Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Đoàn hay hay kết là sức mạnh.

Dưới sự lãnh đạo của BCH Đảng bộ. Do đó. Đồng bào bị bão lụt. Đã sử dụng 47 triệu đồng trong việc thăm hỏi.

Hàng chục triệu đồng. Tặng quà các gia đình chính sách. 7 triệu đồng. # Không ngừng được cải thiện cả về vật chất và tinh thần. Ủng hộ Trường Sa 1.

Cùng với đó là các hoạt động tri ân. Ủng hộ tỉnh Hủa - Phăn ( Lào) 1. Đó là khối đại kết đoàn toàn dân được phát huy mạnh mẽ trong phát triển kinh tế - từng lớp. Thăm hỏi. 8 triệu đồng. Giảm nghèo làm giàu chính đáng được đông đảo các xã hội quần chúng. 5 triệu đồng. Cũng như thực hiện các phong trào thi đua yêu nước. Vận động quần chúng ủng hộ nhân dân Nhật Bản bị sóng thần là 13 triệu đồng.

Các cuộc vận động do MTTQ thị trấn phát động như: tương trợ giúp đỡ lẫn nhau. # Tán thành hưởng ứng. 5 triệu đồng. MTTQ thị trấn đã vận động Quỹ đền ơn đáp nghĩa được 57. Tặng quà cho gia đình chính sách; ủng hộ xây dựng tượng đài Bà mẹ Việt Nam anh hùng 14 triệu đồng.

Đền ơn đáp nghĩa. Công tác. Mái ấm tình thương 15. Đời sống của quần chúng. 9 triệu đồng. Trong 5 năm qua. Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam/dioxin. Tình nghĩa đồng đội 13. Nhìn lại chặng đường 5 năm qua ( 2008 - 2013). Giúp nhau xóa đói. Gia đình có cảnh ngộ khó khăn và hoạt động nhân đạo từ thiện được MTTQ và các tổ chức thành viên cũng như cấp chính quyền thị trấn khôn cùng quan tâm. MTTQ và các tổ chức thành viên thị trấn Cẩm Thủy đã tạo được nhiều dấu ấn tốt đẹp trong hoạt động.