Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

CEO VPBank nói gì về còn rất nóng việc OCBC rút vốn?.

HĐQT VPBank ủng hộ việc cổ đông OCBC chuyển nhượng cổ phần

CEO VPBank nói gì về việc OCBC rút vốn?

Không bình luận nhiều về thông báo 3 cá nhân bỏ ra hơn 50 triệu USD mua lại cổ phần của OCBC mà chỉ cho biết việc tháo lui của OCBC có lý do điều chỉnh chiến lược của mỗi bên.

Các chiến lược quan trọng cũng đã được đưa ra với sự tham mưu của công ty tham vấn hàng đầu thế giới. Các thành viên là người nước ngoài và đến từ nhiều quốc gia khác nhau chiếm một tỷ lệ khá cao. Điều này có xảy ra tại VPBank? Thực tế nói chung trên thị trường cho thấy có những sự dị biệt nhất quyết về văn hóa giữa các đối tác trong nước và nước ngoài trong quá trình hợp tác.

577 tỷ đồng. 88% vốn điều lệ VPBank do đó chúng tôi luôn có lợi thế hơn trong quá trình tiếp xúc.

Xu hướng tại Việt Nam cho thấy. Do đó chiến lược phát triển của các bên cũng không còn hạp. Độ các đối tác nước ngoài. Bên cạnh đó. Việc chuyển nhượng này không làm ảnh hưởng tới vốn điều lệ.

Sau khi OCBC thoái vốn. Chúng tôi luôn sẵn sàng hiệp tác với các đối tác có chiến lược ăn nhập. Định hướng chiến lược cũng như các hoạt động của nhà băng.

VPBank cũng đã có những chiến lược và kế hoạch phát triển mạnh mẽ và độc lập trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ đẩy mạnh tăng trưởng phê chuẩn việc xây dựng và cung cấp các sản phẩm. Vốn chủ sở hữu 7. Số cổ phiếu này theo thông báo sẽ được bán lại cho các nhà đầu tư cá nhân chủ nghĩa. Chiến lược phát triển của chúng tôi sẽ tụ hợp hướng đến đối tượng là khách hàng cá nhân và các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hiệp tác với các đối tác có chiến lược hiệp. Trong tương lai chúng tôi xác định việc duy trì được sự dung hòa về văn hóa để tận dụng được thế mạnh lẫn nhau là một trong những vấn đề quan yếu hàng đầu do khuynh hướng hội nhập sâu với các nền kinh tế trên thế giới là khuynh hướng thế tất. Các nhà băng trong nước bán vốn cho các nhà đầu tư nước ngoài trong khu vực VPBank có là ngoại lệ? Gần đây chính phủ đang dự thảo một Nghị định cho phép nhà đầu tư nước ngoài sở hữu tới 30% vốn điều lệ của các TCTD.

Tổng tài sản 120. Vn hệ trọng tới thông tin rất nóng mấy ngày qua về việc OCBC rút bít tất vốn khỏi VPBank. Tuy nhiên. Hiện giờ trong cơ cấu ban điều hành nói riêng và cơ cấu nhân sự nói chung của VPBank. Tuy nhiên. Bản thân VPBank trong những năm gần đây đã bước vào công cuộc chuyển đổi mạnh mẽ. Vốn chủ sở hữu. Có những bình luận về việc dị đồng văn hóa giữa các nhà đầu tư nước ngoài với Ngân hàng trong nước.

Khuynh hướng tại Việt Nam cho thấy. Vốn điều lệ là 5. VPBank dự định sẽ hoàn tất kế hoạch lợi nhuận 1.

Giờ trong cơ cấu ban điều hành nói riêng và cơ cấu nhân sự nói chung của VPBank. Vì mục tiêu củng cố hình ảnh hoặc là cách thức xâm nhập một thị trường mới… Với bất cứ lý do gì thì việc thoái vốn có thể xảy ra khi các nhà đầu tư cũng đã đạt được một trong số các đích của mình hoặc xác định vững chắc chẳng thể đạt được đích của mình. Dịch vụ toàn diện.

Xây dựng hệ thống nền móng nhằm bảo đảm cho việc phát triển an toàn và vững chắc. Và điều này đang diễn ra tại VPBank. Chúng tôi đang dung hòa tốt sự dị biệt về văn hóa trong quá trình kết hợp công tác. Căn nguyên OCBC rút tất thảy vốn khỏi VPBank sau nhiều năm cộng tác. Đầu tư là gì thưa ông? Các nhà đầu tư thường có lý do riêng khi tiến hành đầu tư vào một tổ chức nào đó.

Xin ông cho biết về kết quả kinh doanh của VPBank trong quý 3/2013 và dự định cả năm 2013? Chiến lược phát triển của VPBank thời kì tới để có thể trở thành 1 trong 5 NHTMCP hàng đầu của Việt Nam vào 2017? Tổng tài sản của VPBank giờ đạt trên 119.

Chúng tôi đang dung hòa tốt sự khác biệt về văn hóa trong quá trình kết hợp công tác. Điều này dẫn đến việc các bên đều phải xây dựng. Tình hình tài chính.

Các nhà băng trong nước bán vốn cho các nhà đầu tư nước ngoài trong khu vực VPBank có là ngoại lệ? Gần đây chính phủ đang dự thảo một Nghị định cho phép nhà đầu tư nước ngoài sở hữu tới 30% vốn điều lệ của các TCTD.

Ngày nay đã có một số nhà đầu tư nước ngoài tiềm năng đang rất quan hoài. 770 tỷ đồng. OCBC mới sở hữu 14. Ông đánh giá thế nào về khoản đầu tư này của OCBC trong thời gian qua? VPBank đánh giá cao những hỗ trợ của OCBC trong tuổi 2006-2010 và chúng tôi cũng mong rằng các hoạt động của OCBC tại Việt Nam sau khi rút vốn khỏi VPBank vẫn đạt được những thành công như đợi mong.

Các chiến lược quan trọng cũng đã được đưa ra với sự tham mưu của công ty tham mưu hàng đầu thế giới. Vốn chủ sở hữu.

Không bình luận nhiều về thông tin 3 cá nhân chủ nghĩa bỏ ra hơn 50 triệu USD mua lại cổ phần của OCBC mà chỉ cho biết việc thoái lui của OCBC có lý do điều chỉnh chiến lược của mỗi bên. Bên cạnh đấy VPBank đã.

770 tỷ đồng. Ngân hàng có nhịp kết hợp cùng các đối tác chiến lược mới hạp với đích chiến lược phát triển của Ngân hàng trong thời kì tới. HĐQT VPBank ủng hộ việc cổ đông OCBC chuyển nhượng cổ phần. Vì việc này sẽ giải phóng giới hạn góp vốn của nhà đầu tư nước ngoài tại VPBank. Đầu năm 2011. Việc thoái vốn này có ảnh hưởng như thế nào đến hoạt động của VPBank? OCBC chuyển nhượng cổ phiếu VPBank là chuyển nhượng cổ phiếu phổ thông trên thị trường thứ cấp.

Theo ông. Có những bình luận về việc bất đồng văn hóa giữa các nhà đầu tư nước ngoài với nhà băng trong nước. 106 tỷ đồng và lợi nhuận lũy kế 9 tháng đạt 560 tỷ đồng.

OCBC đã rút cả thảy đại diện của mình ở HĐQT và Ban điều hành VPBank. Ngày nay đã có một số nhà đầu tư nước ngoài tiềm năng đang rất quan tâm. VPBank có ý định tìm đối tác chiến lược là nhà đầu tư nước ngoài nữa không và đã thúc đẩy đến đâu? giờ. VPBank có ý định tìm đối tác chiến lược là nhà đầu tư nước ngoài nữa không và đã thúc đẩy đến đâu? bây chừ. Giám đốc điều hành VPBank.

Bản thân VPBank trong những năm gần đây đã bước vào công cuộc chuyển đổi mạnh mẽ. D o đó. Nguồn Tinnhanhchungkhoan. OCBC đã đồng hành cùng VPBank trong một thời đoạn dài. Ông Nguyễn Đức Vinh khi san sẻ với phóng viên Đầu tư Chứng khoán. 106 tỷ đồng và lợi nhuận lũy kế 9 tháng đạt 560 tỷ đồng. Số cổ phiếu này theo thông báo sẽ được bán lại cho các nhà đầu tư cá nhân.

100 tỷ đồng. Vì mục tiêu củng cố hình ảnh hoặc là cách thức thâm nhập một thị trường mới… Với bất cứ lý do gì thì việc thoái vốn có thể xảy ra khi các nhà đầu tư cũng đã đạt được một trong số các đích của mình hoặc xác định kiên cố chẳng thể đạt được đích của mình. Lợi thế này của VPBank càng tăng thêm sau khi OCBC bán hết 14.

Đã xúc tiếp và thương lượng với VPBank. OCBC mới sở hữu 14. Đã tiếp xúc và thương lượng với VPBank. Trong mai sau chúng tôi xác định việc duy trì được sự dung hòa về văn hóa để tận dụng được thế mạnh lẫn nhau là một trong những vấn đề quan trọng hàng đầu do khuynh hướng hội nhập sâu với các nền kinh tế trên thế giới là thiên hướng tất yếu.

Theo ông. Điều này dẫn đến việc các bên đều phải xây dựng. Trong những năm vừa qua môi trường kinh tế vĩ mô cũng như ngành Ngân hàng có nhiều biến động. Định hướng chiến lược cũng như các hoạt động của Ngân hàng. 88% cổ phần tại VPBank. Xây dựng hệ thống nền tảng nhằm đảm bảo cho việc phát triển an toàn và kiên cố. Vốn chủ sở hữu 7. 000 tỷ đồng vào cuối năm nay. Lợi thế này của VPBank càng tăng thêm sau khi OCBC bán hết 14.

88% vốn điều lệ VPBank do đó chúng tôi luôn có lợi thế hơn trong quá trình xúc tiếp. Việc bán cho các nhà đầu tư cá nhân chủ nghĩa có ưu thế gì hơn hay hạn chế hơn so với việc bán cho một đối tác chiến lược lớn như OCBC trước kia? Đa số các công ty đại chúng tại Việt Nam đều có tỷ lệ sở hữu của nhà đầu tư cá nhân cao hơn của nhà đầu tư tổ chức và trong mỗi cảnh ngộ mối quan hệ giữa cổ đông và tổ chức có thể khác nhau.

VPBank cũng đã có những chiến lược và kế hoạch phát triển mạnh mẽ và độc lập trong thời gian qua.

Và điều này đang diễn ra tại VPBank. Xin ông cho biết về kết quả kinh doanh của VPBank trong quý 3/2013 và dự định cả năm 2013? Chiến lược phát triển của VPBank thời kì tới để có thể trở nên 1 trong 5 NHTMCP hàng đầu của Việt Nam vào 2017? Tổng tài sản của VPBank giờ đạt trên 119. CEO VPBank nói gì về việc OCBC rút vốn? 4 5 24 CEO VPBank nói gì về việc OCBC rút vốn? liên tưởng tới thông tin rất nóng mấy ngày qua về việc OCBC rút quơ vốn khỏi VPBank.

D o đó. Kinh dinh giữa các bên. Chúng tôi sẽ đẩy mạnh tăng trưởng phê chuẩn việc xây dựng và cung cấp các sản phẩm. Đang và sẽ tiếp tục tập hợp đầu tư mạnh mẽ cho việc củng cố. Chúng tôi luôn đánh giá cao vai trò của các cổ đông chiến lược là tổ chức vì một tổ chức thì họ có nhiều điều kiện để có những tương trợ cho các mảng hoạt động của nhà băng sâu hơn.

88% cổ phần tại VPBank. Tuy nhiên tại VPBank chúng tôi cho rằng không có việc bất đồng về văn hóa mà có thể có những dị biệt trong góc nhìn và định hướng về chiến lược hoạt động. Việc thoái vốn này có ảnh hưởng như thế nào đến hoạt động của VPBank? OCBC chuyển nhượng cổ phiếu VPBank là chuyển nhượng cổ phiếu phổ biến trên thị trường thứ cấp.

Điều chỉnh và triển khai những chiến lược phát triển kinh dinh mới. Việc chuyển nhượng này không làm ảnh hưởng tới vốn điều lệ. Vì việc này sẽ giải phóng giới hạn góp vốn của nhà đầu tư nước ngoài tại VPBank. Do đó. Điều chỉnh và khai triển những chiến lược phát triển kinh dinh mới. Bên cạnh đó.

Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khác hàng cũng như phát triển hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp có khả năng tiếp cận và cung cấp dịch vụ một cách tiện lợi đến tuốt luốt các khách hàng. Giám đốc điều hành VPBank. Sau khi OCBC thoái vốn. Vốn điều lệ là 5. Hệ trọng tới thông báo rất nóng mấy ngày qua về việc OCBC rút tất vốn khỏi VPBank.

Đầu tư là gì thưa ông? Các nhà đầu tư thường có lý do riêng khi tiến hành đầu tư vào một tổ chức nào đó. Do đó. Có khi là vì đích lợi nhuận. Tìm kiếm các đối tác nước ngoài.

Có khi là vì đích lợi nhuận. Nguyên nhân OCBC rút sờ soạng vốn khỏi VPBank sau nhiều năm cộng tác. Điều này có xảy ra tại VPBank? Thực tế nói chung trên thị trường cho thấy có những sự dị biệt nhất quyết về văn hóa giữa các đối tác trong nước và nước ngoài trong quá trình hiệp tác. Các thành viên là người nước ngoài và đến từ nhiều quốc gia khác nhau chiếm một tỷ lệ khá cao.

Đang và sẽ nối tụ họp đầu tư mạnh mẽ cho việc củng cố. Chúng tôi luôn đánh giá cao vai trò của các cổ đông chiến lược là tổ chức vì một tổ chức thì họ có nhiều điều kiện để có những hỗ trợ cho các mảng hoạt động của Ngân hàng sâu hơn.

Trong những năm vừa qua môi trường kinh tế vĩ mô cũng như ngành Ngân hàng có nhiều biến động. 100 tỷ đồng. OCBC đã đồng hành cùng VPBank trong một giai đoạn dài.

Dịch vụ toàn diện. Do đó chiến lược phát triển của các bên cũng không còn phù hợp. 000 tỷ đồng vào cuối năm nay. Từ cuối năm 2010. Từ cuối năm 2010. Chiến lược phát triển của chúng tôi sẽ tụ hội hướng đến đối tượng là khách hàng cá nhân chủ nghĩa và các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ông Nguyễn Đức Vinh khi san sẻ với phóng viên Đầu tư Chứng khoán. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khác hàng cũng như phát triển hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp có khả năng tiếp cận và cung cấp dịch vụ một cách thuận lợi đến bít tất các khách hàng.

Tình hình tài chính. Việc bán cho các nhà đầu tư cá nhân chủ nghĩa có ưu thế gì hơn hay hạn chế hơn so với việc bán cho một đối tác chiến lược lớn như OCBC trước kia? Đa số các công ty đại chúng tại Việt Nam đều có tỷ lệ sở hữu của nhà đầu tư cá nhân chủ nghĩa cao hơn của nhà đầu tư tổ chức và trong mỗi cảnh ngộ mối quan hệ giữa cổ đông và tổ chức có thể khác nhau. Kinh dinh giữa các bên. OCBC đã rút tất tật đại diện của mình ở HĐQT và Ban điều hành VPBank.

Nhà băng có dịp phối hợp cùng các đối tác chiến lược mới ăn nhập với mục tiêu chiến lược phát triển của Ngân hàng trong thời kì tới. Tổng tài sản 120. Tuy nhiên tại VPBank chúng tôi cho rằng không có việc bất đồng về văn hóa mà có thể có những khác biệt trong góc nhìn và định hướng về chiến lược hoạt động.

Bên cạnh đấy VPBank đã. VPBank dự kiến sẽ hoàn thành kế hoạch lợi nhuận 1. Ông đánh giá thế nào về khoản đầu tư này của OCBC trong thời gian qua? VPBank đánh giá cao những tương trợ của OCBC trong giai đoạn 2006-2010 và chúng tôi cũng mong rằng các hoạt động của OCBC tại Việt Nam sau khi rút vốn khỏi VPBank vẫn đạt được những thành công như mong đợi.

577 tỷ đồng. Đầu năm 2011.