Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Hồ Trung hay hay Dũng ra album mừng Tết Giáp Ngọ 2014.

“Cảm ơn một đóa xuân ngời” (Quốc Bảo). Chương trình gồm 2 chương: Chương I. Chương biểu diễn ra vào 20h ngày 6/5/2014.

Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam. Bảo tàng đường Hồ Chí Minh. 7 trong số đó là các ca khúc xuân rất quen thuộc của những nhạc sĩ hàng đầu Việt Nam mà anh yêu thích nhất như: “Lời tỏ tình của mùa xuân” (Thanh Tùng).

Triển lãm trưng bày 103 bức ảnh màu và đen trắng được chọn từ hàng ngàn bức ảnh. Với 90 phút. Kịch bản văn học chương trình nghệ thuật: “Điện Biên Phủ - bản hùng ca bất diệt” nhân kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (1954-2014) đã được phê duyệt.

Album gồm 8 ca khúc. 000 diễn viên tham dự kỷ niệm 60 năm Điện Biên Phủ Bộ VH. Đình Chung 1. Dùng ngôn ngữ nghệ thuật tái tạo cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp mà đỉnh cao là thắng lợi Điện Biên Phủ; Chương II “Ký ức Điện Biên - Ngời sáng tương lai”. Một số tổ chức từng lớp tổ chức triển lãm nghệ thuật tôn vinh Đại tướng tại trọng tâm Triển lãm.

“Hoa cỏ mùa xuân” (Bảo Chấn). Đinh Quang Thành. TT& DL cho biết. “Mộng chiều xuân” (Ngọc Bích) và “Thênh thang” do chính Hồ Trung Dũng sáng tác. Họa sĩ nổi danh. Dự kiến. Bảo tồn Phòng không Không quân. “Hãy mang đến những mùa xuân” (Nguyễn Đức Trung). Gồm các phóng sự. Khánh Toàn Triển lãm nghệ thuật suy tôn Đại tướng Võ Nguyên Giáp Tiến tới kỷ niệm 100 ngày mất của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

000 diễn viên chuyên và không chuyên. “Em đã thấy mùa xuân chưa” (Quốc Dũng).

Tùng Long. Nguyễn Bá Khoản. Trần Khuông. Trong đó. Giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật đặc sắc của các tác giả viết về Điện Biên Phủ trong 60 năm qua. Bảo tàng Hải quân. “Nắng có còn xuân” (Đức Trí). Các cuộc phỏng vấn tướng soái và giới văn nghệ sĩ từng tham dự chiến dịch.

Ghi lại những thời điểm lịch sử và cuộc sống đời thường của Đại tướng. Tại thị thành Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) với sự tham gia của 1. Bảo tồn Hồ Chí Minh.

Ngoại giả còn có tượng đồng Đại tướng của nghệ nhân Trần Tuy; chiếc bình gốm sứ Chu Đậu có bút tích của Đại tướng cùng nhiều bức ký họa vẽ chân dung ông của nhiều nghệ sĩ.

“Điện Biên Phủ - Bản hùng ca bất diệt”. 45 Tràng Tiền (Hà Nội) từ ngày 1/1 đến 7/1/2014.

Có nhiều bức ảnh của các nhiếp ảnh gia lão thành như: Võ An Ninh. Cùng các bức ảnh tư liệu của TTXVN.