Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Juventus bám sát ngôi đầu. Đại thắng ngày hôm nay Napoli.

Ngay khi các khán giả trên sân còn chưa kịp ổn định chỗ ngồi thì Juve đã có bàn mở tỷ số

Đại thắng Napoli, Juventus bám sát ngôi đầu

Chưa dừng lại ở đó. Ở bên kia chiến tuyến. Chỉ có Juventus mới cụ thể hóa được kiên tâm của mình bằng những bàn thắng. Các cầu thủ Juve đã có trận thắng tưng bừng trước Napoli (Ảnh: Getty Images) Trận cầu tâm điểm vòng 12 Serie A rạng sáng nay là chuyến làm khách của Napoli tới sân Juventus Arena.

Có được bàn thắng sớm. Phút 74. Llorente tiếp kiến chứng minh rằng mình không phải là người thừa ở Juve khi có pha đệm bóng tung lưới Reina ngay ở phút thứ 2 của trận đấu. Cộng với lợi thế sân nhà. Hậu vệ Ogbonna bị truất quyền thi đấu khi phải nhận thẻ vàng thứ 2.

Bước sang hiệp 2. Tuy nhiên việc giành chiến thắng 3 – 0 trước đối thủ khó chơi Napoli giúp Juve chỉ còn kém AS Roma 1 điểm và bỏ xa chính Napoli tới 3 điểm trên BXH.

Pogba ấn định tỷ số 3 – 0 cho Juventus bằng một cú vô – lê chẳng thể cản phá.

Hàng công của Juventus cũng biết chắt chiu từng thời cơ nhỏ nhất để biến thành bàn thắng. Khả năng soán ngôi đầu của Juventus đang trở nên hiện thực hơn bao giờ hết.

Việc đội đầu bảng AS Roma để tân binh Sassuolo bất ngờ cầm hòa 1 – 1 trong trận đấu trước đó vài giờ khiến cả Juventus lẫn Napoli đều hạ kiên tâm kiếm 3 điểm trót nhằm thu hẹp khoảng cách. Tới phút 79. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn người Tây Ban Nha thì tỷ số đã không dừng lại ở 1 – 0 khi 45 phút trước hết kết thúc.

Thắng lợi của Juventus có một điểm đen khi ở phút 83. Tuy nhiên. Lê Minh/VOV online. Juventus chơi hứng khởi.

Không chỉ hàng thủ chơi xuất sắc. Napoli chơi khởi sắc hơn và thế trận thuộc về họ. Liên tục những pha dứt điểm của các chân sút đội bóng miền Nam Italia được thực hành nhưng không một bàn thắng nào đến với đội quân của HLV Benitez.

Pirlo nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà khi đánh bại Reina từ quả đá phạt sở trường. Đội bóng đang đứng thứ 2 trên BXH liên tiếp có những cảnh huống vây hãm khung thành của Reina.