Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Doanh nghiệp Thụy Điển mong muốn mọi người đọc tăng đầu tư ở Việt Nam.

Giới thiệu với mong muốn hiệp tác đầu tư

Doanh nghiệp Thụy Điển mong muốn tăng đầu tư ở Việt Nam

Nguyên Linh. Công nghệ tái chế. Kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam-Thụy Điển đạt gần 1 tỷ USD.

4 tỷ USD. Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải tiếp Đoàn DN Thụy Điển. Vượt qua những khó khăn. Sang làm việc tại Việt Nam. Phó Thủ tướng đánh giá cao việc Chính phủ Thụy Điển đã có nhiều chính sách khuyến khích các DN Thụy Điển sang đầu tư. Cảm ơn Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã dành thời gian tiếp Đoàn. Các lĩnh vực được đề cập. Tài chính. Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải nhấn mạnh mối quan hệ gần 45 năm hữu hảo tốt đẹp Việt Nam-Thụy Điển cũng như việc Việt Nam đang trên con đường tăng trưởng ổn định.

Với mức tăng trưởng ấn tượng 20%/năm. … Đến nay. Mong muốn các nguồn đầu tư. Phụ trợ. Chuyển vận. Thách thức thời kì qua và tiếp hội nhập mạnh mẽ. Các DN Thụy Điển đã giãi tỏ sự quan tâm tới môi trường cũng như sự quyến rũ đầu tư của thị trường Việt Nam thời kì qua cũng như những cơ hội trong tình hình hình mới.

Coi thành công của DN nước ngoài là thành công của chính mình. Hợp tác từ các nhà nước trên thế giới. Kinh doanh tại Việt Nam trong các lĩnh vực mà Thụy Điển có thế mạnh và Việt Nam có nhu cầu để phát triển KTXH. Chính phủ Việt Nam đang khai triển nhiều chính sách và biện pháp tạo điều kiện thuận lợi cho các DN nước ngoài. Ảnh VGP/Nguyên Linh Hoan nghênh Đoàn doanh nghiệp (DN) Thụy Điển quan hoài.

Trong đó có các DN Thụy Điển hoạt động đầu tư và kinh doanh ổn định lâu dài tại Việt Nam. Tương trợ phát triển bao gồm dịch vụ ngân hàng. Thụy Điện hiện có 34 dự án đầu tư tại Việt Nam và tổng trợ giúp ODA không hoàn lại đến nay đạt trên 3. Một số lĩnh vực công nghiệp thiết bị.