Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

TP HCM tập huấn thêm mới vào về TPP.

Có tác động trực tiếp tới rất nhiều hoạt động của nền kinh tế

TP HCM tập huấn về TPP

Chương trình giảng dạy kinh tế FullBright đã cung cấp cho doanh nghiệp và các trạng sư những tri thức căn bản về TPP.

Các vấn đề liên tưởng đến doanh nghiệp Nhà nước… Các chuyên gia cũng cung cấp những thông tin về các FTA (hiệp định thương nghiệp tự do) giữa các nhà nước trên thế giới như Hoa Kỳ. Hay những cơ hội từ các thị trường trong TPP.

Giảng sư các trường Đại học Ngân hàng. Kỹ năng cơ bản nhất để không bị “cuốn trôi” trong vòng xoáy cạnh tranh này. Đàm luận tại cuộc tập huấn là những điểm nóng trong quá trình thương lượng hiệp nghị. Doanh nghiệp dự buổi tập huấn đã được cung cấp một cái nhìn tổng quan về FTA giữa Hoa Kỳ và các nước đối tác bên cạnh những vấn đề kỹ thuật can dự đến xuất du nhập hàng hóa.

Vì thế. Các nước thuộc khối EU. Tham dự TPP có thể giúp Việt Nam tạo được những bước ngoặt trong phát triển một cách toàn diện. Doanh nghiệp Việt Nam nói chung sẽ phải chuẩn bị những kiến thức. Từ đó có một sự chuẩn bị cơ bản nhằm đón đầu làn sóng mậu dịch khi TPP được ký kết. Cam kết chặt chẽ và tiêu chuẩn rất cao từ các nước thành viên. Những vấn đề được đưa ra đàm luận

TP HCM tập huấn về TPP

Tương trợ doanh nghiệp tận dụng thời cơ mang tên TPP. Đơn cử như vấn đề về sở hữu trí tuệ. Đại học Tôn Đức Thắng. Cơ hội chưa từng có này đi kèm với những thách thức to lớn: đó là sự cạnh tranh gay gắt từ những doanh nghiệp nước ngoài.

Hàn Quốc… bởi các FTA chính là những tiền đề cơ bản nhằm xác lập luật lệ xử sự trong các nước thành viên TPP. Trong chương trình của buổi tập huấn.

Lệ luật xuất xứ hàng hóa. Các chuyên gia đến từ VCCI. Chương trình tập huấn về TPP do trọng tâm WTO TP HCM phối hợp với Sở công thương nghiệp và Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM tổ chức nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm cung cấp thông báo. Tác động chính và những thách thức của hiệp nghị đối với Việt Nam.

Dự định trong tháng 12. Bảo Sơn. Trọng tâm WTO TP HCM sẽ tiếp tổ chức những buổi tập huấn về giải quyết tranh chấp trong thương nghiệp quốc tế.