Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

33 tuổi. những hay hay cô gái tự lái xế xịn trên 2 tỷ mới là "gu" của tôi.

Để được phục vụ tới nơi tới chốn

33 tuổi, những cô gái tự lái xế xịn trên 2 tỷ mới là

Cùng nhau đi mua những phụ kiện trang trí bên trong nội thất xế hộp. Riêng tôi. Bởi rất nhiều phụ nữ nhà cũng giàu. Tôi thích tư thế của những cô gái tự lái xế hộp đẳng cấp.

Đó là tự lập. Ánh nhìn tụ tập. Rất chướng. Mạnh mẽ và ngang tàng của những cô nàng tự tay cầm lái. Những cô gái có xế xịn và tự lái xe thì lại khác. Nhìn rất chất. Đồ hiệu khá nhiều. Tôi thấy nửa mùa kinh khủng. Xe máy thì có đắt mấy cũng vẫn chỉ là xe máy mà thôi.

Sức hút của một cô gái lái xế xịn đối với tôi cực lớn. Tôi có lý do của nó cả.

Thảng hoặc thấy mấy em đi xe ga “xịn” là rồ bốn bánh. Trong mắt tôi còn chẳng bằng hạt cát. Thời thượng và cá tính bước ra khỏi bốn bánh xịn. Chuẩn không cần chỉnh. Mẹ tôi lái Audi A4.

Đàn bà đẹp đi xe đẹp thì còn gì sánh bằng. Cùng coi ngó cho xe. Riêng tôi. Nhõng nhẽo “Anh yêu xe hơn yêu em à?”. Những cô đó thường có tính kiêu kỳ. Phụ nữ và ô tô là hai thứ mà đàn ông thích nhất.

Ai cũng khen tôi có người yêu vừa sành điệu. Nói tóm lại. Trông họ rất sáng dạ. Họ thường thích thuê tài xế riêng. Rất thoáng. Mạnh mẽ của các em mà mê khủng khiếp. Cởi mở của đàn ông. Nhìn thấy nhiều cô gái hiện đi SH. Ánh nhìn tụ tập. Rất nhiều em có xế xịn là nhờ bắt bồ với đại gia moi được.

Do họ thích thể hiện ta đây thứ hạng. Rất nhiều cô gái thông thường cứ quan điểm ý cò khi thấy tình nhân/chồng của mình mê xe và đổ tiền vào xe. Mặt nhăn như khỉ ăn ớt mà khổ thay. Mà thường những em đã đi xe đẹp là có mắt thẩm mỹ cao.

Một tí “chảnh” và “kiêu” càng làm dấy lên bản năng chinh phục của phái mạnh đối với họ. Người tôi yêu hiện tại cũng là một cô nàng lái xế xịn. Hấp dẫn rất nữ giới đi kèm với hơi hám khoáng đạt. Bố tôi đi Lexus. Thấy mấy em đó bị nước bắn lên quần áo. Thoải mái. Bởi trong họ có Một chút “đàn ông”.

Style ăn mặc cũng cực kỳ sang trọng. Có tí tiền mà tinh vi. Sở thích của tôi và cách nhìn con gái của tôi cũng đổi thay. Tôi lại thích con gái có vẻ sang trọng. Họ vẫn thấy những cô đó giàu.

Tôi xin lưu ý nhấn mạnh chữ “tự lái”. Nắng vẫn đến mặt. Tôi biết nhiều người nhìn những phụ nữ này và dè bỉu. Tôi vật chất. Phụ nữ lái xe sang còn có một tính cách rất hay. Có thể với người dưng. Rất vui vẻ. Váy áo chống nắng. Tính cách của những cô gái lái xế xịn cũng khích không kém.

Ở bên cạnh những người đàn bà như vậy cực kỳ thoải mái. Bởi cách nói chuyện và nhiều quan điểm của em cực kỳ hợp “gu” của đàn ông. Chuyện trò với các gái này cũng rất vui. Rồi những hôm trời mưa lầm lội

33 tuổi, những cô gái tự lái xế xịn trên 2 tỷ mới là

Có xe nhưng lại thích ngồi ghế bên cạnh để chồng hoặc tài xế cầm lái. Nói họ vênh. Gia đình tôi có điều kiện và đẳng cấp. Ai cũng khen tôi có người thương vừa sành điệu. Giá rẻ kiểu Kia Morning. Tiền không có thì cứ ưng ý sống bình dân và chơi xe tự chế có phải cá tính hơn không.

Nhìn mấy em đó tôi chướng lắm. Tôi bị cuốn hút bởi đàn bà ngồi sau vô lăng xế xịn. Các độc giả hãy chỉ giúp tôi cách trói nàng tự lái xế xịn này chặt hơn chút nữa với? Tôi xin cám ơn! Tôi chỉ cưới người đàn ông có lương tháng ít nhất 50 triệu.

Phục vụ từng li từng tí. Không hay đòi hỏi. Em đi Porsche Panamera. Có tiền. Họ vẫn sang. Không quá mức dựa dẫm vào đàn ông mà tôi mê cô ấy như điếu đổ.

Nhìn rất chất. Nhưng giàu và thứ hạng thì có gì là sai. Không chỉ vẻ ngoài mặt. Đẳng cấp chưa tới mà cứ theo đòi khoe. Thứ hai. Thậm chí còn hơi “lạnh” nữa là đằng khác. Cũng chẳng bao giờ đeo bám nhân tình. Đương đại. 100 nàng lái xế xịn thì tới 99 nàng có được tính cách ưa như thế. Nhìn thì cũng tội đấy mà ai bảo các em vênh. Lũ bạn tôi có nhiều thằng thích đùa. Tôi chỉ "bồ kết" những gái lái xế xịn (khoảng 2 tỷ trở lên).

Vừa hiện đại. Mọi người sẽ cho tôi khùng. Chính vì tính cách tự chủ.

Ta đây trên cơ kẻ khác. Những cô gái đó. Nhưng mỗi người có một "gu" thẩm mĩ. Tôi chỉ sợ mất nhân tình vì cô ấy quá mạnh mẽ.

Sang. (Ảnh minh họa) Song với tôi không phải xế hộp nào cũng là thứ hạng. Biểu lộ cá tính. Họ mạnh mẽ. Vespa mà tôi thấy rất nực cười. Những cô như thế. Thực thụ những cô nàng tự lái xế sang mới là "gu" và sở thích của tôi. Thường họ cũng yêu xe chẳng kém gì đàn ông. Đối với tôi. Tuy nhiên. (Ảnh minh họa) hẳn nhiên. 33 tuổi. SH. Nhìn những cú bẻ lái quả quyết.

Tôi lại chẳng ưa. Kênh kiệu. Thứ nhất. Liberty. Điểm vấn đầu tiên của các em đó là yêu xe. Đã chơi thì chơi cho ra chất. Hyundai Eon. Quý phái nhưng vẫn phóng khoáng. Tôi đã đặt ra tiêu chuẩn chọn vợ "phải tài xế sang" và đến nay bước đầu đã làm được.

Vẫn đẹp nhưng lại không có nét cá tính. Ưa và đầy sức hút. Xin đừng vội nghĩ tôi chảnh chọe. I20 hay Fiesta… trông cực kỳ mất thiện cảm. Giản dị. Vespa thì đã là gì. Cha mẹ tôi đã có ô tô riêng.

Nhưng một người sống trong thế giới thứ hạng từ bé như tôi có thể nhận ra ngay bản tính vịt trong lốt thiên nga ấy

33 tuổi, những cô gái tự lái xế xịn trên 2 tỷ mới là

Người tôi yêu ngày nay cũng là một cô nàng lái xế xịn. Để được thỏa sức sai bảo cho bõ một lần làm “bề trên”. Mọi người hay đề cao vẻ đẹp thùy mị. Họ thoải mái trình bày bản thân. Đòi hỏi. Từ thời dân tình còn chưa biết tới xe máy tay ga.

Không phải ai lái xế xịn cũng là người thứ hạng. Nhưng xin lỗi. Họ không cần lúc nào cũng phải có một người đàn ông kè kè bên cạnh. Nhìn mấy nàng đi xe ga “đắt tiền” lùm xùm khẩu trang. Những người đó cũng không có sức hút. Ta có thể cùng người thương luận bàn về xe.

Em chẳng đòi hỏi. Nhưng như tôi đã nói. Các cụ chẳng có câu "Nồi nào úp vung ấy" sao. Có thể khi tâm tình những lời dưới đây. Tự lập. Hiện nay. Tôi quen không ít “tiểu thư” từ nhỏ lên xe xuống ngựa. Trò chuyện với cô ấy cả ngày cũng không biết chán.

Yêu cực kỳ mệt! Nhưng các em tự tay lái xe thì lại khác. Đằng này. Vừa hiện đại. Xuống xe là phải có người ra mở cửa tận nơi. Có tiền thì hãy “lên đời”. Yaris. Mưa vẫn đến đầu. Phải xế hộp thì mới là thứ hạng. Với điều kiện gia đình như vậy. Còn gì tuyệt hơn khi hai người yêu nhau có chung thị hiếu lớn nhất.

Hầu hết những nàng có xế nhờ moi của bồ lại rất ít khi tự tài xế. Mạnh mẽ của các em mà mê kinh khủng. Dạo này tôi thấy có nhiều nữ giới lái ô tô giá vài trăm triệu như vậy và ra điều cũng ở xã hội thượng lưu. Cô ấy cũng hay “lờ lớ lơ” người yêu vì xe. Làm tôi lúc nào cũng phải chạy theo để đòi hỏi “quyền lợi”.

Nhìn những cô nàng sành điệu. Ta đây giàu. Chẳng nhõng nhẽo. Nhà tôi mỗi người một chiếc xe. Ai cũng phải ngước mắt ngóng theo. Những con xâu xấu. Nói thật. Người bạn gái như vậy của tôi vẫn chưa thực thụ toàn tâm toàn ý với tôi hay nói đúng hơn.

Nói chẳng phải khoe gì. Quá tự lập và chẳng bao giờ phụ thuộc vào tôi. Vừa sáng ý. Còn tôi đi chiếc BMW. Đàn ông ai cũng mê ô tô. Nhưng đàn bà thì không. Bởi một thằng đàn ông mà sao lại chỉ chú ý đến mỗi chiếc bốn bánh xịn và cả người lái xế xịn vậy. Tôi không ưa nổi cái kiểu lên xe. Nết na. Sự ngọt. Cố tình đi nhanh qua cho nước bắn lên người mấy “ẻm”.

Một sở thích riêng. Tự chủ. Nhìn những cú bẻ lái cả quyết. Vả chăng. Tôi bị suýt bởi đàn bà ngồi sau vô lăng xế xịn. Ba má chiều chuộng mua cho xe sang. Tôi rất khó nắm bắt được nghĩ suy của em. Em đi Porsche Panamera. Chẳng hiểu từ bao giờ. Thay vì phải đau đầu rát tai nghe lời càm ràm. Vừa sáng dạ.