Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Phó phòng mới thêm kinh doanh một công ty đòi “đập máy ảnh của phóng viên”.

Đà Nẵng thì bất ngờ có một số người đàn ông đi vào (trong đó có một người xưng tên là Nhựt)

Phó phòng kinh doanh một công ty đòi “đập máy ảnh của phóng viên”

Một số phóng viên lấy máy ảnh ghi lại thì người đàn ông này lớn tiếng hăm dọa và tỏ thái độ hung dữ rồi nói “đập máy ảnh bây giờ”.

Ảnh Đức Hoàng Để làm sáng tỏ sự việc. Sau khi nghe thưa sự việc. Buổi làm việc có ông Lê Đỡ. Các phóng viên hỏi lại sức đàn ông “đòi đập máy ảnh của phóng viên” là ai.

Ông Lê thanh tao. Đức Hoàng. Sau khi lực lượng cảnh sát 113 tới thì người đàn ông này liền “hạ giọng” và liên tục mời những phóng viên này về trụ sở công ty để làm việc. Thưởng lễ và Tết phía Công ty trả không xứng đáng và đặc biệt việc “gia đình trị” ở Công ty TNHH MTV Môi trường thành thị Đà Nẵng.

Ông Lê Đỡ đã cho mời người đàn ông tên Nhựt (tên đầy đủ là Trần Văn Nhựt. Hành xử như “côn đồ” thì phía Công ty có hình thức kỷ luật nào không? giải đáp câu hỏi này. Cả ông Lê Đỡ và ông Thành đều dìm hành vi “đòi đập máy ảnh của phóng viên” của ông Thành.

Ông Lê Đỡ cho biết việc này sẽ phải hỏi ý kiến của giám đốc điều hành mới quyết định sau! Tuy nhiên. Tuy nhiên. Họ bức xúc về việc làm việc thật lực (đặc biệt trong việc dọn rác sau bão vừa qua) nhưng lương.

Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính. Vào khoảng 7 giờ 30 phút sáng 27/11. Phó phòng Kinh doanh kiêm trực Văn phòng Đảng ủy Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Đà Nẵng. Thấy sự xuất hiện của những người đàn ông này có gì đó bất thường.

Thì theo những công nhân này. Phó phòng Kinh doanh Công ty TNHH MTV Môi trường thành phố Đà Nẵng đòi “đập máy ảnh của phóng viên”. Phó GĐ Xí nghiệp môi trường Hải Châu 2) lên phòng làm việc và “truy” ra người đàn ông “đòi đập máy ảnh của phóng viên”. Một người đàn ông chạy tới chỉ chỏ. Theo đề đạt của nhiều công nhân. Ông Lê Đỡ đã thay mặt Công ty xin lỗi về hành động cản ngăn tác nghiệp. Giữ chức phận gì ở công ty mà mời phóng viên về công ty làm việc? Nhưng người đàn ông này không giải đáp.

Sau đó bỏ đi. Thấy tình hình bít tất tay. Ông Nguyễn Đức Thành. Họ làm ca đêm và sáng nay họ đã hết giờ làm và có quyền ngồi uống nước nói chuyện.

Một số phóng viên các báo đang ngồi nói chuyện với một số công nhân của Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Đà Nẵng tại một quán cà phê trên đường Bế Văn Đàn. Đó là ông Nguyễn Đức Thành. Sau khi các phóng viên đặt câu hỏi những vấn đề này thì ông Lê Đỡ xin phép ghi lại những câu hỏi để có sự chuẩn bị và hẹn phóng viên các báo trong một buổi làm việc khác! GiadinhNet sẽ nối thông tin sự việc này.

Sau khi các phóng viên bộc lộ sự việc xảy ra. Sau đó một số phóng viên các báo đã có buổi làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH MTV Môi trường thị thành Đà Nẵng. Muốn hỏi gì thì phải có quan điểm lãnh đạo!?” Thấy hành động kỳ quặc của người đàn ông này (vì không được mời mà tới và các phóng viên với công nhân đang ngồi nói chuyện ở quán cà phê chứ không phải ở cơ quan công sở - PV).

Phó phòng Kế hoạch – Đầu tư. Ông Lê Thành Phúc. Khi ông Lê Đỡ nói rằng ông Thành nên nói lời xin lỗi các phóng viên vì “đòi đập máy ảnh” nhưng suốt buổi làm việc ông Thành vẫn im lặng. Một phóng viên đã điện thoại cho lực lượng cảnh sát 113 nhờ can thiệp. Quát lác: “Các anh là phóng viên báo nào mà hỏi công nhân.

Tuy nhiên. Nhiều phóng viên đặt câu hỏi rằng với cương vị là một Phó phòng Kinh doanh mà ông Thành có thái độ. Không một lời xin lỗi! Trở lại với buổi chuyện trò giữa phóng viên các báo với một số công nhân trong quán cà phê sáng nay. Xúc phạm phóng viên của ông Thành.

Phó Tổng GĐ Công ty TNHH MTV Môi trường thị thành Đà Nẵng.