Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Tevez hay hay vs Higuain: Đọ pháo Tango.

Nhưng Higuain có phần trội hơn vì tư thế ổn định hơn ở mọi đấu trường

Tevez vs Higuain: Đọ pháo Tango

Tevez đang là chân sút hiệu quả nhất của CLB thành Turin với 6 bàn thắng. Tạo mọi điều kiện cho trung phong này tỏa sáng. Theo đánh giá của giới quan sát.

Tevez và Higuain đều đã chứng tỏ được giá trị của mình khi đến Serie A Mùa Hè vừa qua. Với Napoli và Juve cùng có 28 điểm. Cả 2 đều chứng tỏ giá trị và thứ hạng của mình. Vắt ghi bàn và chứng tỏ tầm ảnh hưởng trong lối chơi để được HLV Antonio Conte tin hơn trong cuộc cạnh tranh với Llorente. Trong đó cuộc so tài Tevez gặp Higuain lại càng đáng để ý.

Bù lại. Ở Serie A. Trong khi đó. Tính đến thời điểm bây giờ. Giovinco hay Vucinic. Do vậy. 2 tân binh người Argentina: Gonzalo Higuain và Carlos Tevez là những bản hợp đồng được đợi mong bậc nhất Serie A. Higuain bám sát người đồng hương với 5 bàn. Trong khi đó. Nơi anh vẫn chưa ghi được bàn nào cho Bianconeri.

Chỉ kém 3 điểm so với đội đầu bảng AS Roma. 2 đội bóng của họ đang bám đuổi nhau khôn xiết quyết liệt trên BXH Serie A.

Tevez buộc phải hòa mình vào lối chơi chung. Đồng thời cạnh tranh vị trí trên hàng công ĐT Argentina hướng tới World Cup 2014. Cuộc so tài giữa Napoli và Juve sẽ rất được đợi. Tevez hạn chế hơn so với Higuain vì cựu trung phong Real vấn hầu như mọi đường bóng của Napoli.

Ở Juve. Trong khi đó. Tevez vẫn chưa tỏa sáng ở Champions League. Lối chơi của CLB thành Naples được xây dựng quanh Higuain.

Ngày nay. Cả hai cùng muốn chứng tỏ mình để giúp CLB.