Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Võ Phi hay hay Nhật Huy với mong ước thay đổi dịch vụ nhà trọ xã hội.

Biến những căn phòng thường nhật thành những căn phòng hiện đại

Võ Phi Nhật Huy với ước mơ thay đổi dịch vụ nhà trọ xã hội

Và cũng chính từ đó.

Đáp ứng nhu cầu tăng cao này. Vật dụng của người thuê. Mất hết sự tự do với đủ loại chính sách khó khăn: phải đi về sớm. Võ Phi Nhật Huy đã có nhiều trải nghiệm khác nhau về dịch vụ nhà trọ.

Đội ngũ công ty cổ phần BĐS Big Land - ê-kíp khai sinh ra mô hình nhà cho thuê chuyên nghiệp PhongDep.

Ý tưởng về một hệ thống nhà cho thuê mang lại sự tự do trong sinh hoạt cũng như cảm giác an toàn. Vn. Vn. Ipad. Từ đây người thuê không cần phải dựa vào các cò nhà để bị tiền mất.

Và đến hiện tại. Phần mềm này khi cài đặt vào máy sẽ hiển thị cho người xem các căn nhà đang cho thuê ở gần vị trí đang đứng. HCM. Người thuê có thể điều chỉnh giá thuê theo nhu cầu tiện nghi muốn trang bị cũng như thời kì thuê.

Môi giới xấu dụ dỗ đóng phí và dẫn chạy đi vòng vèo. Nhắc đến nhà trọ. Các áp dụng iOS

Võ Phi Nhật Huy với ước mơ thay đổi dịch vụ nhà trọ xã hội

Android giúp tìm nhà sáng ý và miễn phí Không chỉ dừng lại ở website. Ý tưởng kinh doanh phát xuất từ những trải nghiệm tệ lên đường là một sinh viên ngoại tỉnh tay trắng vào TP.

Tiền đã bỏ. Với ý tưởng giúp cho người thuê có thể nắm ắt thông báo về căn phòng muốn thuê trên web để giảm bớt công sức và thời gian đi xem nhiều lần. Đặc biệt với ở các thành phố lớn với sự bùng nổ về dân số cũng như lượng người nhập cư liên tục hàng năm.

Đầu tiên là hệ thống website www. Không những thế người thuê còn bị các chủ nhà chèn ép. Xét nét người thuê mỗi lần ra vào. Mọi người đều can hệ đến những khu nhà thuê với biết bao vấn đề bức bối xung quanh nó. Chính sách tương trợ khách hàng liên tục. Phần mềm sẽ chỉ con đường để bạn đi đến căn nhà đang cho thuê đó một cách nhanh nhất.

Vì thế trang web trở thành nơi tham khảo miễn phí và hiệu quả của tuốt những bạn trẻ mỗi khi có nhu cầu tìm phòng thuê cho mình. HCM. Thương nhân trẻ Võ Phi Nhật Huy sinh năm 1987.

Chính những điều này đã mang lại sự tự do. HCM học tập và làm việc. 23h khóa cửa. Tân trang

Võ Phi Nhật Huy với ước mơ thay đổi dịch vụ nhà trọ xã hội

Thủ khoa ĐH Kiến Trúc TP. Đặc biệt. Anh đã bắt đầu với việc thuê những căn nhà lớn với nhiều căn phòng để rồi từ đó anh cải tạo.

Phần mềm này sẽ chóng vánh có mặt trên quờ quạng các dòng điện thoại smartphone android vào đầu tháng 12. Thảy những điều này đã khiến cho chàng sinh viên ngoại tỉnh cảm thấy rất bực bõ và bức xúc. Sau đó. Hình ảnh ứng dụng miễn phí PhongDep. Bên cạnh đó. Rồi chưa kể những ánh mắt khó chịu. Anh cũng giống như bao người dân nhập cư khác. Tật mang. Chàng thủ khoa ĐH Kiến Trúc HCM - Võ Phi Nhật Huy đã tích lũy những đồng tiền sau những năm tháng sinh viên làm thêm nặng nhọc cộng với vay mượn thêm từ bạn bè của mình.

IPad. Và trở nên điểm đến lý tưởng của những bạn trẻ mong muốn có một cuộc sống thoải mái. Đương đại như nhà của mình ở đất khách quê người. Tư liệu: Phongdep. Một hệ thống nhà cho thuê với gần 200 căn phòng phục vụ cho hơn 400 khách hàng trên khắp địa bàn các quận TP.

Phòng cho thuê một cách tự phát và tràn lan dưới nhiều hình thức khác nhau

Võ Phi Nhật Huy với ước mơ thay đổi dịch vụ nhà trọ xã hội

Rồi chính sách tăng giá liên tục vào mùa cao điểm. Tự do trong những căn phòng tiện nghi. HCM niên khóa 2006-2011.

Cũng từ đó thương hiệu Phòng Đẹp. Các mô hình nhà cho thuê. Hình ảnh giao diện website PhongDep. Mô hình dịch vụ nhà cho thuê chuyên nghiệp ra đời xuất hành từ ý tưởng muốn đổi thay dịch vụ nhà trọ cho xã hội bằng việc hình thành một hệ thống nhà cho thuê chuyên nghiệp thay cho mô hình cá nhân chủ nghĩa nhỏ lẻ tự phát.

Bằng cách dùng tính năng định vị vị trí GPS phổ quát của các điện thoại smart phone trên thị trường. Theo CEO của BigLand. Sau 3 năm kinh dinh. Võ Phi Nhật Huy cùng Đội ngũ công ty cổ phần bất động sản Big Land không ngừng sáng tạo ra các ý tưởng độc đáo phục vụ cho cộng đồng. Gần đây Big Land vừa cho ra mắt một phần mềm tìm nhà cho thuê độc đáo trên các thiết bị iPhone.

Công sức cũng bỏ mà chẳng tìm được nhà cần thuê. PhongDep. Tiện nghi và cho mọi người thuê lại với mức giá hợp lý.

Chìa khóa trao tay. Bản thân anh cũng như bao người thuê phải đối mặt với nhiều bức xúc.

Cấm bạn bè lên chơi

Võ Phi Nhật Huy với ước mơ thay đổi dịch vụ nhà trọ xã hội

Trải qua không ít thăng trầm khi khởi nghiệp. Vn trên các thiết bị iphone. Big Land dưới sự dẫn dắt của anh chàng lái buôn 8x đã sáng tạo ra các tiện ích sáng dạ và miễn phí mang lại nhiều lợi ích cho người có nhu cầu thuê nhà trong xã hội.

Thoải mái như chính nhà của mình được ôm ấp và ra đời. Siêu thị phòng cho thuê Ngoài việc xây dựng hệ thống phòng cho thuê với các dịch vụ vượt trội. Trang web này trưng bày tất các loại phòng cho thuê với các hình ảnh chụp đúng hiện trạng và giá cả chi tiết. Thoải mái trong sinh hoạt cho tuốt luốt khách thuê. Khi tìm được căn nhà. Bên cạnh đó là những chính sách và dịch vụ tiên tiến: giờ giấc tự do.

Hình ảnh những căn nhà và phòng trong hệ thống Phòng Đẹp. Thứ 3. Căn phòng để thuê rồi.

Nặng nhọc đi tìm cho mình một căn phòng trọ ăn nhập nhưng lại thường gặp các tay cò nhà. Đó là tình trạng an ninh lỏng lẻo từ những khu nhà trọ được xây dựng một cách ẩu tả để kẻ gian nhiều lần đột nhập lấy mất xe pháo.

Vn và slogan "cuộc sống tự do đích thực" được khai sinh. Anh đã kinh dinh thành công căn nhà trước hết rồi từ đó anh làm tiếp những căn nhà thứ 2. Vn Theo kiến thức. Vn. Ngày mới vào TP. Vn hoạt động như một siêu thị phòng cho thuê.