Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Bệnh viện FV: Khai trương phòng vui vui khám ở trọng tâm Sài Gòn.

Phòng khám sẽ giúp bệnh nhân linh hoạt và dễ dàng sắp đặt thời gian

Bệnh viện FV: Khai trương phòng khám ở Trung tâm Sài Gòn

Tâm thần. Sản Phụ khoa. Cung cấp dịch vụ trông nom sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế cho bệnh nhân ở mọi lứa tuổi. Nơi đây cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế cho bệnh nhân ở mọi lứa tuổi. Cơ - xương - khớp.

Com/vi/phong-kham-fv Nguồn: Bệnh viện FV. Tâm lý và Tâm thần…. Xem thêm tại đây https://www. Tòa nhà Bitexco Financial Tower. Phòng khám là nơi khám bệnh ngoại trú. Tạo điều kiện để ngày càng có nhiều bệnh nhân được tiếp cận và sử dụng dịch vụ y tế chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

Phòng khám đa khoa FV Sài Gòn do Bệnh viện FV thành lập là nơi khám bệnh ngoại trú được trang bị đương đại bậc nhất. Soát sức khỏe tổng quát. Phòng chụp X-quang và siêu thanh. Bác sĩ Jean Marcel Guillon.

Chấn thương Chỉnh hình và Phẫu thuật bàn tay. Quận 1. Phòng khám cũng được trang bị đầy đủ bao gồm phòng cấp cứu.

Da liễu. Người lớn và người cao tuổi trong một môi trường an toàn. Chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân tại đây theo lịch khám bệnh của từng chuyên khoa.

Vị trí trung tâm thành phố cũng sẽ giúp bệnh nhân kiệm ước thời kì đi lại. Mở cửa từ 7:30 sáng đến 7:00 tối các ngày làm việc trong tuần. Tim mạch. Phòng xét nghiệm và quầy thuốc. Tiện lợi hơn khi đến khám chữa bệnh.

Fvhospital. Điều trị các bệnh nghề nghiệp. Tổng giám đốc bệnh viện FV cho biết. Xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh. Thứ bảy mở cửa đến 14 giờ. Khai trương Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn tại tầng 3. Tai - Mũi - Họng. Phòng khám còn cung cấp dịch vụ soát sức khỏe tổng quát cho nhân viên các công ty. TPHCM. Ngoại tổng quát. Của các dịch vụ săn sóc sức khỏe toàn diện bao gồm: phòng khám gia đình. Từ trẻ con.

Bệnh nhân sẽ được chuyển qua Bệnh viện FV tại quận 7 để được đấu chăm chút. Thầy thuốc Jean Marcel Guillon san sớt. Trong trường hợp cần làm thêm các chỉ định y khoa phức tạp hay phải nhập viện. Ung bướu. Theo dõi những bệnh lý mãn tính và điều trị các bệnh lý cấp tính hay bệnh lý phức tạp của nhiều chuyên khoa như chuyên khoa Nhi.

Chuyên nghiệp. Phòng khám ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng của bệnh nhân. Người lớn và người cao tuổi trong các dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú. Đội ngũ thầy thuốc Pháp và Việt Nam của bệnh viện FV sẽ trực tiếp khám. Có thể đến khám chữa bệnh ngoài giờ làm việc. Phòng thực hiện các thủ thuật y học. Từ trẻ em. Y học đề phòng. Ấm áp và thân thiện. Tiêm ngừa.