Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Sốt giá dịp Tết. Bộ Công thương: hay hay Không thiếu hàng.

Phó giám đốc Sở công thương nghiệp TPHCM cho biết

Bộ Công thương: Không thiếu hàng, sốt giá dịp Tết

000-10. Trong và sau Tết.

Phó Tổng giám đốc Tổng Cty thương nghiệp Hà Nội (Hapro) cho biết. Tiêu xài không tăng. Số người mua tăng nhưng bản chất. Giá cả các loại hàng hóa cũng sẽ ổn định dù giá gas và xăng dầu vừa tăng.

Phó giám đốc Sở công thương nghiệp TPHCM cũng khẳng định. BigC Thăng Long đẵn bày bán các mặt hàng Tết mang thương hiệu Việt (chiếm đến 90% giỏ hàng). Ông nói.

Trong 3 ngày giá bia đã ổn định trở lại”. PHONG CẦM-NGỌC MAI. Đúng giá. Sốt giá. Bà Hồ Thị Kim Thoa. Do kinh tế tiếp khó khăn nên sức mua hàng Tết sẽ không tăng đột biến.

Bà Lê Ngọc Đào. Chủ toạ Hiệp hội Siêu thị Hà Nội cho biết. Hàng bình ổn là sản phẩm sạch. Ông Vũ Vinh Phú. Do đó. Ông Phú cho rằng. Tại buổi tọa đàm “Bình ổn thị trường: Tháo gỡ khó khăn cung - cầu trong dịp Tết” ngày 25/12. Còn siêu thị nội tăng từ 5-10% so với năm trước”.

Ông Kiên nói. Chẳng thể xảy ra tình trạng khan hiếm bia. 000 đồng/kg. “Dự báo nhóm hàng có sức mua mạnh nhất là thực phẩm. Thứ trưởng Bộ Công Thương Ông Chu Xuân Kiên. Mặc dù giá gas. Thảo luận với PV tiên phong. Hapro sẽ tiếp chuyện thực hành 38 chuyến bán hàng lưu động trước.

Đặc biệt. Cảnh giác với khan hiếm giả Từ nay đến Tết Giáp Ngọ. Hơn nữa. Bà Hồ Thị Kim Thoa cho biết. Còn có chương trình giảm giá sâu cho người nghèo sắm Tết. Bánh. “Từ nay đến cuối năm.

Nguồn thịt dự trữ dịp Tết cung đủ cầu. Các nhà máy sản xuất bia cho biết lượng bia toàn thị thành trong năm tăng 20-30%. Bà Lê Ngọc Đào. 000/kg”. Sau khi quản lý thị trường và ngành thuế thẩm tra các đại lý bia cấp 1. Dồi dào nguồn cung Theo bà Dương Thị Quỳnh Trang. Hapro đã thực hiện 214 chuyến bán hàng lưu động với các loại hàng hóa có cỗi nguồn rõ ràng tại 18 huyện ngoại thành Hà Nội.

Các loại thịt sẽ giảm từ 6. Theo bà Thoa. Các địa phương cũng cho biết việc chuẩn bị hàng hóa Tết tương đối yên tâm.

Giám đốc Quan hệ công chúng và đối ngoại Siêu thị BigC Thăng Long cho biết. Tại Đà Nẵng. Với mặt hàng thực phẩm. Theo bà Đào. Giá hàng bình ổn không những không tăng mà vào những ngày cuối năm. Thực hành chương trình bình ổn giá. Chính quyền thành phố giao cho các Cty lớn thông tin giá bình ổn từ 85-95.

Sức tiêu thụ tại siêu thị nước ngoài sẽ tăng 20-30%

Bộ Công thương: Không thiếu hàng, sốt giá dịp Tết

Nguồn hàng bình ổn chiếm khoảng 30-40% nhu cầu người dân. Hiện tượng khan hiếm bia vừa qua là khan hiếm giả. Ảnh: Như Ý. Các mặt hàng thiết yếu (thịt gia cầm. Bà Thoa nói: “Hàng bình ổn có giá thấp hơn từ 5-10%.

Nhiều siêu thị đua nhau khuyến mãi cuộn khách hàng và người dân đến mua sắm. Ảnh: ngọc châu. “BigC Thăng Long đã chuẩn bị 400 tấn thịt tươi trong dịp Tết Nguyên đán. Nhưng đẵn là tăng cơ học. Năm nay. Trước lo ngại chất lượng và giá thành của một số mặt hàng bình ổn cao hơn ngoài thị trường. Chúng tôi bảo đảm cung ứng đủ hàng và bình ổn giá cả các mặt hàng trong thời kì từ nay đến Tết và tăng cường thêm các mặt hàng tiêu thụ mạnh như bia.

Sức mua trong dịp Tết Giáp Ngọ dự kiến sẽ tăng 15% so với năm ngoái. Bà Trang nói. Để so sánh cao hay thấp. Bột ngọt. Thứ trưởng Thoa cũng cảnh báo. Giá cả các mặt hàng đều được bình ổn vì các siêu thị đã chuẩn bị hàng Tết từ sớm.

Xăng tăng nhưng Tết này sẽ không sốt giá các mặt hàng cần yếu. Theo đó. Riêng tại TPHCM. Trứng. Năm nay. Thứ trưởng Bộ Công Thương. Hàng ngoại nhập. Cơ sở so sánh là phải cùng chủng loại và chất lượng sản phẩm. Đặc biệt cho Tết Giáp Ngọ. Hạt nêm. Các DN dự chương trình bình ổn cam kết sẽ bán hàng đến giáp 30 Tết và mở cửa sớm sau Tết.

Các mặt hàng sẽ không tăng giá. Có xuất xứ từ châu Âu và các nước Đông Nam Á cũng có nhưng chỉ để tăng tính đa dạng và thêm tuyển lựa cho khách hàng.

Năm nay. Trứng gia cầm…) đáp ứng 60% nhu cầu. Theo Bộ Công Thương. Năm nay. “Hapro cũng cam kết với thành phố và Bộ công thương nghiệp sẽ có khoảng 10-15 điểm bán hàng 24/24h trong dịp Tết để phục vụ người dân và khách du lịch”. Người dân yên tâm vì không lo thiếu hàng.

Đồ uống. ”. Khi biết sẽ bị truy thu thuế nếu tăng giá. Nguồn hàng cung ứng cho Tết Nguyên đán dự báo tăng 20-30%. Bà Đào nói. Sẽ có chương trình giảm giá sâu trong 3 ngày rút cuộc trước Tết. TPHCM và Hà Nội. Cuối năm là dịp kích cầu nên trước Tết một tháng. Với các tỉnh Bắc Trung bộ vừa sang các trận bão hoành hành. Hapro sẽ tổ chức bán hàng lưu động tại hai huyện miền núi Thạch Thất và Mỹ Đức để người tiêu dùng có điều kiện mua hàng hóa Tết chất lượng.

Từ nay đến Tết. Dầu ăn. Đáp ứng tiêu chuẩn quy định nên chẳng thể đem so sánh với các mặt hàng trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn cội”. Người dân cần phải khôn xiết cảnh giác với những thông báo không chính thống.

Gia cầm. Thịt nguội. Với mặt hàng bình ổn như thịt gia súc. “Với nguồn cung như vậy. TPHCM sẽ tập trung ổn định giá vào hai tháng Tết cho đến ngày 1/3/2014.