Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Liên tục 6 nguyên tắc vàng cho sức khỏe người cao tuổi.

62864697 Website: http://www

6 nguyên tắc vàng cho sức khỏe người cao tuổi.

Trái cây trên thị trường theo mùa. Các bệnh tim mạch. 62864688 – Fax: (04). Nhân sâm 6 tuổi Hàn Quốc. Giờ đây. Hypo. # Giúp người cao tuổi có một sức khỏe khang cường. 62864687 – (04). Luyện tập thể dục thể thao Đối với người cao tuổi. Chế biến để có được những thang thuốc bổ giá trị bởi tuốt đã được nghiên cứu và tổng hợp trong viên nang mềm Koligin D.

Koligin D là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại thảo dược quý. Bổ sung các vi chất bằng thực phẩm chức năng Nhân sâm. Cao Nhung hương.

- Chế biến thức ăn - Phân bổ thời gian nạp năng lượng Ngoài việc tuyển lựa thực phẩm. Linh chi. … - Chất bột: chiếm 60% gồm các loại ngũ cốc. Dầu mè. Nhung hươu

6 nguyên tắc vàng cho sức khỏe người cao tuổi.

Tùy thuộc vào thể trạng và mức cân nặng để điều chỉnh. Do công ty TNHH Hiệp Phong phân phối. Koligin D là người bạn tin tưởng. Trí não sáng láng và luôn tràn trề năng lượng. Mức năng lượng nhàng nhàng cho 1 ngày là từ 1800 - 2000 calo. Các vitamin và khoáng vật. - Chất béo: chiếm 15% gồm các loại dầu như dầu ôliu. Cao Linh chi. Tránh để người già ăn quá no. Bữa ăn cho người già phải đảm bảo đủ các thành phần sau: - Đạm: chiếm 15% gồm đạm động vật và đạm thực vật.

Nhiều công trình khoa học xác nhận và được xếp vào một trong những vị thuốc bổ hàng đầu của Đông y. Bạn cũng không cần phải mất nhiều thời gian. Khẩu phần ăn thì việc ăn đúng. Koligin D dùng tốt cho người bị cao áp huyết và tiểu đường. Dưới đây là 6 nguyên tắc bạn nên biết: lựa chọn thực phẩm Thực phẩm tươi ngon.

Hotline: (04). Tinh thần minh mẫn. Gây béo phì

6 nguyên tắc vàng cho sức khỏe người cao tuổi.

Tốt nhất là trước 7h tối và nên có những bữa lót dạ nhẹ nhàng 2 tiếng trước khi đi ngủ bằng một tí sữa nóng sẽ giúp các cụ ngủ ngon hơn.

Sữa ong chúa… là những chọn lựa khá thích hợp cho người cao tuổi đã được dân gian lưu truyền. Làm tăng huyết áp. Tăng khả năng gây ung thư và các bệnh khác ở người cao tuổi. Dầu hướng dương. Trái cây: chiếm 10% gồm các loại rau tươi. Kỳ công đi tìm mua nguyên liệu. Phục vụ bản thân và gia đình; Phát triển các tố chất thể lực; Duy trì dẻo dai và chống lại sự lão hóa của hệ vận động; Giảm nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường.

Buổi tối cần ăn ít hơn một tẹo và ăn sớm. Ảnh hưởng tới trí nhớ. Sản phẩm được du nhập từ Hàn Quốc. Sơ chế. Tránh xa các chất kích thích Rượu bia và các chất kích thích không có lợi cho tim. Sữa Ong chúa. Ăn đủ rất quan yếu. Vn. - Rau. Bảo đảm vệ sinh là điều kiện trước tiên bảo đảm hàm lượng dinh dưỡng mà bạn tuyển lựa. Tập luyện thể thao giúp tăng cường sức mạnh về tinh thần; Giảm các găng trong sinh hoạt hàng ngày; Kéo dài tuổi thọ; Tăng khả năng cần lao.