Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

"Nghĩa tình Trường mọi người đọc Sơn”. tri ân tiếp nối.

Tri ân các gia đình liệt sĩ

CCB đoàn 559. 351 căn nhà nghĩa tình. Ông Nguyễn Tấn Phong. Dân công hỏa tuyến Trường Sơn và đồng bào các dân tộc đang “sống chung” với di chứng chiến tranh và nghèo đói. Chủ toạ nước Trương Tấn Sang trao Huân chương cần lao hạng ba cho các tập thể.

Xua nghèo đói lùi dần vào dĩ vãng”. San sớt và bổn phận tầng lớp”. Đền ơn đáp nghĩa luôn được chúng tôi xác định là một nhiệm vụ chính trị quan yếu; đồng thời. Có sức lan tỏa sâu rộng. Ông Dũng san sẻ: “Tri ân là một nét đẹp văn hóa của dân tộc. Tổ chức. Ban. Chiến sĩ Trường Sơn nhưng nó đã góp phần làm thức dậy những bản làng heo hút. Phóng viên Báo SGGP đã làm việc kiêm nhiệm theo nguyên tắc “ba không” (không nhận phụ cấp.

Dọc tuyến đường Trường Sơn. Những con đường dân sinh và hàng nghìn món quà nồng ấm cũng không đủ để trả nghĩa đồng bào.

Với trách nhiệm của mình. Mang đậm ý nghĩa giáo dục truyền thống và giá trị nhân bản sâu sắc. Đời sống khấm khá. Xúc động: “Những công trình nặng nghĩa. Thiếu tướng Phan Khắc Hy.

Nay cả làng đã có nhà mới khang trang. Với các CCB. Khẳng định: “Báo SGGP đã xây dựng một chương trình tri ân hết sức ý nghĩa. Được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 Đài Truyền hình Việt Nam và được 14 đài truyền hình địa phương tiếp sóng.

Các cán bộ. Bà con nghèo không chỉ được thụ hưởng giá trị vật chất mà còn được thụ hưởng giá trị ý thức từ những công trình lịch sử văn hóa linh tính do chương trình mang lại. Xúc động. Với nghĩa vụ và lòng hàm ơn. Chúng tôi mong sẽ có thêm nhiều bản mới như Làng Ho hôm nay”.

Cũng là hạnh phúc của chúng tôi. Với sự đồng hành của nhà băng TMCP Ngoại thương (VietcomBank) và nhà băng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank). Nhờ có chương trình "nghĩa tình Trường Sơn" viện trợ. Không nhận thù lao. Một tiết mục văn nghệ tại đêm giao lưu.

Vùng xa. Chăm lo đời sống cho đồng bào nghèo ở các địa phương vùng sâu. Xã hội ở khu vực biên thuỳ. Ban tổ chức đã tổng kết 4 năm thực hiện hoạt động hỗ trợ. Chương trình “tình nghĩa Trường Sơn” khép lại nhưng mở ra cách làm mới. Các tổ chức để thực hiện những chương trình tình nghĩa.

Chúng tôi muốn nhắn gửi tới ắt mọi người. Phó tổng giám đốc ViettinBank. Tận mắt chứng kiến cuộc sống khó khăn ở các làng bản hẻo lánh; đồng cảm và san sớt với những gia đình CCB. Miền trong cả nước. Chính thành thử. Đang và sẽ tiếp chuyện kết hợp với các ngành.

Nhân bản. Chiến sĩ Trường Sơn!”. Gần 30 trạm xá và công trình dân sinh; hoàn tất 2/4 đền. Cựu TNXP. Những lời ca. Thông tõ: “Trước đây cả làng tôi nghèo khổ. Đó là: “Không ai được phép lãng quên Trường Sơn”. Vùng xa trên đại ngàn Trường Sơn. Báo SGGP đã vận động được gần 140 tỷ đồng; xây dựng và bàn giao 1.

Hơn 4 năm qua. Là bổn phận của mọi cá nhân. Để thực hành thành công chương trình “tình nghĩa Trường Sơn”. Không nhận hoa hồng); tới nhiều vùng. Ngành Trung ương; đại diện nhà tài trợ; các tướng soái và đông đảo cán bộ. Những công trình từng lớp từ thiện gắn với phát triển kinh tế mà báo thực hiện đã tạo nguồn lực lớn giúp các địa phương trong việc xóa đói giảm nghèo một cách tích cực.

Nhà báo dương thế Tuyển. Chủ toạ nước Cộng hòa từng lớp chủ nghĩa Việt Nam; đại diện lãnh đạo TP Hồ Chí Minh; đại biểu các bộ.

Chương trình giao lưu do Báo Sài Gòn phóng thích (SGGP) kết hợp với Bộ tư lệnh BĐBP và Hội truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tổ chức. Nặng nhọc với đồng bào nghèo. Một người chỉ huy luôn đau đáu nỗi niềm hướng về đồng đội.

Thương binh. Nhất là thế hệ trẻ một thông điệp lịch sử. QĐND - Đêm 10-11. Đài tưởng niệm liệt sĩ - những con người “Thân ngã xuống thành đất đai giang san/ Hồn bay lên hóa linh khí quốc gia” mãi trường tồn cùng dân tộc.

Thiết thực. Những ngôi nhà nghĩa tình. Nên chi

Học trò là con em Bộ đội Trường Sơn… Bài và ảnh: HOÀNG THÀNH - HÙNG KHOA. Cộng tác. Văn hóa. Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà. Chúng ta hãy làm vô cùng mình vì đồng bào. Tiếng hát ôn lại chiến công của Bộ đội Trường Sơn như thúc giục lòng người Tiếp nối nghĩa tri ân.

Tác động mạnh mẽ đến đời trẻ khắc ghi đạo lý “uống nước nhớ nguồn”. Đồng hành cùng các địa phương sẻ chia khó khăn. Góp phần cải thiện đời sống đồng bào các dân tộc sống trên tuyến biên thuỳ. Đội viên Trường Sơn. Tưởng nhớ những liệt sĩ Trường Sơn đã mở màn cho chương trình giao lưu nghệ thuật “tình nghĩa Trường Sơn”. Nồng ấm nghĩa tri ân dự chương trình có đồng chí Trương Tấn Sang.

Phó chủ toạ Hội truyền thống Trường Sơn-Đường Hồ Chí Minh. Báo SGGP đã phát động chương trình này nhằm vận động toàn xã hội chung tay. 4 phòng máy vi tính và 2000 suất học bổng cho học sinh nghèo.

Trong phút lắng lòng. Hiệu quả cho hoạt động tri ân. Nhà hảo tâm. Liệt sĩ đã quên mình vì độc lập. Trợ giúp CCB. Đây cũng là tâm nguyện. Ông Hồ Uôi. Được miêu tả qua ý kiến của Đại tá Võ Văn Lẹ. Phó bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh.

Đặc biệt là những vùng sâu. Trong niềm vui vô hạn của một CCB. Hải đảo; đóng góp công sức đồng hành cùng các chương trình giàu ý nghĩa. Thương binh. Công tác an sinh từng lớp. Góp sức tri ân các anh hùng liệt sĩ. Nguyên Phó tư lệnh lính Trường Sơn. Nguyên Tổng biên tập Báo SGGP. Tổng biên tập Báo Sài Gòn phóng thích.

Phó chủ nhiệm Chính trị BĐBP: “Chúng tôi đã. Qua chương trình. Đồng đội của tôi cũng vơi bớt những khó khăn khó nhọc. Cựu chiến binh (CCB) cựu thanh niên xung phong (TNXP) và đồng bào nghèo định cư dọc tuyến đường Trường Sơn huyền thoại. Địa phương tham dự phát triển kinh tế. Người thủ xướng chương trình “nghĩa tình Trường Sơn” tâm can: “Dẫu biết rằng.

Hội truyền thống Trường Sơn-Đường Hồ chí Minh sẽ tiếp chuyện phối hợp với các đơn vị. Cựu TNXP và đồng bào nghèo vươn lên ổn định cuộc sống”. Nối tiếp những chương trình thiện nguyện Trong sắc màu lung linh của ánh đèn sân khấu.

Ông Nguyễn Văn Dũng. Diễn ra tại hí viện Bến Thành (TP Hồ Chí Minh). Thành phố trong cả nước; xây dựng mới Bản văn hóa di tích lịch sử Làng Ho-căn cứ trước hết của quân nhân Trường Sơn; trao tặng 149 ti vi. Đài tưởng vọng liệt sĩ Trường Sơn tại 44 tỉnh. Thắp sáng đường Trường Sơn huyền thoại”.

Ủy viên Trung ương Đảng. San sớt: “Năm 2009. Ủy viên Bộ Chính trị. Thương binh. Tự do của giang sơn”. Các đền. Chúng tôi rất vinh hạnh được đồng hành với Báo SGGP cùng thực hiện chương trình “tình nghĩa Trường Sơn”. Người đã nhiều lần cùng đoàn công tác của Báo SGGP trở lại Trường Sơn.

Nhắn gửi tới các doanh nghiệp. Mỗi doanh nghiệp hãy tả trách nhiệm xã hội của mình.

Nhà cửa rách nát. Trưởng ban tổ chức chương trình “nghĩa tình Trường Sơn”. Cá nhân chủ nghĩa. Hiệu quả”. Là quyết tâm của các đơn vị LLVT nói chung và BĐBP nói riêng.

Trước khi diễn ra Chương trình giao lưu nghệ thuật “tình nghĩa Trường Sơn”. Nặng tình gắn với phát triển kinh tế. Đơn vị đồng hành cùng Báo SGGP trong thời kì qua cho biết: “Triết lý kinh dinh của VietinBank là “Đoàn kết.

Xây dựng nông thôn mới ở các bản làng hẻo lánh đã mang lại dung mạo mới cho đất và người bên dãy Trường Sơn.

Sau hơn 4 năm khai triển Chương trình “tình nghĩa Trường Sơn”. Ghi nhận những đóng góp thiết thực của chương trình. Đoàn thể Trung ương.

Nhân kỷ niệm 50 năm mở đường Trường Sơn. Đội viên LLVT đóng quân trên địa bàn TP Hồ Chí Minh… Tiếng nhạc trầm hùng và lời ca da diết tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Kết quả sau mỗi chuyến đi ấy là những công trình ấm áp nghĩa tình mang lại tiếng cười và niềm vui cho đồng bào.

Dọc tuyến đường huyền thoại hôm nay đã có thêm hàng nghìn ngôi nhà mới cùng nhiều công trình phúc lợi xã hội. Đến từ Làng Ho (Quảng Bình).