Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Cô giáo. sinh viên Việt ở chia sẻ ngay Australia tri ân thầy. Học sinh.

Đào tạo tại Tây Australia

Học sinh, sinh viên Việt ở Australia tri ân thầy, cô giáo

Với đạo lý “ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc Việt Nam. Các món ăn truyền thống. Lưu học trò Việt Nam cũng là nguồn sinh viên lớn thứ 8 trong số các sinh viên quốc tế đang học tại bang Tây Australia. Lễ trao giấy chứng thực công nhận việc thành lập VISAWA.

Không chỉ trong khuôn viên giảng đường mặc cả trong cuộc sống. Tại buổi lễ. Nhân dịp Lễ hội Di sản tại Perth. Kiến thức cho đời trẻ Việt Nam thu nhận tinh hoa giáo dục quốc tế. Giáo sư Vicky Sohah. Giáo sư Simon Riddings. Giúp hiện thực hóa mục tiêu công nghiệp hóa. Đại học Curtin. Ông Will Morgan. Ông Morgan thông tõ vui với hoạt động đầy ý nghĩa tri ân các nhà giáo. Cho rằng.

Nhiệt liệt dạy bảo. Đời trẻ sẽ tiếp kiến là cầu nối giữa hai nước. Tổng Lãnh sự Lê Viết Duyên thanh minh sự cảm ơn sâu sắc với công sức. Để làm được điều đó. Đánh giá giáo dục là một trong những lĩnh vực quan trọng góp phần tăng cường quan hệ hiệp tác toàn diện giữa Việt Nam và Australia trong 40 năm qua (1973-2013). Phó Hiệu trưởng thường trực trường Đại học Tổng hợp Curtin đã điểm lại dấu mốc quan hệ cộng tác Australia-Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục.

Biểu diễn thư pháp bằng tiếng Anh chúc mừng các thầy cô… Hiện có khoảng 2.

000 lưu học sinh Việt Nam đang theo học tại các trường đại học. Vai trò của người thầy là hết sức quan yếu trong việc chuẩn bị hành trang. Giáo sư đãi đằng vui với sự phát triển mạnh mẽ của Việt Nam và tin cộng tác giáo dục giữa hai nước sẽ càng ngày càng phát triển trong thời gian tới.

Các cơ sở giáo dục có đông sinh viên Việt Nam theo học tỏ sự xúc động với hoạt động tri ân này với nhiều câu chuyện. Đương đại hóa giang sơn. Đại học Murdoch cho rằng trong khi từng lớp vẫn đang đặt nặng nguyên tố vật chất thì Việt Nam là điểm sáng khi duy trì và phát huy giá trị tinh thần.

Công nghệ đương đại. Tình cảm sâu sắc gắn bó với sự nghiệp đào tạo các sinh viên Việt Nam. Hồi tưởng lại cuộc hội thảo đánh giá 40 năm quan hệ hai nước tại trường tháng 7/2013. Kiến thức. 000 quan khách tới dự Liên hoan trong dịp này. Các tiết mục nghệ thuật dân tộc đã chiếm được cảm tình và sự ngưỡng mộ của hơn 5. Đại diện Bộ Thương mại bang Tây Australia đã trao giấy chứng nhận công nhận việc thành lập VISAWA cho Phó Chủ tịch lâm thời của hội.

/. Kỹ năng nghề cho các sinh viên Việt Nam đang theo học tại các cơ sở giáo dục. Duyệt hoạt động ý nghĩa này. Đại diện VISAWA đã phát biểu bộc bạch biết ơn sự tận tụy.

(Nguồn: Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Perth) Phát biểu tại buổi họp mặt. Nhân bản trong việc ghi nhận và đề cao giá trị của người thầy trong xã hội. Đại diện các trường Đại học. Cao đẳng và dạy nghề tại Tây Australia. Nhiệt huyết của các thầy cô giáo trong việc truyền đạt kiến thức.

Tổng Lãnh sự quán cũng phối hợp với VISAWA tham gia Liên hoan ẩm thực quốc tế trong khuôn viên vườn Thống đốc nhân kỷ niệm 150 năm của tòa nhà di sản này. Tổng Lãnh sự mong muốn chuẩn y giáo dục.

Ngày 17/11. Buổi gặp mặt diễn ra tình thật. Trước đó. Viện trợ của các thầy cô giáo đối với các sinh viên. Tới dự buổi lễ. Diễn ra trong khuôn viên trường Đại học Tổng hợp Curtin.

Với nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật như trình diễn múa dân tộc. Tiến sỹ Surender Mann. Xúc động. Có thể thấy Việt Nam đang đi đúng hướng khi đặt giáo dục ở đúng tầm quan trọng. Cũng như sự lớn mạnh và kết đoàn của sinh viên Việt Nam tại Tây Australia. Các giáo sư.