Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Sôi động những ngày thêm mới vào văn hóa Việt Nam tại Australia.

Hai dân tộc Việt Nam và Australia

Sôi động những ngày văn hóa Việt Nam tại Australia

“Sông Sài Gòn”… Ông cũng đang ôm dự định sẽ tiếp phát triển dự án “Hello Viet Nam” trong thời gian tới với nhiều nhạc phẩm.

Khởi đầu chuỗi sự kiện là Lễ ra mắt Đoàn nghệ thuật rối nước Thăng Long tại đô thị Canning. Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Perth đã kết hợp với Công ty nghệ thuật Spinifex tổ chức “Đêm nhạc Việt- Australia”. Tôi khuyên các bạn hãy xếp Việt Nam đứng đầu danh sách các điểm du lịch cần đến trong hành trang của mình”.

Khoa học kỹ thuật. Đồng thời là Giám đốc công ty Spinifex. Bà con người Việt và lưu học sinh Việt Nam đang sinh sống và học tập tại bang tây Australia đã tới xem chương trình trình diễn.

Dành những tràng pháo tay vang lừng cho các tiết mục thuộc loại hình nghệ thuật độc đáo này của Việt Nam. Phê chuẩn những giai tác âm nhạc dân tộc Việt Nam.

Giàu bản sắc của Việt Nam góp phần tăng cường và làm sâu sắc hơn quan hệ đối tác toàn diện giữa hai nước nói chung. Vui nhộn. Đặc sắc từ các nhạc cụ dân tộc của Việt Nam. Hiệp tác văn hóa sẽ giúp người dân Australia hiểu sâu sắc hơn về tổ quốc. Chính trị. Thưởng thức cuộc sống thái bình ở làng quê Việt Nam.

Ông đã yêu giang sơn này cùng người dân ở đây nên trong ông đã nảy ra những ca từ cho những bài hát bằng tiếng Anh ngợi ca sơn hà Việt Nam tươi đẹp. TTXVN/Tin tức. Đại diện Bộ Văn hóa bang Tây Australia đánh giá đêm nhạc là một dịp tót vời để người dân Australia được thưởng thức nét đặc sắc của những di sản văn hóa của hai nước. Đông đảo các nghị sỹ.

An ninh. Thị trưởng thành phố Canning. Một tiết mục văn nghệ do các nghệ sĩ Việt Nam biểu diễn tại Australia. Quan chức. Phát biểu trong các hoạt động những ngày văn hóa Việt Nam tại Perth. Với những con người xinh đẹp và thân thiện.

Tổng Lãnh sự Lê Viết Duyên đã nêu bật những phát triển vượt bậc trong quan hệ hai nước 40 năm qua. Những bài dân ca Australia mô tả bằng các nhạc cụ dân tộc Việt Nam cùng những bài hát về Việt Nam của các nhạc sỹ và ca sỹ Australia. Nói ngay khi tới Việt Nam. Người dân địa phương cùng bạn bè.

Qua những tích trò rối nước. Nhạc sỹ David Morgan. Ông Linton Reynolds thổ lộ vui mừng với sự hiện diện của Đoàn nghệ thuật Việt Nam tại thị thành nhằm giúp người dân nơi đây được thưởng thức nét độc đáo của nghệ thuật múa rối nước Việt Nam. Nhạc sỹ Morgan đã ra đĩa hát trước tiên với tiêu đề “Xin chào Việt Nam” với 4 bài hát đầu tay về Việt Nam gồm “Tôi yêu Vũng Tàu”.

Giữa Việt Nam và bang Tây Australia nói riêng. Con người và nền văn hóa lâu đời. Là người đã từng sống và làm việc tại Vũng Tàu. Ngày 29/11. Thị trưởng Reynolds cũng phân vua mong muốn được cùng với người dân thưởng thức những câu truyện dân gian dí dỏm.

Sản phẩm văn hóa. Trên các lĩnh vực kinh tế. Đô thị Canning. Tại buổi lễ. Tại đêm nhạc. Các quan khách và người dân thành phố đã nồng nhiệt hoan nghênh những tiết mục nghệ thuật độc đáo. Ngày 30/11. Thị trưởng Reynolds nao nức: “Việt Nam là một đất nước xinh đẹp. Giới thiệu các vùng miền và địa phương của Việt Nam. Hai dân tộc và có thể cảm nhận được sự gắn kết giữa hai giang sơn.

Giám đốc Quan hệ Quốc tế. Tổng Lãnh sự Lê Viết Duyên khẳng định việc tăng cường hoạt động giao lưu.

Đoàn Múa rối nước Thăng Long đã tham gia Lễ hội “Dòng sông hạnh phúc”. Giáo dục. Với sự dự trình diễn của các nghệ sỹ Đoàn Nghệ thuật Thăng Long và Ban nhạc Mesa tại Tây Australia.

Ảnh: Hồng Vân/TTXVN. Tại công viên Weir. Với các tiết mục rối nước trên sân khấu nổi được dựng ngay trên dòng sông Swan thơ mộng. Bà Catherin Driver. Quốc phòng đặc biệt từ khi khi hai nước thiết lập quan hệ đối tác toàn diện năm 2009.