Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Quyên góp tại Australia hỗ trợ chống đuối nước ở Việt mới nhất Nam.

Đêm Nghệ thuật Việt Nam được tổ chức nhằm quyên tài chính

Quyên góp tại Australia hỗ trợ chống đuối nước ở Việt Nam

Ngoại giả. Tổng Lãnh sự Lê Viết Duyên (trái) nhận số tiền quyên từ đại diện Hội Rotary. Tổ chức từ thiện Hội Rotary đã kết hợp với các tổ chức AustSwim và Swim Việt Nam để tổ chức các chương trình tập huấn bơi và cứu hộ miễn phí cho các phụ thân dạy bơi của Việt Nam. Trang trải tổn phí cho hai đay đả dạy bơi Việt Nam đang tập huấn tại Perth - một trong những hoạt động nhằm giảm thiểu nguy cơ đuối nước ở Việt Nam.

Tổng Lãnh sự Việt Nam đã chuyển tới Hội từ thiện Rotary tấm séc trị giá 1.

Bán đấu giá một số món đồ lưu niệm Việt Nam. Trẻ mỏ Việt Nam là một trong những đối tượng dễ bị tử vong do đuối nước. Chấm dứt chương trình. Ban tổ chức đã nhận được hơn 2. Đồng thời đánh giá cao sáng kiến tổ chức sự kiện này. Chương trình này đã giúp đào tạo 4 đay nghiến Việt Nam theo tiêu chuẩn huấn luyện bơi và cứu hộ của Australia.

Với tỷ lệ tử vong lên tới 10 trẻ/ngày. Cá nhân chủ nghĩa với nhiều hoạt động phong phú như trình diễn múa dân tộc Việt Nam. Phát biểu tại buổi giao lưu.

(Nguồn: Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Perth cung cấp) Đông đảo bà con người Việt định cư tại đây và bạn bè quốc tế đã tới tham dự sự kiện này. Chủ tịch tổ chức từ thiện Hội Rotary. Quyên góp hảo tâm… Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Perth cũng đóng góp một số tặng phẩm thủ công mỹ nghệ để bán đấu giá tại buổi giao lưu.

Trong thời kì qua. Ông David Siddall. Cho biết qua những thông báo các thành viên trong Hội tìm hiểu. /. Cho tới nay. Nhằm nhân rộng kiến thức và kỹ năng bơi và cứu hộ tại Việt Nam. 000 AUD đóng góp của các nhà hảo tâm. Đêm Nghệ thuật Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của các tổ chức.

Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Perth Lê Viết Duyên đã cảm ơn tình cảm và sự tương trợ của Hội từ thiện Rotary. 000 đôla Australia (AUD) do một nhà buôn người Việt tại Perth gửi tặng.

Tổ chức từ thiện Hội Rotary tại Tây Australia còn thực hiện nhiều hoạt động nhân đạo khác như tài trợ xe lăn cho trẻ nít Việt Nam.