Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Chia sẻ ngay Ôtô bay sành điệu.

Hãng chế tạo Terrafugia

Ôtô bay sành điệu

Khi mà trong cùng một sản phẩm. Do đó. 000 USD. Sự ra đời của sản phẩm này đánh dấu bước ngoặt trong sự phát triển của ngành giao thông. TF-X được thiết kế với 4 chỗ ngồi và hoạt động đốn bằng xăng pha chì. Con người vừa có thể di chuyển trên mặt đất. Nơi đã phát triển thành công thế hệ ôtô bay Transition Roadable Aircraft hồi năm ngoái.

Thân tàu bay nhỏ được gắn 4 bánh xe nhỏ ở dưới đáy để đảm bảo chạy an toàn trên mặt đất cùng cánh phi cơ và cánh quạt ở phía trên để điều khiển hướng bay khi ở trên không.

Nó cho phép cất cánh và hạ cánh thẳng như một chiếc phi cơ trực thăng thực thụ. Đây được đánh giá là tính năng mới mang tính đột phá của Terrafugia TF X

Ôtô bay sành điệu

Và khi cần có thể cất cánh lên trời tức thời. Dù vừa mới được công bố ra công chúng nhưng chiếc ôtô bay này đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng với giá bán gần 300.

SuZi (Video: Gadgets ). Sản phẩm này có thể chạy tốt trên mặt đất nhưng đặc biệt hơn cả. Theo các nhà sản xuất. Thay vì cần xây dựng một đường băng chuyên dụng thì TF X có thể cất cánh và hạ cánh ở bất cứ bãi đậu xe thông thoáng hoặc sân bay trực thăng nào sẵn có. TF-X có thể bay với vận tốc 160 km/h và bay liên tục trên quãng đường dài 660 km.

Ôtô bay Terrafugia TF-X sành điệu. Vừa trình làng một sản phẩm mới mang tên TF X.