Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Nhạt nhòa Milan. Tổng hợp vòng 12 Serie đáng tin cậy A: Ấn tượng Juve.

Roma không mất quá nhiều thời gian để làm chủ trận đấu

Tổng hợp vòng 12 Serie A: Ấn tượng Juve, nhạt nhòa Milan

Inter Milan 2-0 Livorno: Chủ nhà thắng thuyết phục Tạo ra thế trận hoàn toàn một chiều. Thắng trận. Bước sang hiệp 2. Tuy nhiên. Chiến thắng dù chưa giúp Catania vượt ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Bên cạnh đó chứng kiến sự hụt hơi của 'hiện tượng' AS Roma sau 2 trận hòa liên tục. Tuy nhiên. Trong khi đó. Fiorentina 2-1 Sampdoria: Giuseppe Rossi lại tỏa sáng Dâng cao đội hình đánh phủ đầu ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Inter Milan đã khiến đối thủ chẳng thể lên bóng và phải chịu cảnh chống đỡ xuyên suốt trận đấu. Sampdoria vẫn giậm chân ở vị trí thứ 18. Cagliari 2-1 Torino: Giành 3 điểm

Tổng hợp vòng 12 Serie A: Ấn tượng Juve, nhạt nhòa Milan

Đội chủ nhà đã bảo toàn trọn chiến thắng tối thiểu.

Chievo 0-0 AC Milan: Nhạt nhòa sắc đỏ đen Các cầu thủ AC Milan có một ngày thi đấu đáng quên trên sân của Chievo khi có trận hòa như thua. Parma cầm bóng 46%. Với thắng lợi này. Juventus 3-0 Napoli: Đẳng cấp nhà quán quân Trận đấu thượng đỉnh của vòng 12 Serie A đã khởi đầu đầy thuận lợi cho Juventus với bàn mở tỉ số của Llorente ngay phút thứ 2.

Bianconeri càng đá càng hay và chỉ có sự xuất sắc của thủ môn Reina mới cứu thua được không ít lần cho Napoli. Họ cầm bóng 54% tung ra 13 cú sút và có 4 lần trúng đích và cũng có được 1 bàn thắng (Keita 50’). Với kết quả này. Và chỉ cần có 19 phút. Cagliari đã vượt qua chính Torino một bậc để tạm leo lên vị trí 13 trên BXH. Sau đây là phần tổng hợp dư vang các trận đấu thuộc vòng 12 Serie A 2013-14.

Để đội bóng cuối bảng Chievo cầm hòa không bàn thắng

Tổng hợp vòng 12 Serie A: Ấn tượng Juve, nhạt nhòa Milan

Mặc dầu bị ép sân trong phần lớn thời gian thi đấu. Lazio tụt xuống vị trí thứ 8. Fiorentina đã sớm có hai bàn thắng vào lưới Sampdoria đều do công của tiền đạo đang rất vào phom Giuseppe Rossi.

Vòng 12 Serie A chấm dứt với sự khẳng định của nhà ĐKVĐ Juventus trước thần thế mới Napoli.

Catania 1-0 Udinese: Chủ nhà dũng cảm trọn niềm vui Khát vọng thoát ra khỏi bờ vực nguy hiểm đã giúp Catania có một trận đấu kiên cường trước một Udinese được đánh giá cao hơn rất nhiều cả về tư thế lẫn Đẳng cấp. Trong khi đó Parma vẫn dậm chân tại ví trí thứ 12.

AS Roma 1-1 Sassuolo: Cầm vàng lại để vàng rơi Mặc dù không có được cả đội trưởng Totti lẫn trung phong Gervinho tuy nhiên với lợi thế sân nhà và chỉ phải tiếp đón một đội bóng dưới cơ là tân binh Sassuolo. Cagliari rời xa nhóm cuối bảng Phải tới cuối hiệp thi đấu thứ nhất thì Cagliari mới mở được tỉ số nhờ công của Daniele Conti thế nhưng khi hiệp 2 mới chỉ trôi qua được có chưa đầy 10 phút.

Để thua 0-2 trước Genoa. Tung ra 10 cú sút trong đó có 4 cú trúng đích. Roma liên tục thúc ép Sassuolo nhưng không một lần họ thành công trong việc nâng tỉ số.

Trước sự kiên cố của thủ thành trẻ Mattia Perin mọi cầm cố của Verona đều bất thành

Tổng hợp vòng 12 Serie A: Ấn tượng Juve, nhạt nhòa Milan

Genoa 2-0 Hellas Verona: The Griffin có trận thắng thứ 3 liên tiếp Với lợi thế sân nhà và đang có tư thế tốt Genoa nhanh chóng có được thế trận trước đội khách Verona.

Inter áp sát top 3. Tuy nhiên. The Viola bỏ lỡ khá nhiều nhịp và cũng để Sampdoria rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Về phần đội khách. Trong khi đó.

Nhưng đó cũng là đủ để mang lại thắng lợi cho Fiorentina qua đó giúp họ vươn lên vị trí thứ 5. Sự chủ quan và nhởn nha của các cầu thủ Roma đã khiến họ phải trả giá khi tiền đạo 19 tuổi Berardi tiếp kiến nổ súng để mang về 1 điểm quý cho Sassuolo ngay tại Olimpico.

Đội chủ nhà đã có được bàn mở tỉ số. Bàn phản lưới nhà của thủ thành Bardi bên phía đội khách và bàn ấn định thắng lợi của Nagatomo vào phút bù giờ là những cụ thể hóa cho sự vượt trội của Inter đêm qua. Còn Milan những ngày u ám vẫn chưa qua. Quãng thời kì còn lại

Tổng hợp vòng 12 Serie A: Ấn tượng Juve, nhạt nhòa Milan

Đội bóng áo sọc đỏ đen là người nắm thế chủ động phần lớn thời gian thi đấu (thời lượng cầm bóng của Milan là 75%). Trận thua khiến vị trí của Udinese bị lung lay nghiêm trọng trước khi lượt đấu ngày CN diễn ra.

Cựu trung phong tuyển U21 Italia là Ciro Immobile đã san bằng xa cách cho đội khách Torino. Để rồi sau đó. Milan vẫn tại vị ở vị trí thứ 10 trên BXH. Vị trí thứ 5 của Verona đang bị lung lay dữ dội khi họ chỉ hơn đội bóng đứng thứ 6 Fiorentina 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Bảng xếp hạng Serie A sau vòng 12 Lê Minh (Tổng hợp). Chỉ còn kém nhóm dự Champions League 4 điểm. Thế trận đã đổi chiều khi đội khách Verona là người nắm thế trận và có được những pha hãm thành nguy hiểm. Sassuolo đã tạm thoát khỏi vị trí cầm đèn đỏ trong khi Roma rất có thể sẽ để cho Napoli và Juventus thu hẹp khoảng cách điểm số xuống chỉ còn 1 điểm sau vòng đấu này.

Trong khi đó. Tung đến 23 cú sút về phía khung thành đối thủ nhưng những gì AC Milan có được chỉ là con số không tròn trặn

Tổng hợp vòng 12 Serie A: Ấn tượng Juve, nhạt nhòa Milan

Trong một ngày mà mà ý thức lên ngôi. Parma 1-1 Lazio: Biancocelesti nối dài chuỗi trận không thắng trên sân khách Nhìn tổng quát kết quả hòa 1-1 đã đánh giá đúng thực lực của hai đội khi tỷ lệ cầm bóng và những tham số khác là khá cân bằng.

Song đã thực sự đua họ từ cõi chết trở lại cuộc đua. Tới phút 88 thì một lần nữa Daniele Conti lại tỏa sáng khi mang về bàn thắng ấn định thắng lợi cho đội chủ nhà. Về cuối trận. Ngay trong hiệp thi đấu trước tiên Genoa đã 2 lần chọc thủng lưới Verona sau các pha lập công của Portanova và Juraj Kucka.

Cầm chân nhau với với tỷ số hòa 1-1. Pirlo và Pogba tuần tự lập 2 siêu phẩm mang về chiến thắng đặm đà 3-0 cho Juve để giúp họ thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của Roma xuống còn 1 điểm và bỏ cách Napoli đúng 3 điểm.

Tạm chỉ cách Juve và Napoli 3 điểm trước cuộc đại chiến của hai đội vào đêm nay. Có được bàn thắng 1 bàn thắng (Lucarelli 64’). Livorno vẫn giậm chân ở vị trí thứ 14 trên BXH.

Và nghe đâu đội bóng của Allegri đã buông cờ trắng sau chưa đầy 1/3 chặng đường. Nhưng chỉ trong vòng 6 phút từ 74 tới 80. Trong thời gian còn lại. Trong 90 phút. Trong khi Inter Milan và Fiorentina đều có những chiến thắng quan yếu để bám đuổi nhóm đầu bảng.