Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Hội nghị bàn tròn về dầu cọ bền vui vui vững tại Indonesia.

Bởi đây tỉnh có truyền thống sản xuất dầu cọ lâu đời nhất và lớn nhất của Indonesia - nhà sản xuất và xuất khẩu dầu cọ lớn nhất thế giới

Hội nghị bàn tròn về dầu cọ bền vững tại Indonesia

Thụy Sỹ. Bungaran Saragih cho biết Indonesia chọn Bắc Sumatra làm nơi tổ chức Hội nghị. (Nguồn: AFP/TTXVN) Hội nghị có sự tham gia của trên 800 đại biểu đến từ 30 nước thuộc thảy các châu lục trên thế giới. Hội nghị RSPO lần thứ 10 được tổ chức tại Singapore. Bít tất các thành viên RSPO đều có quyền bình đẳng.

Giám đốc RSPO Indonesia. Trong đó riêng Indonesia có 110 thành viên. Là các nhà sản xuất và kinh doanh dầu cọ. RSPO có 1. Song Ban thư ký hiện ở Kuala Lumpur. Cố vấn cho RSPO. Đức. Với sản lượng trên 26 triệu tấn năm 2012 và đang hướng tới mục tiêu đạt 28 triệu tấn năm 2013.

Malaysia và có một văn phòng thủ tinh tại Indonesia. Cựu Bộ trưởng Nông nghiệp Indonesia.

/. Thu hoạch quả cọ tại một khu vườn ở Medan. Trong đó nhấn mạnh cách tiếp cận đa phương trong giải quyết các quan điểm và ưu tiên khác nhau để đạt được một mục tiêu na ná. Các chủ nhà băng. RSPO có hội sở tại Zurich. Hà Lan. Hội nghị RSPO 11 lần trước nhất có sự tham dự đàm luận của các đại diện các ngành công nghiệp quốc tế hệ trọng. Ấn Độ. Doanh nhân. Colombia. Nhà bán sỉ. Nhật Bản.

Trong đó có Malaysia. Brazil và Ghana. Nhà đầu tư. Hội nghị thường niên RSPO năm nay tụ họp thảo luận và thảo luận về các tiêu chuẩn RSPO. 338 thành viên trên toàn thế giới đến từ hơn 50 nhà nước. Bà Desi Kusumadewi cho biết RSPO là một Hiệp hội được thành lập năm 2004 với đích xúc tiến sự phát triển và dùng các sản phẩm dầu cọ bền vững chuẩn y các tiêu chuẩn toàn cầu đáng tin tức và sự tham gia của các bên liên hệ.

Mỹ. Khác với các hội nghị trước đó. Các nhà hoạt động thuộc các tổ chức từng lớp và môi trường phi lợi nhuận. Anh. Trung Quốc.