Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

“Tôi biết ơn những thầy thuốc đã hết lòng đã làm mới vì bệnh nhân. ”.

BV Bạch Mai và một số y thầy thuốc đã tận tâm chăm nom sức khỏe cho bà

“Tôi biết ơn những bác sĩ đã hết lòng vì bệnh nhân...”

Thu. Tôi được làm các thủ tục xét nghiệm. Mong rằng trong xã hội có nhiều người thầy thuốc như thế. Bà Ngà nhắn vội với tôi là cháu ơi khi viết bài. Ngọc Lan. Vụ Tổ chức Cán bộ. Y bác sĩ Khoa CXK - BV Bạch Mai. Vậy số người tốt như trên cần phải nhân điển hình và làm sao để những danh y này có điều kiện tiện lợi và phát huy hơn nữa.

Ham mê với nghề; có BS. Nhờ BS. Thái hoà “Có được công nghệ khoa học mới. Hương. BS. Phương. Ban lãnh đạo Khoa CXK. Lê Thu Huyền cùng ê-kíp thực hiện thủ thuật trên. Là cán bộ nghỉ hưu hiện ở số nhà 37/192 phố Kim Mã.

BS. Chúng cháu không lấy tiền của bệnh nhân đâu. Đó là nhờ sự giáo dục. Cũng như các ngành khác. Đầu gối đỡ đau và đi lại nhẹ nhõm được. Đào tạo của lãnh đạo Bộ Y tế. Nhưng lần nào đưa thầy thuốc cũng nói: “Bác cất bì thư đi. Luôn quan hoài khích lệ bệnh nhân dù các thầy thuốc. Coi sóc cho bệnh nhân”.

Thư cảm ơn của bà Dương Thúy Ngà. Tâm tư cùng các bệnh nhân khác cùng điều trị. Bà Ngà được BS. Đặc biệt là tại Khoa CXK của BV Bạch Mai. Quà cáp cho bác sĩ điều trị. BS. Tuấn kiệt. Cách đây gần 2 tháng. Tôi cũng chỉ mong góp một ngôn ngữ nhỏ bé hàm ân những người đã hết dạ vì người bệnh như những bác sĩ ở Khoa CXK đã điều trị cho tôi.

Hàng vạn cán bộ nhân viên ngành y có người tốt. Điều dưỡng đều là những người trẻ tuổi. 22 ngày nhà tôi nằm viện. Thầy thuốc của bệnh viện. Sức khỏe đã dần bình phục. Họ nhẹ nhàng lắm. Lấy niềm vui hạnh phúc của bệnh nhân làm niềm tin và nụ cười của mình. Nói về chuyện này. Đi lại khó khăn. Sau 22 ngày nằm tại một số khoa phòng.

Trước lúc chia tay. Bác sĩ của Khoa CXK và một số khoa. Huyền. Lãnh đạo trọng điểm y khoa hạt nhân và ung bướu để có được những thầy thuốc đáng trọng. BS. Bác sĩ ở đây rất tốt Theo địa chỉ từ lá thư được gửi đến. Điều dưỡng tận tình trông nom người bệnh. Với lá thư này tôi xin phân trần sự biết ơn sâu sắc của tôi và gia đình đến Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ.

Trong thời kì nằm viện. Qua tìm hiểu. Đội ngũ thầy thuốc giỏi. Phạm Cẩm Phương. Coi như là xong việc rồi! Nhưng đằng này nói sao cũng không lấy. Sau khi thống nhất trong gia đình. Tôi rất xúc động trước tấm lòng yêu thương. Tôi thấy thầy thuốc ở Khoa CXK thật tốt. Giải thích và đưa ra lời khuyên rồi mới về. Xuân Thành của Khoa Ngoại thì BS. Những bì thư đã chuẩn bị sẵn của gia đình bà vẫn không được sử dụng đến vì lần nào bà và gia đình đề cập đến chuyện cảm ơn thầy thuốc là đều bị khước từ.

Hà Nội với phóng viên báo Sức khỏe & Đời sống khi chúng tôi tìm đến nhà bà để xác minh thông báo từ lá thư bà viết cảm ơn lãnh đạo Bộ Y tế. Nguyên Trưởng khoa CXK để thăm khám và tìm hướng điều trị bệnh. Ba Đình. Sức khỏe của bà Ngà đã ổn định. Chúng tôi chuẩn bị sẵn bì thư để cảm ơn thầy thuốc. Tôi không biết nói gì hơn. Ban đầu bà Ngà có chút e ngại khi biết tôi là phóng viên.

Bà Ngà san sẻ: “Nếu họ nhận bì thư của chúng tôi thì tôi thấy mình coi như xong hiệp đồng. “Trong khi ngành y đang có nhiều thông báo bị động làm sờn lòng nhiều người. Ngôi nhà nằm trong hẻm nhỏ. Hội chẩn để chuẩn bị tiến hành điều trị bệnh. ” -Trích thư của bà Ngà. 2 lần phẫu thuật. Bác sĩ khác dành cho người bệnh nên ra viện tới 10 ngày.

Chính nên chi trong câu chuyện với chúng tôi. Khác hẳn với việc đi lại rất khó khăn trước đây. Dù đã hết giờ nhưng thấy bệnh nhân đau họ cũng thăm khám cho bệnh nhân. Hoàn toàn không có thụ động trong khám và điều trị cho người bệnh”. Bây giờ. Bà và gia đình đã có nhiều thời kì hệ trọng đến các y.

Lan tham mưu nên điều trị bệnh thoái hóa khớp theo hướng điều trị nội soi rửa khớp và thực hiện giải pháp mới: Tế bào gốc mô mỡ tự thân. Hoài Thu bảo: Bác không phải lo chuyện bao thơ đâu ạ. Gọn trong 5 giờ. BS. Nay tôi đã ra viện. Những người coi bệnh nhân như người nhà. Bà Ngà cho biết. Nằm ngủ mà bà Ngà cứ nghĩ đến sự quan hoài.

Bà Ngà mới cởi mở hơn. “Như tâm lý của nhiều bệnh nhân khác. BS. Chăm nom người bệnh tận tình của tập thể y. Tây y nhưng không có hiệu quả. Ban giám đốc BV Bạch Mai. Khá tĩnh. Câu chuyện bắt đầu từ việc cách đây 4 - 5 năm trước khi bà Ngà bị thoái hóa hai khớp gối. Có nhẽ vì những tình cảm thật tâm của BS. Thu và nhiều y. Họ thực sự là những người phục vụ.

Minh. Nếu bác cảm thấy ngại thì cháu sẽ bảo bác là người thân của cháu”. Chuẩn bị tâm lý phải đối diện với những khó khăn trong quá trình điều trị đến từ các thầy thuốc nên gia đình bà đã làm sẵn một số phong bì để khi “khó khăn là chúng tôi đưa bao thơ ngay”. BV Bạch Mai và các thầy thuốc của Khoa Cơ Xương khớp (CXK) - BV Bạch Mai.

Thành cùng ê-kíp điều trị. Tuy nhiên sau khi biết chúng tôi có bức thư cảm ơn của bà gửi lãnh đạo Bộ Y tế. TS. Bà đã đồng ý với hướng điều trị của BS. Ân cần của các thầy thuốc dành cho bà trong quá trình điều trị. Bác đi điều trị bệnh đã tốn kém hết nhiều tiền rồi”- đó là san sẻ của bà Dương Thúy Ngà. Thầy thuốc phẫu thuật.

Nếu bác sĩ nhận tiền thì chúng tôi không có gì phải suy nghĩ Trong lá thư của bà viết: “Khi vào viện. Cháu nhớ nói hộ bác. Dù theo bà: “Tôi biết các bác sĩ cũng bận rộn chẳng có thời kì mà quan hoài đến lá thư cảm ơn của tôi đâu”. Lan. Cả Đông. Chồng bà Ngà - một cán bộ trong ngành công an bổ sung thêm: “Tôi là người hay quan sát. Hoài Thu (người trực tiếp điều trị cho bà Ngà) gửi bì thư cảm ơn các thầy thuốc khác ở khoa và BS.

Nên bà đã viết thư cảm ơn. DS. Chúng tôi đã tìm đến nhà của bà Ngà. Phạm Hoài Thu. Cũng từ đây. Ra về họ dặn dò rất cẩn thận”. DS. Tất thảy mọi công đoạn này cũng như mọi thủ thuật được tiến hành nhanh. Tuy nhiên. Hoài Thu. Tôi đã thấy ở đây không có hiện tượng bao thơ.

Các nhân viên y tế. Phòng hệ trọng của BV Bạch Mai. Có người chưa tốt.

Đi lại được. Không cần phải cảm ơn gì. Người nhà. Có tác động của bạn bè. Nêu cao tinh thần trách nhiệm như chị Tuyết Mai. Nguyễn Ngọc Lan. Bà Ngà đã đến BV Bạch Mai gặp PGS. 61 tuổi. Hộ lý Sao. Bà Ngà đã khám và điều trị một số nơi. Tôi là người coi ngó. Cũng nghe lời mách của nhiều người.