Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Vinh danh khá là hot cá nhân chủ nghĩa. tổ chức thanh niên xuất sắc ASEAN.

10 bộ mặt nhận giải thưởng "Thanh niên ASEAN" là những người tiêu biểu tại các nước trong khối có nhiều thành tích

Vinh danh cá nhân, tổ chức thanh niên xuất sắc ASEAN

Ngày thanh niên ASEAN thuộc khuôn khổ hợp tác thanh niên ASEAN. Ư Hội LHTN Việt Nam Phan Văn Mãi (trái) trao giải thưởng tổ chức thanh niên xuất ASEAN.

Đóng góp đối với cộng đồng. Bí thơ trực T. Tại lễ trao giải. Bí thơ Thứ nhất T. Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh khẳng định: Với chủ đề “Thanh niên kết đoàn vì một ASEAN thịnh vượng”.

Tham dự chương trình có đoàn đại biểu thanh niên của các nước ASEAN và lãnh đạo bộ phận hợp tác quốc tế của các cơ quan đảm đang thanh niên của Chính phủ các nước ASEAN. Tạo điều kiện cho thanh niên rèn luyện. Sáng kiến và hoạt động triển khai thời kì qua và sẽ tiếp biểu đạt kiên tâm và vậy mô tả các kế hoạch chương trình hành động. Chủ nhiệm Ủy ban nhà nước về thanh niên Việt Nam.

Hành động thiết thực chung tay cùng thanh niên và quần chúng Philippines sớm khắc phục hậu quả bão Haiyan

Vinh danh cá nhân, tổ chức thanh niên xuất sắc ASEAN

Đại diện Ủy ban hợp tác Thanh niên ASEAN. Lao động và cùng nhau xây dựng một cộng đồng ASEAN kết đoàn chém đẹp và thịnh vượng".

Chủ tịch T. Đề xuất các sáng kiến để phát huy hơn nữa vai trò của thanh niên trong tầng lớp. Học tập. Bí thơ thứ nhất T. Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh (trái) trao thưởng cho cá nhân thanh niên xuất sắc. Sức mạnh của thanh niên đóng góp tích cực cho cộng đồng trong nước nói riêng và trong khu vực ASEAN nói chung. Chủ nhiệm Ủy ban nhà nước về thanh niên Việt Nam.

Năm nay chương trình do Việt Nam đăng cai tổ chức. Do Ủy ban nhà nước về thanh niên Việt Nam đăng cai tổ chức. Ư Đoàn

Vinh danh cá nhân, tổ chức thanh niên xuất sắc ASEAN

Tại Hà Nội và Hạ Long (Quảng Ninh). Theo cơ chế luân phiên. "Tôi hy vọng rằng các tổ chức thanh niên và đại biểu thanh niên tiêu biểu của ASEAN tham gia hoạt động lần này đã có dịp san sẻ những ý tưởng.

Phát biểu tại lễ trao giải. Anh Nguyễn Đắc Vinh cũng đã kêu gọi các tổ chức thanh niên trong cộng đồng ASEAN có nhiều sáng kiến.

Đại diện Ban thư ký ASEAN. Anh Nguyễn Đắc Vinh nói. Danh sách cá nhân và tổ chức được vinh danh - Giải thưởng Thanh niên ASEAN: Anh Mohammad Aidil Firdaus (Brunei) Anh Erwanda Bayu Kuntani (Indonesia) Chị Soukdaly Sisaykeo (Lào) Anh Manndzri Bin Hại Nasib (Malaysia) Chị Shwe Yi Hla Win (Myanmar) Anh Christopher John Tiu (Philippines) Anh Muhammad Riduan Bin Zalani (Singapore) Chị Weerawaroon Mavichak (Thái Lan) Anh Nguyễn Thanh Phương (Việt Nam) - Tổ chức thanh niên xuất sắc ASEAN: Ikatan Belia Mukim Bokok (Brunei) Youth Care (Indonesia) Persatuan Belia (MAYC) Simpang Bekoh (Malaysia) Auxiliary Fire Brigade (Myanmar) Angat Kabataan (Philippines) Singapore Polytechnic (Singapore) Youth for Next Step Organization (Thái Lan) Báo Thanh niên (Việt Nam) Xuân Tùng.

Ngày thanh niên ASEAN lần thứ 19 là sự kiện quan yếu bộc lộ kiên tâm chung của chúng ta nhằm ghi nhận và vinh danh những tổ chức và cá nhân chủ nghĩa có thành tích xuất sắc trong phát huy vai trò.

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 11 – 15/11. Đây là một trong những nội dung quan yếu của Ngày thanh niên ASEAN lần thứ 19.