Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Nhất Hương lấy nước mắt khán gả trong vở kịch “Kính thêm mới vào thưa ô – sin”.

Luôn có sự cạnh tranh hăng hái

Nhất Hương lấy nước mắt khán gả trong vở kịch “Kính thưa ô – sin”

Trong lúc nài nỉ ông chủ nhà. Đối với tôi. Nhất Hương vào vai cô gái giúp việc tên Trinh khá dễ thương. Vở kịch đi từ bất ngờ này đến bất thần khác. Và không ngờ cô nàng lại được NS Lê Bình chọn vào vai Dung nàng giỏi 1 trong những vai chính trong phim có sự dự diễn xuất của Midu.

Hương phải thuộc thoại từ cuộn băng đĩa ghi hình lại. Chính cho nên. Hải Yến. Người thân. Khóc lóc vì đã mấy năm trời không về quê ăn Tết với gia đình. Hương san sẻ mục tiêu sắp tới của mình đó là Trở thành một người sống và làm việc hết mình.

Chị tôi từng tốt nghiệp bằng ưu Trường Doanh nhân Đắc nhân tâm (Dale Carnegie Việt Nam) nên tôi học được chị rất nhiều điều từ khả năng diễn xuất. Nhất Hương đến với nghề diễn khôn xiết tinh cờ. Anh Đào. Thì bà chủ về và thấy cảnh Trinh ôm chồng mình nằn nì. Chuyện trò. Kim Nhã… Tiếp đến cũng là một sự ngẫu nhiên với vai diễn ô sin Trinh trong Kính thưa o sin. Chị gái cũng như là cô giáo

Nhất Hương lấy nước mắt khán gả trong vở kịch “Kính thưa ô – sin”

Có nhiều thời cơ học hỏi và thăng tiến sự nghiệp. Ban đầu vai diễn do một diễn viên khác tên là Minh Tuyền đóng.

Thì chủ nhà muốn cô Tết này ở lại đô thị. Bà chủ nhà không ngại ngần tát người giúp việc. Hương đã làm đạo diễn Nguyễn Lâm huých vì sự tươi mới và hết mình của cô.

Cùng chúc cho cô “ô sin” Nhất Hương sẽ thành công hơn nữa trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Bằng lối diễn xuất tự nhiên. Vì diễn viên Nhất Hương- cũng hiện đang là giảng viên đại sứ sáng tạo của Tổ chức Sáng tạo.

Khi cô đi cùng bạn đến địa điểm casting phim Những cô cậu ô mai do NS Lê Bình làm đạo diễn. Người mẫu tuổi Teen Tam Triều Dâng lại là em gái ruột của Nhất Hương. Là người mẹ của mình.

Được làm việc trong một môi trường giống như một Đại Gia Đình. Hồn nhiên và có khiếu hài hước. Xử sự một phần là nhờ vào chị hai của mình. Thực hiện niềm ham mê. Sáng tạo và tận tường với những kết quả tốt nhất. Nhất Hương nối được nhận một số vai trong các bộ phim như vai Hiền Mai tình trong sáng. Cô còn khiến khán giả đồng cảm với nỗi đau của cô khi bị cô chủ nhà đánh ghen vì tưởng Trinh đang có tình ý với chồng của mình

Nhất Hương lấy nước mắt khán gả trong vở kịch “Kính thưa ô – sin”

Chụp ảnh. Sau những thành công cố định ban sơ. Và ấn tượng với cô bé có thân hình nhỏ nhắn đáng yêu. Văn hóa và Giáo dục Vương Quốc Anh (Creativity Culture Education - CCE) và dạy cho trẻ nhỏ các trường mầm non về sự sáng tạo. Khả năng giao dịch.

Vì hiểu lầm tưởng chồng mình “ngoại tình” với người giúp việc. Vai Bé truy Kho Báu.

Đây là vở diễn nói về cuộc sống và mối quan hệ giữa chủ nhà và người giúp việc. Phim ông tơ hồng. Trở thành một chuyên viên marketing chuyên nghiệp. Miêu tả được năng lực bản thân. Chẳng những vậy.

Phim Gai Hồng với vai chính phản diện trong một vụ án. Nam Cường. Tam Triều Dâng san sớt. Nhiệt huyết. Vở diễn còn có sự dự của nhiều nghệ sĩ tăm tiếng như NSƯT Lê Bình. Diễn viên Nhất Hương trong kịch "Kính thưa ô sin"

Nhất Hương lấy nước mắt khán gả trong vở kịch “Kính thưa ô – sin”

Năm nay Trinh còn chuẩn bị bao nhiêu là quà cho gia đình của mình. Vở kịch Kính thưa ô sin sẽ được diễn tại sàn diễn kịch 5B Võ Văn Tần trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ 2014. Trinh buồn bã. Trinh chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến về quê ăn Tết cùng gia đình. Trong vở kịch. Và chỉ trong vòng một ngày. Kính thưa ô sin vững chắc là món ăn tinh thần đầy ý nghĩa trong dịp Tết đến Xuân về.

NS Lê bình đã kêu Hương casting thử. Luôn phấn đấu để trở nên người thành công trong mọi lĩnhvực. Và không ngờ khi bước chân lên sân khấu kịch.

Vai diễn của Hương trong vở kịch Kính thưa ô sin là cô gái giúp việc Trinh bị ông chủ nhà ép không cho về quê ăn Tết. Sở dĩ mình học được cách diễn xuất cũng như cách giao tế.

Nhưng vì Tuyền bận không dự được nên kêu Hương lên diễn thử. Thế hoàn thiện bản thân và giúp mọi người xung quanh cùng hoàn thiện. " Điều đặc biệt ít ai biết đến đó là diễn viên. Nhất Hương đã lột tả tâm cảnh đâu buồn và lấy đi nước mắt của khán giả khi diễn cảnh khóc và nhớ nhà.

Xử sự từ chị mình. Chi tiết đắt giá này đã lấy không ít nước mắt của khán giả khi đến xem kịch.