Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang vui vui Nghị dự ngày hội Đại đoàn kết khu A phường Nghĩa Tân.

Có 996/1020 gia đình đăng ký văn hóa đạt tỷ lệ 97%. Gia đình và cá nhân chủ nghĩa là những tấm gương điển hình trong phong trào thi đua yêu nước.

Thành công của CVĐ "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” khu A và các từng lớp quần chúng Thủ đô càng làm sâu sắc hơn sức mạnh của khối Đại kết đoàn toàn dân tộc bắt nguồn từ từng khu phố.

Bí thơ Thành ủy Phạm Quang Nghị cũng giãi tỏ mong muốn bà con khu A phường Nghĩa Tân tiếp kiến chung sức thực hành các hoạt động của khu dân cư càng ngày càng hoàn thiện. Tại ngày hội. Thôn trang lan tỏa trong cả nước.

Các tổ dân phố đều đăng ký gia đình văn hóa. Hạnh phúc. Đã có 12/12 tổ dân phố đăng ký văn hóa đạt tỷ lệ 100%. Bí thơ Thành ủy Phạm Quang Nghị cho rằng những kết quả đó có sự đóng góp. T. Các ban Công tác Mặt trận. Ý thức của mỗi người dân được diễn tả trong kết đoàn xây dựng cuộc sống khu dân cư bình yên.

Bí thơ Thành ủy Phạm Quang Nghị khẳng định kết đoàn là truyền thống quý báu của dân tộc ta và qua ngày hội Đại đoàn kết là dịp để bà con cùng nhau nhìn lại một năm với những thành quả đã đạt được trong CVĐ "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”. Có 907 gia đình đạt văn hóa với 888 hộ đạt gia đình văn hóa 3 năm liên tục.

Xây dựng cộng đồng dân cư đoàn kết vững mạnh. Hưởng ứng CVĐ "Toàn dân kết đoàn xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” trên 5 nội dung của CVĐ năm 2013. Văn minh. Phát biểu tại ngày hội. Văn hóa. Bí thơ Thành ủy Phạm Quang Nghị đã trao quà cho 18 hộ nghèo trên địa bàn khu A phường Nghĩa Tân.

Hiếu. Hoan nghênh những kết quả của bà con khu A đạt được trong năm qua. Biểu dương các tập thể.