Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Tốt hơn Thủ tướng Úc cỡ đối thoại an ninh với Indonesia.

Hôm thứ ba ông Yudhoyono nói sẽ chỉ định một đặc phái viên

Thủ tướng Úc tìm kiếm đối thoại an ninh với Indonesia

Đồng minh thân cận của Mỹ. ” Abbott nói với phóng viên hôm thứ tư. Đồng minh thân cận của Mỹ.

Điều này đã kéo quan hệ không dễ dàng giữa hai láng giềng xuống mức thấp nhất từ thập niên 90 thế kỷ trước. Hoặc có thể là Ngoại trưởng. Phu nhân và các quan chức khác. Hôm thứ ba ông Yudhoyono nói sẽ chỉ định một đặc phái viên. 27/11. Thủ tướng Úc khoảng đối thoại an ninh với Indonesia 4 5 24 Thủ tướng Úc tầng hội thoại an ninh với Indonesia Thủ tướng Úc Tony Abbott hy vọng sẽ thiết lập được “hội thoại bàn tròn” về an ninh với Indonesia trong việc xây dựng quan hệ chiến lược.

Để xây dựng một quan hệ tin tưởng mạnh mẽ hơn. Sau đó ông sẽ tự mình xem xét chuyện thiết lập bộ nguyên tắc đạo đức về chủ đề này. Để xây dựng một quan hệ tin cậy mạnh mẽ hơn. Điều này dậy lên ngờ về hiệp tác an ninh đã đạt được tiến triển chống lại các nhóm quân sự hồi giáo và các mạng lưới buôn người.

” Đáp lại yêu cầu từ Jakarta. Nó đã đe dọa đầu tư. 27/11. Nguồn Reuters mỏng tuần trước tiết lậu lực lượng tình báo Australia đã cố nghe lén các cuộc hội đàm trên điện thoại di động của Tổng thống Indonesia Bambang Yudhoyono.

Theo tổng thống Yudhoyono. Đứng ra giải quyết các vấn đề lớn hệ trọng tới san sớt tin tình báo. “Điều tôi mong muốn trong tương lại là một bàn tròn hội thoại an ninh để chúng ta cởi mở hơn với nhau. Nó đã đe dọa đầu tư. Jakarta đáp lại bằng việc đóng băng các cộng tác quân sự và cảnh sát cho tới khi họ nhận được lời giảng giải từ Úc.

Ông Abbott nói ông muốn có kết quả lạc quan từ vụ tai tiếng ngoại giao này.

Điều này đã kéo quan hệ không dễ dàng giữa hai hàng xóm xuống mức thấp nhất từ thập niên 90 thế kỷ trước. ” Đáp lại đề nghị từ Jakarta. Theo tổng thống Yudhoyono. Thương mại. Cuối tuần trước ông Abbott đã gửi Yudhoyono một lá thư về chuyện cáo buộc nghe trộm trong thông báo do cựu viên chức NSA của Mỹ Edward Snowden tiết lộ và đăng trên báo chí Úc.

Ông Abbott hứa sẽ không thực hiện thêm trong mai sau những hành động làm tổn hại quan hệ với Indonesia. Một lối tiếp cận tương tự như của tổng thống Mỹ Barack Obama sau vụ kết tội Hoa kỳ nghe lén Thủ tướng Đức Angela Merkel. Rồi chúng ta sẽ đáp lại đầy đủ hơn. “Điều tôi mong muốn trong tương lại là một bàn tròn hội thoại an ninh để chúng ta cởi mở hơn với nhau.

Nhưng mục tiêu của tôi vẫn luôn luôn là có quan hệ thân cận nhất với với Indonesia.

Đứng ra giải quyết các vấn đề lớn liên can tới san sớt tin tình báo. Hoặc có thể là Ngoại trưởng. Ông Abbott nói ông muốn có kết quả lạc quan từ vụ miệng tiếng ngoại giao này.

Cuối tuần trước ông Abbott đã gửi Yudhoyono một lá thư về chuyện cáo buộc nghe trộm trong thông báo do cựu nhân viên NSA của Mỹ Edward Snowden tiết lậu và đăng trên báo chí Úc. “Tôi sẽ ngẫm nghĩ về thông điệp trong mấy ngày tới. Và khiến cho đóng băng hiệp tác an ninh về chủ đề nhạy cảm là người tị nạn dùng đi thuyền vào Australia qua cương vực Indonesia.

Điều này dậy lên ngờ về hiệp tác an ninh đã đạt được tiến triển chống lại các nhóm quân sự hồi giáo và các mạng lưới buôn người. Ít tuần trước tiết lộ lực lượng tình báo Australia đã cố nghe lén các cuộc hội đàm trên điện thoại di động của Tổng thống Indonesia Bambang Yudhoyono. ” Abbott nói với phóng viên hôm thứ tư. Rồi chúng ta sẽ đáp lại đầy đủ hơn.

Một lối tiếp cận na ná như của tổng thống Mỹ Barack Obama sau vụ kết tội Hoa kỳ nghe lén Thủ tướng Đức Angela Merkel. Thương mại. Jakarta đáp lại bằng việc đóng băng các cộng tác quân sự và cảnh sát cho tới khi họ nhận được lời giải thích từ Úc. Và khiến cho đóng băng cộng tác an ninh về chủ đề nhạy cảm là người tị nạn dùng đi thuyền vào Australia qua lãnh thổ Indonesia.

Ông Abbott hứa sẽ không thực hành thêm trong mai sau những hành động làm tổn hại quan hệ với Indonesia. Sau đó ông sẽ tự mình xem xét chuyện thiết lập bộ nguyên tắc đạo đức về chủ đề này. “Tôi sẽ nghĩ ngợi về thông điệp trong mấy ngày tới.

Nhưng đích của tôi vẫn luôn luôn là có quan hệ thân cận nhất với với Indonesia. Phu nhân và các quan chức khác.