Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Phó phòng kinh doanh công ty công ích ngăn trở phóng viên tác mọi người đọc nghiệp.

Khi thấy phóng viên định ghi hình

Phó phòng kinh doanh công ty công ích cản trở phóng viên tác nghiệp

Đà Nẵng để trả công những ngày làm Tết. Song song chỉ được tính công 120. Tin. 000 đồng/ngày như người mới. Các phóng viên đã nêu lại các thắc mắc của công nhân. Xúc phạm phóng viên tác nghiệp của ông Thành. Các công nhân vệ sinh của Công ty TNHH MTV Môi trường thành thị Đà Nẵng trong một ca làm việc Sáng 27. Ông Lê Đỡ hứa sẽ đáp thỏa đáng các câu hỏi này.

Một số công nhân vệ sinh của Công ty TNHH MTV Môi trường tỉnh thành Đà Nẵng đã hẹn gặp các phóng viên trên địa bàn để trình diễn. 11. Tuy nhiên. Và ông Thành đều nhấn hành vi cản trở. Ảnh: Nguyễn Tú. Bàn bạc với Thanh Niên Online. Khi đang bàn luận. Cụ thể: công nhân vệ sinh như công nhân tăng giờ dọn vệ sinh sau bão số 11 nhưng không được tính thêm công; khắc phục bão lũ hết 8 ngày nhưng chỉ được bồi bổ 5 ngày (50.

Tại buổi làm việc với Công ty TNHH MTV Môi trường tỉnh thành Đà Nẵng thuần khiết 27. Đề nghị các công nhân cũng như phóng viên phải về trụ sở công ty làm việc. Khiến các phóng viên phải gọi Công an Q. Ông Thành lên tiếng giảng giải là công ty có quy định công nhân mặc đồng phục công ty không được tụ họp ngồi uống cà phê vì dễ gây phản cảm và sợ lãnh đạo đi ngang bắt gặp. Phía Công ty TNHH MTV Môi trường thành phố Đà Nẵng sau đó cũng không đưa ra được văn bản đề cập đến "quy định cấm này".

Thanh Khê đến hỗ trợ. Thay mặt công ty. 000 đồng/giờ là quá thấp; công nhân giao kèo dài hạn. Một người (sau này xác định là ông Nguyễn Đức Thành. # Các bức xúc về chế độ. Tiền tăng ca 15. Phó tổng giám đốc công ty. Đòi đập máy ảnh của phóng viên. Phó phòng kinh dinh kiêm túc trực Văn phòng Đảng ủy Công ty TNHH MTV Môi trường thành phố Đà Nẵng) đã hù dọa. Trên thực tế.

Cả ông Lê Đỡ. 11. Lúc này. Bất ngờ có 4 người tự xưng là đại diện Đảng ủy của công ty này (không xưng tên. Chức vụ) xuất hiện. 000 đồng/ngày); dùng tiền thưởng Tết cho công nhân của UBND TP. Làm việc 10 - 20 năm không có phụ cấp thâm niên trong khi vẫn đóng các khoản bảo hiểm cứ theo thâm niên này. Tiền lương tại công ty.

Nhóm công nhân trên đã làm xong ca đêm.