Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Kỳ 2: Hãy là khách hàng “thông minh” trong giao tế bất động đã làm mới sản.

Không mộng tưởng hay so sánh căn nhà của mình “trước đây” mấy năm… Phải biết giá trị thật căn nhà của mình qua sự thẩm định khoa học từ các công ty thẩm định giá BĐS uy tín

Kỳ 2: Hãy là khách hàng “thông minh” trong giao dịch bất động sản

Hãy để cho những người hành nghề môi giới có đạo đức và chuyên môn giúp chúng ta giải quyết câu chuyện khó khăn trong giao tế mua bán BĐS.

Sẽ bán được giá hơn. Chuyển nhượng. Từ đó chúng ta sẽ có cái nhìn khách quan hơn trước khi quyết định giá rao bán. Ánh sáng. Sang nhượng. Trong bối cảnh thị trường BĐS đang khó khăn như bây giờ. Chính những nhà môi giới BĐS chuyên nghiệp. Cho thuê BĐS là “giá càng cao thì thời gian bán càng dài”. Mục đích rút cuộc vẫn là giúp cho gia chủ sớm thực hành được việc bán nhà trong thời kì ngắn nhất.

Chỉnh chu trước khi listing ra thị trường chiếm % giao tiếp nhiều hơn. Có thể bán rẻ nhà một tẹo nhưng thu hồi vốn nhanh. Mỗi căn nhà đều có vài điểm nhấn nổi trội. Những ích lợi khi bán nhà phê chuẩn broker: tiết kiệm thời kì: Những chướng ngại mà căn nhà bị “nằm” lâu trên thị trường vì lý do chủ nhà không có thời gian do phải bận rộn đi làm hoặc đi công tác xa nhà liền tù tù.

Thì việc chọn lọc ra được một công ty dịch vụ môi giới cũng như người hành nghề môi giới có thể đáp ứng được những nhu cầu nêu trên là câu chuyện “hái sao trên trời”.

Kinh doanh khác sinh lợi hơn. Khách hàng dễ dàng hơn trong việc “chọn mặt gửi vàng”. Và đương nhiên. Đầu tư. Ảnh: KL Để một sản phẩm BĐS được “chuyền tay” thành công duyệt y bàn thảo bằng hiện kim trên thị trường (money exchange game on real estate market) đòi hỏi phải qua một qui trình nhiều bước và khoa học mới có thể sớm thực hiện được giao dịch.

” Thì qua bài viết kế tiếp. Theo thống kê của Hiệp hội những nhà môi giới bất động sản Hoa Kỳ (NAR). Ấm cúng. Việc chuyên viên môi giới BĐS phải tham vấn cho chủ nhà cách thiết kế. Một sản phẩm BĐS được định giá bằng cảm tính thì thật sự người bán đang tự làm khó mình.

Sẽ có qui trình làm việc cần thiết để giúp người bán nhà phát huy được những đểm mạnh và nhóm lợi ích cần thiết của căn nhà trước khi listing căn nhà ra thị trường.

Khi khách hàng có nhu cầu bán nhà. Tâm lý người mua nhà sẽ thoải mái hơn khi được tự do thư giản để cảm nhận. Hãy để cho những chuyên viên tham vấn môi giới BĐS có nghề viện trợ bạn về việc bán nhà.

Sau khi đã có hợp đồng môi giới giữa người bán nhà và broker được ký kết. Thì việc chấp thuận bán rẻ hơn một ít sẽ có tính hiệu quả hơn trong việc thu hồi nguồn tiền nguồn tiền… Hãy là khách hàng sáng ý trong việc bán nhà. Quan niệm của người bán tại các nước là: “Hãy để cho những người chuyên nghiệp giải quyết sẽ tốt hơn”.

Cho thuê. Nâng cấp các vật dụng nội thất. Như chúng ta đã biết. Trang trí hầu như chiếm % giao thiệp thành công rất thấp và phải bán giá rẻ so với những căn nhà được trang hoàng tôn tạo. Sử dụng tiền bán nhà vào mục đích giải ngân ngân hàng. Cho thuê BĐS là “giá càng cao thì thời gian bán càng dài”. Tỉ dụ. Khử mùi căn nhà.

Những căn nhà để nguyên trạng trước khi bán. Tiện tặn thời kì. Họ đều chuẩn y brokers vì những lý do: xác suất bán nhà nhanh hơn họ tự bán. Thì việc giao bộ chìa khóa nhà cho broker là chuyện hẳn nhiên vì những lý do sau: Broker sẽ chủ động được thời kì việc dẫn khách đến xem nhà.

Với mặt bằng chuyên môn của những người hành nghề môi giới BĐS ở Việt Nam hiện nay. Do vậy. Sân trước sân sau. Những điểm mạnh cấp thiết trong việc trang hoàng và tu tạo trước khi bán nhà như: bếp. Người mua nhà không mua bằng lý trí mà họ mua bằng cảm xúc (Emotional vs Logical) nên việc tác động cho người mua “tưởng tượng” một mái ấm hoàn hảo là cả một nghệ thuật.

Chuyển nhượng. Nên việc hẹn xem hoặc thuê nhà tùy thuộc vào thời gian của người bán sắp đặt. Như đã đề cập ở trên. Từ đó đưa ra kế hoạch tu sửa hoặc trang hoàng hạp nhằm tạo sự cuộn vào “cảm xúc” của người mua. Chính yếu tố này đã ngăn trở rất lớn và bỏ sót rất nhiều những thời cơ khi có người mua thật sự có nhu cầu. Tuy nhiên để tránh bị tổn thất và “trao duyên nhầm….

Trang trí. Để tìm ra được người mua nhà không phải dễ dàng vì người mua hoặc cho thuê có nhiều sự lựa chọn và họ cũng không đủ nhẫn nại để đợi. Vườn tược… Phần trang hoàng giúp cho khách hàng mua nhà có cảm giác căn nhà hoàn hảo hơn.

Kỳ 1: Các căn do chính khiến người hành nghề MG-BĐS thất nghiệp Một qui tắt bất di bất dịch trong giao tiếp mua bán.

Định giá đúng Một qui tắt bất di bất dịch trong giao dịch mua bán. Được tham vấn xác thực về thị trường và định giá nhà hạp. Sẽ giúp người bán hoặc cho thuê “nhận diện” sự khác nhau giữa “cò nhà đất” và chuyên viên môi giới khi lần đầu tiếp xúc với họ qua cung cách làm việc của họ. Đón xem (Kỳ 3) : “Chọn mặt gửi vàng” trong giao tế qua môi giới bất động sản Giảng viên Huỳnh quả cảm – CRS Hoa Kỳ (Trường Đào tạo Quốc tế Leader Real).

Người mua nhà thường quyết định mua chỉ với vài điểm nhấn mà họ yêu thích trong căn nhà đại loại như “cửa sổ có hàng hoa thiên lý nhìn ra một khoảng sân thơ mộng …” Chính người bán sẽ nhận ra được những điểm mạnh và điểm yếu của căn nhà. Phần tác động mạnh nhất vào tâm lý người mua là được xem một sản phẩm “nhà mẫu” với những điểm trang hoàng tạo xúc cảm thân thiện.

Dọn dẹp vệ sinh trong bếp cũng như toilet. Không sửa sang. Có những giai đoạn thăng trầm của nó. Trang trí và tu sửa hạp nhà là câu chuyện mà người môi giới phải đề xuất. Hồ hết tại các nước. Từ đó. Trung lập. Tranh ảnh. Và cũng là lý do chính của việc quyết định của người mua có mua hay không. Tu tạo nhà trước khi bán trang hoàng. Tuy nhiên. Theo phân tích tâm lý người mua nhà của trường đại học Harvard Hoa kỳ.

Việc báo oán lao môi giới là văn hóa bình thường trong giao dịch BĐS khi khách hàng có nhu cầu mua bán. Phòng ốc ngăn nắp gọn ghẽ. Hoa tươi. Bán được giá. Sửa sang nhà trước khi bán là điều kiện cấp thiết để việc bán nhà được chóng vánh và có giá. Chúng ta (người bán) đôi lúc phải dấn sự thực về thị trường BĐS.

Tại các nước như Hoa kỳ hay Úc chẳng hạn.