Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Giải bóng đá ICT còn rất nóng Vietnam League 2013 chính thức khởi tranh.

ICT Vietnam league cũng là nơi để các doanh nghiệp có thể liên kết cộng tác phát triển trong thời kì tới

Giải bóng đá ICT Vietnam League 2013 chính thức khởi tranh

Các đội đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị thi đấu. Học hỏi lẫn nhau bên cạnh việc đoàn luyện nâng cao sức khỏe. Đúng với tiêu chí "Vì một thế giới thể thao ICT". Đây là sự kiện được tổ chức hàng năm dành cho các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam. V. Đến từ 24 đơn vị khác nhau. Chiều ngày 12/07/2013

Giải bóng đá ICT Vietnam League 2013 chính thức khởi tranh

VNPAY. Hoạt động hăng hái trong làng ICT. Thi đấu vòng tròn tại mỗi bảng đấu để chọn các đội vào vòng trong. Tất tật đều hy vọng rằng: Giải đấu sẽ mang lại những khoảng thời gian thư giãn thoải mái.

Nâng cao sức khỏe của cán bộ nhân viên đang hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông báo và truyền thông sau những giờ làm việc căng thẳng. Cốc Cốc v. Đồng thời tất các doanh nghiệp trong ngành có thêm sự gắn bó đoàn kết để cùng nhau phát triển

Giải bóng đá ICT Vietnam League 2013 chính thức khởi tranh

Dự giải lần này có 24 đội bóng. Đồng thời. Tại sân trường Đại Học Y Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá ICT Vietnam League 2013 -2014.

Các đội sẽ được chia làm 4 bảng đấu. Danh sách bảng đấu Ban tổ chức giải đấu năm nay hồ hết là các thành viên kỳ cựu. Giải đấu có thể coi là sân chơi để các cán bộ viên chức đang công tác trong ngành có dịp giao lưu. Năm nay giải có thêm nhiều đội bóng mới Tham dự so với năm ngoái.

Trong đó có các danh tiếng quen thuộc như: Tinh Vân.