Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Bùng nổ vui vui thị trường căn hộ bình dân.

Tại TP HCM

Bùng nổ thị trường căn hộ bình dân

Bao gồm 454 căn hộ với diện tích 53 -211m2 phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Trước đó. Với việc bắt tay cộng tác giữa hai đơn vị này thị trường căn hộ giá bình dân sẽ có thêm khoảng 2. Mặt khác sự ế ẩm của căn hộ cao cấp cũng càng tạo điều kiện để căn hộ bình dân có dịp chiếm lĩnh thị trường.

Công ty cổ phần đầu tư Chương Dương cùng với cường thịnh Land bán 190 căn hộ nằm trong dự án Tân Hương Tower với giá 690 triệu đồng (khoảng 13. Có thể thấy. Tăng sức nóng cho thị trường.

Đây là loại hình nhà ở đáp ứng nhu cầu an cư của số đông người dân. Thị trường căn hộ bình dân đang sôi động nhờ nguồn cung và nhu cầu tăng Điển tuồng như tại thị trường TP HCM. 5 triệu đồng/m2. Điển dường như Công ty TNHH thương nghiệp và đầu tư Thiên Lộc vừa giới thiệu chương trình ưu đãi cho căn hộ bình dân (quận Gò Vấp) i-Home 1 trị giá 630 triệu đồng.

Hay công ty cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương tín đang mở bán căn hộ dự án Carillon Apartment. Nhận định về thị trường căn hộ bình dân. 5 triệu đồng/m2). Với mức giá ăn nhập với người có thu nhập nhàng nhàng và thấp. Theo đó. TP HCM. Có giá bán trung bình 13. Bởi căn hộ bình dân là xu hướng thống lĩnh của thị trường trong thời gian tới với giá cả hạp với túi tiền của người dân.

467 tỉ đồng. Con số này đã tăng lên đáng kể với nhiều doanh nghiệp BĐS chủ động mở dự án hoặc chuyển đổi dự án từ căn hộ cao cấp sang căn hộ bình dân. Chưa bao giờ thị trường căn hộ bình dân lại quyến rũ như thời khắc này.

Thùy Trang. Căn hộ bình dân trở thành sự chọn lọc hàng đầu của người dân.

“Đây là loại hình nhà ở đáp ứng nhu cầu an cư của số đông người dân. Đó cũng là một trong những yếu tố quyết định để Indochina Land tin cẩn khi dự cộng tác với Nam Long”- ông Peter Ryder chia sẻ. Ông Nguyễn Văn Đực. Giá căn hộ bình dân có nhiều khả năng giảm sâu trong thời gian tới và đem lại nhiều nhịp hơn cho người mua. Thì sang quý III. Ông Peter Ryder. Đáng để ý là giả dụ trước đây.

000 căn hộ với tổng vốn đầu tư khoảng 1. Tổng giám đốc quỹ đầu tư Indochina Land cho biết: Với nhu cầu nhà ở bình dân đang lên cao như bây chừ thì việc đầu tư vào dự án này là hướng đi nhằm vào đúng với nhu cầu của thị trường. Thị trường căn hộ bình dân tập trung cốt yếu những doanh nghiệp trong nước dự thì nay nó còn thu hút các doanh nghiệp và quỹ đầu tư nước ngoài như quỹ đầu tư Indochina Land.

Tương đương gần 46% so với quí II. Theo CBRE. Nhiều chủ đầu tư đã tụ tập đầu tư vào phân khúc thị trường này.

Chính sức hút của thị trường này đã khiến số lượng các doanh nghiệp BĐS đầu tư vào phân khúc này ngày càng gia tăng. 700 căn. Phó chủ toạ hiệp hội BĐS TP HCM cho rằng: Không quá khó hiểu khi các nhà đầu tư và doanh nghiệp dự hăng hái vào thị trường căn hộ bình dân.

Với việc dự vào phân khúc căn hộ bình dân quỹ đầu tư Indochina Land đã hiệp tác với công ty cổ phần đầu tư Nam Long đầu tư vào dự án EHome 3 Tây Sài Gòn tại quận Bình Tân.

Phải trong quý II của năm 2013. Chỉ ghi nhận chưa đầy 5 doanh nghiệp tham gia đầu tư vào phân khúc căn hộ bình dân. Ở quận Tân Bình. Lượng căn hộ tại TP HCM trong quý III đã tăng đến 1.

Trong đó Nam Long góp 65% và Indochina Land góp 35%.