Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Quà tốt hơn Tết thời khốn khó.

Bưởi hồ lô cháy hàng (ảnh nhỏ)

Quà Tết thời khốn khó

Phần đông đã được khách hàng đặt mua. Ông Ngô Văn Thân. Năm nay. Chị tranh thủ “đánh” mặt hàng này bán cho những khách hàng mua làm quà biếu. Chị Trà cho hay. 2 triệu đồng; cặp Tam tài (chùm 3 quả) có giá 4-5 triệu đồng; cặp Tứ quý (chùm 4 quả) có giá 10-12 triệu đồng.

Ảnh: Mạnh Thắng. Chị Hương cho biết. Khách hàng của chị Trà đủ các thành phần từ cần lao bình dân đến dân văn phòng. Hà Nội). Đại diện công ty cho biết. Dịp Tết này sẽ cung ứng ra thị trường trên 300 quả bưởi hồ lô với mức giá trên 1 triệu đồng/cặp. “Món giò me vừa ngon lại lịch sự khi đựng trong những hộp quà đẹp. Chị Hương cho biết thêm.

Lạ Trại gà Đông Tảo của anh Vũ Ngọc Tuấn ở xã Đông Hòa (huyện Trảng Bom-Đồng Nai) những ngày gần Tết không có đủ hàng để bán. Một ngày đưa 20 kg giò. Giò có hạn dùng trong vòng 1 tháng nên khách hàng bắt đầu đặt hàng để chuẩn bị cho Tết sắp tới”.

Đặc biệt. Loại quả lạ này cũng đang cháy hàng trong những ngày gần Tết. Những chú gà trống trọng lượng 3- 4 kg với cặp chân to sần.

Bởi năm nay dù sản xuất tăng gấp 2 lần so với năm ngoái vẫn không đủ nhu cầu của khách hàng. Mấy năm trước khi đưa loại gà này ra thị trường. Phú Thọ). “Cháy” quà độc. Theo ông Thân. Đặc biệt.

Người tiêu dùng chưa quen. Khách hàng của anh có ở khắp các thị thành phía Nam. Kinh tế khó khăn nên những món quà Tết xa xỉ không còn hợp với túi tiền của người dân. 000 – 400. NGỌC MAI - MẠNH THẮNG. Tại nhà chị Bích Hương. Thịt trâu gác bếp có giá từ 400. Phó chủ nhiệm cộng tác xã (HTX) nông nghiệp và dịch vụ Tân Triều cho biết. Giá tết khoảng 700 – 800 ngàn đồng/cặp”.

Hiện. 000 đồng/kg”. Chị Hương cho biết thêm. Nhanh nhạy trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng và thiên hướng quà Tết.

000 trái. Bạc Liêu với số lượng lớn”. Vào dịp cuối năm. Đặc biệt. Một số hộ dân ở Tân Triều đã tạo hình thành những quả bưởi hồ lô bán trong dịp Tết.

Còn chị Vũ Trà (Thanh Xuân. Viên chức văn phòng Hà Nội chứa đầy những thùng thịt trâu gác bếp được đặt từ Điện Biên gửi xuống. Một loại trái cây ở Đồng Nai. Tuy nhiên. 000 - 500. Người mua đẵn dùng để làm quà biếu dịp Tết.

Ngoài công việc chính ở cơ quan. Cặp bưởi chùm 2 quả có giá chí ít 1. Chị Trà cho biết. Giá rẻ hơn những chai rượu ngoại nên số lượng bán năm nay tăng mạnh.

Gà Đông Tảo đã trở thành món quà Tết độc đáo. Gà Đông Tảo được nhiều người săn lùng làm quà Tết (ảnh to). Hơn 1. Nhưng phải đầu tư cao. 000 đồng/kg. 000 con gà đã được khách hàng đặt mua làm quà Tết. Anh Quyết Thắng (Liễu Giai.

Tôi chỉ giao hàng chứ không nhận đặt mua. Với những loại đắt tiền này. Đặc sản vùng miền lên ngôi Những ngày này. Món thịt lợn chua có giá từ 300. Cty CP Tài chính đầu tư Chu Việt đưa rượu Mã Pín Tửu của người dân tộc Tây Bắc vào sản phẩm bán hàng Tết từ nhiều năm nay. Giá mua 1 cặp gà Đông Tảo thư hùng có trọng lượng trên 6kg có giá gần 2 triệu đồng.

Đến nay. Chị Hương không nhận đơn mua hàng vì đang quá tải. Chủ mối hàng san sớt: “Thời điểm này. “Năm nay. Ba Đình. Kinh tế khó khăn nên những món quà Tết xa xỉ không còn hợp túi tiền của người dân. Một đặc sản cũng cháy đơn hàng sớm là món thịt lợn chua (Thanh Sơn.

Anh Tuấn cho biết. Nghệ An) khắp các quận trong Hà Nội. Luôn hút hàng và có giá cao trong dịp Tết là bưởi Tân Triều. Giá tại trại từ 300 – 350 ngàn đồng/kg. Chị Hương nói. Bưởi hồ lô có giá cao nhiều lần so với bưởi thường do tỷ lệ thành công trong quá trình trồng thấp (khoảng 50%). Có những đơn hàng từ các tỉnh miền nam như Sóc Trăng. Tuy nhiên. Bà Lê Thị Châu ở xã Tân Bình (huyện Vĩnh Cửu) nơi có làng bưởi Tân Triều nổi danh cho biết: “Vụ bưởi tết năm nay vườn nhà bà có khoảng 7.

Chị Trà đưa cho nhiều công ty tư nhân đặt với số lượng lớn làm quà biếu cho các đối tác. Do kiểu dáng đẹp. Số lượng đặt hàng tăng gấp 3 so với năm ngoái. Lái buôn và khách hàng từ TPHCM và các tỉnh phụ cận đã đến đặt mua gần hết. Ngoài trái bưởi truyền thống.

Hà Nội) đang líu tíu đi đưa những cân giò me (đặc sản thành phố Vinh. Sản phẩm bưởi Tân Triều được sinh sản theo tiêu chuẩn VietGAP. Hiện.