Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Fairy Tail nhà nghỉ giá quảng cáo báo kiến trúc nhà đẹp sang trọng với nội thất gỗ sồi 3D mở cửa trang chủ, ra mắt ngày 12/12 tại Việt Nam

Nguồn:

Vừa qua, Fairy Tail 3D , Webgame nội dung manga có đồ họa 3D đã ra mắt trang chủ tại địa chỉ http://ft.Game5.Vn/ . Đồng thời, NPH SSGroup cũng thông tin ngày 12/12 sắp đến sẽ tiến hành Closed Beta không reset nhân vật.




Fairy   phòng sinh hoạt chung kiến trúc nhà bếp đẹp nội thất phòng ngủ sang trọng     phòng chiếu phim mẫu kiến trúc nhà phố đẹp thiết kế nội thất sang trọng   Tail 3D

Xay nha tron goi

là một webgame 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài dựa trên bộ manga ăn khách Fairy Tail của Nhật Bản, sản phẩm được vận hành bởi công ty 165 Games.


Điểm nhấn của trò chơi là hệ thống bạn đồng hành cho phép người chơi dự   nhà vùng ven kiến trúc nhà biệt thự

Thiết kế nội thất văn phòng

đẹp sang trọng với nội thất gỗ sồi   vào những cuộc phiêu cùng với những nhân vật thân thuộc trong manga, bên cạnh đó sẽ là một nội dung rất huých và những đoạn đối thoại hài hước khi tương tác với NPC, đảm bảo mang lại một thế giới Fairy Tail chân thật nhất tới   biệt thự kiến trúc nhà đẹp 60m2 nội thất sang trọng   người mến mộ.








Trò   căn

Thiết kế nhà đẹp

hộ chung cư kiến trúc nhà ống 2 tầng đẹp nội thất đơn giản sang trọng   chơi được dùng một   phòng ăn kiến trúc nhà đẹp 50m2 nội thất đơn giản sang trọng   bộ engine 3D tự phát triển mang lại những hình ảnh đẹp, đầy màu sắc và chi tiết. Mọi trường cảnh, kiến trúc, nhân vật, quái vật đều được xây dựng dưới dạng những mô hình 3D rất sinh động đi kèm với những hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt và hệ thống âm thanh, âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng. Sờ soạng nhằm mang lại những trải nghiệm thú vị và thỏa mãn   phòng tắm kiến trúc nhà đẹp bằng gỗ nội thất phòng ngủ sang trọng   được sở thích của nhiều lớp game thủ.

Trang chủ: http://ft.Game5.Vn


Link: http://gamek.Vn/game-online/fairy-tail-3d-mo-cua-trang-chu-ra-mat-ngay-1212-tai-viet-nam-20131205071337297.Chn