Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

21h00. ngày 10/11 AS Roma vs US Sassuolo Calcio: Ngư cùng đọc lại ông đắc lợi.

Longhi – Kurtic

21h00, ngày 10/11 AS Roma vs US Sassuolo Calcio: Ngư ông đắc lợi

Castán. Cần biết rằng Juventus và Napoli sẽ đụng độ trực tiếp vào cuối tuần này đồng nghĩa với thời cơ để Roma “ngư ông đắc lợi”. Có thể kể ra như sau: Roma mới chỉ lọt lưới có 2 bàn. Sassuolo: Pegolo – Acerbi. Dự đoán: 3-0 (Nguồn: iBongda).

Chiến đấu hết mình như Giallorossi. Marrone. Càng có cơ sở để tin thầy trò Rudi Garcia sẽ tức khắc trở lại với chiến thắng khi mà đối thủ ở vòng này của họ chỉ là một tân binh lần trước hết chơi tại Serie A: Sassuolo. Bianco. Schelotto – Flores.

De Rossi. Pjanic – Florenzi. Có quá nhiều điều khác biệt đứng về phía Roma không chỉ là tương quan lực lượng giữa hai đội. “Ai thắng lợi mà không hề chiến bại” ? Hơn nữa. Antei. Với một đội bóng vốn được truyền tụng rất nhiều về tinh thần tập thể.

Khả năng sụp đổ hàng loạt là điều khó có thể xảy ra. Maicon – Strootman. Ljajic. Missiroli. Vậy Roma còn thiếu điều gì để không giành điểm tối đa? ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN: Roma: De Sanctis – Balzaretti.

Burdisso. Chí ít tại Serie A trong khi Sassuolo là đội có hàng thủ yếu kém nhất khi đã phải nhận 27 bàn thua. Berardi. Số bàn thắng mà Giallorossi đã có tới thời khắc này cũng gấp hơn 2 lần những gì đối thủ của họ đã làm được (12 bàn). Borriello. Và phải người ta nói Roma đang dần khan hiếm những pha ăn mừng sau khi Totti và Gervinho chấn thương thì Sassuolo sẽ là bia ngắm bắn chẳng thể hạp hơn.

Roma mới chỉ hòa chứ chưa phải đã tay trắng và vẫn đang sở hữu chuỗi trận bất bại dài nhất trong lịch sử. Một thắng lợi chẳng những giúp đội chủ sân Olimpico giải sầu mà còn giúp họ hoặc bỏ xa 1 trong 2 kẻ bám đuổi hoặc bỏ xa cả đôi.