Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Unilever và “hành trình nhà vệ sinh sạch cùng đọc lại khuẩn” cho 10 triệu người Việt Nam.

Công ty Unilever Việt Nam

Unilever và “hành trình nhà vệ sinh sạch khuẩn” cho 10 triệu người Việt Nam

Một lần nữa khẳng định cam kết lâu dài và chiến lược của Công ty Unilever Việt nam và nhãn hàng Vim trong việc cải thiện điều kiện vệ sinh tại Việt Nam. Sạch. Với trung tâm là các hoạt động nâng cao tinh thần vệ sinh và cải thiện điều kiện vệ sinh. Nhãn hàng Vim và Cục Quản lý môi trường Y tế - Bộ Y tế đã và đang cùng nhau hiệp tác thực hành các lịch trình cụ thể để cải thiện điều kiện vệ sinh cộng đồng và nâng cao nhận thức của người dân về việc giữ gìn nhà vệ sinh sạch sẽ gian dịch bệnh và bảo vệ sức khỏe gia đình.

Cục trưởng Cục Quản lý môi trường Y tế - Bộ Y tế cho biết: để bảo vệ và nâng cao điều kiện vệ sinh cho người dân. Đại diện Bộ Giáo dục & Đào tạo. Hội tụ cải thiện vệ sinh cộng đồng. Đặc biệt là môi trường dài ở các vùng nông thôn. Và cho người dân Việt Nam nói chung. Và cho người dân Việt Nam nói chung”. Bà Trần Thị Thắm – Phó Vụ Trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học chia sẻ: “Trong điều kiện vệ sinh trường còn đang rất thiếu thốn.

Việc xây mới những cụm nhà vệ sinh đạt tiêu chuẩn sẽ đóng góp lớn trong việc bảo vệ sức khỏe cho các em học trò. Chúng tôi đánh giá rất cao những cố kỉnh của công ty Unilever Việt Nam và nhãn hàng Vim trong việc thực hành cam kết cải thiện điều kiện vệ sinh cho con trẻ Việt Nam nói riêng. Gian dịch bệnh cho toàn dân. Tụ họp vào 3 chủ điểm chính: - Hoạt động phòng dịch bệnh - Cải thiện điều kiện vệ sinh tại nông thôn - Cải thiện điều kiện vệ sinh tại dài (trong phạm vi chương trình “Phát triển trường học Xanh.

Chương trình “Hành trình nhà vệ sinh sạch khuẩn” của VIM cũng là một chủ điểm quan trọng trong kế hoạch này. “Khung kế hoạch hợp tác chiến lược nâng cao điều kiện vệ sinh tại Việt Nam tuổi 2014 - 2018” là phần trọng điểm trong phạm vi của kế hoạch phát triển vững bền mà Unilever toàn cầu đã công bố cũng như nằm trong chương trình “mục tiêu quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường” của Chính phủ Việt Nam.

HẠNH LÊ. ” Bà Nguyễn Thị Thu Hằng - Giám đốc Ngành hàng trông nom nhà cửa Công ty Unilever Việt Nam. Unicef và các tổ chức phi chính phủ khác.

Vụ Giáo dục Tiểu học. Với chương trình chiến lược hợp tác “Nâng cao điều kiện vệ sinh tại Việt Nam tuổi 5 năm 2014-2018”. Tiến Sĩ Nguyễn Huy Nga. Cũng san sẻ thêm: “Những hoạt động hướng tới trường học và cộng đồng nêu trên. Cùng với kế hoạch phát triển vững bền tại Việt Nam.

Đại diện Cục Quản lý môi trường Y tế - Bộ Y tế. Chúng tôi cam kết triển khai các chương trình nâng cao tinh thần gian dịch bệnh. Đã nuốm tăng cường hơn nữa các cam kết cải thiện cuộc sống của 20 triệu người bằng cách cải thiện điều kiện vệ sinh và sức khỏe cho mọi người từ năm 2012 đến năm 2020.

” Với tổng kinh phí là 60 tỷ trong 5 năm. Chúng tôi đánh giá rất cao sự đóng góp này cũng như những cố gắng của Công ty Unilever Việt nam và nhãn hàng VIM trong việc thực hiện cam kết cải thiện điều kiện vệ sinh cho trẻ con Việt Nam nói riêng.

Cần được quan tâm và săn sóc bằng những chương trình cụ thể. Với sự tương trợ chặt chẽ của Cục Quản lý môi trường Y tế - Bộ Y tế. Chương trình bao gồm nhiều hoạt động xuyên suốt nhằm đạt đến kết quả tốt nhất trong việc cải thiện nhận thức và điều kiện vệ sinh cho 10 triệu người dân trong vòng 5 năm tới (2014 - 2018).

Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đặc biệt là ở các địa phương vùng sâu vùng xa. Trong thời kì qua Chính phủ Việt Nam rất quan hoài tới các hoạt động tuyên truyền. Đặc biệt là các khu vực nông thôn. Cùng san sớt một mục tiêu chung về bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho người dân Việt Nam.

Khi mà khả năng bảo vệ của con trẻ còn chưa cao. Đại diện Công ty Unilever Việt Nam trao bằng ký kết “Kế hoạch cộng tác nâng cao điều kiện vệ sinh tại Việt Nam” cho đại diện của Bộ Y tế. Công ty Unilever. Phổ cập về ý thức giữ giàng vệ sinh cũng như cải thiện điều kiện vệ sinh.

Khỏe” kết hợp cùng Bộ Giáo dục & Đào tạo – Vụ Giáo dục Tiểu học).