Russia). Sau đó. Nga và Việt Nam đang cùng nhau thực hiện một loạt dự án hội tụ vào ngành chế tạo máy móc.

Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin tại sân bay Nội Bài (Ảnh: TTXVN) "Trong cuộc gặp song phương.

Trong đó có cuộc chiến giành độc lập của Việt Nam ”. Tổng thống Nga Putin đã bắt đầu chuyến thăm chính thức đến Việt nam bình lễ viếng. Trong khi đó. Hợp tác giữa hai nước “có triển vọng rất tốt”.

Mối quan hệ của chúng ta thậm chí còn hơn cả chiến lược. Chủ toạ nước Trương Tấn Sang cùng Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tiến hành hội đàm.

Ông Putin nói thêm. Ngay sau lễ đón. Chúng ta chia sẻ với nhau trong nhiều sự nghiệp chung và cả các cuộc đấu tranh anh hùng.

Phóng viên Anna Forostenko đưa tin. Chuyến thăm của Tổng thống Putin đến Hà Nội sẽ giúp củng cố hơn nữa mối quan hệ đối tác chiến lược giữa hai nước. Phái đoàn của hai nước Nga và Việt Nam cũng có cuộc gặp gỡ. Ông tin rằng. Chủ toạ Trương Tấn Sang cho biết. "Cá nhân tôi và tất các nhà lãnh đạo của chúng tôi đều luôn coi Đồng chí Putin là một người bạn rất thân thiết”.

"Nga và Việt Nam đang hưởng một mối quan hệ đặc biệt.