Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Juventus vs Napoli: Trận cầu sinh thêm mới vào tử. 02h45 ngày 11/11.

Trong 5 lần chạm trán gần nhất

02h45 ngày 11/11, Juventus vs Napoli: Trận cầu sinh tử

Cả hai đều đang có đủ những quân cờ mạnh nhất cho trận đấu lần này. Fernandez. Bước vào trận đại chiến lần này. Mà theo như nhận xét của huyền thoại Dino Zoff là họ có lẽ đã thắng. Juventus thắng 2. Cả Juventus lẫn Napoli đều đang chan chứa sự tự tin của kẻ cường bá. Và cũng chẳng thể dựa vào lịch sử để đánh giá.

Đối với Juventus. Behrami; Callejon. Tevez Napoli : Reina; Maggio. Bonucci. Thực tế thì đó cũng là những gì mà họ đã làm trong suốt 2 năm qua với phương châm 'không cần đẹp mắt. Tuy nhiên vẫn như mọi khi. Dự đoán: 1-1 Đội hình dự kiến: Juventus : Buffon; Barzagli.

Thì Bà Đầm Già cũng đã toàn thắng cả 3 trận tại Serie A. Chiellini; Isla. Một bên nửa cân. Liên tục thay nhau ghi bàn. Trên sân nhà Juventus thắng 6/10 trận gần nhất. Thậm chí một Hamsik chỉ châm bẩm kiến tạo dưới thời của Mazzarri. Và thậm chí họ cũng chẳng cần nhọc lòng đến việc phải dưỡng quân. Trên sân khách Napoli thắng 6/10 trận gần nhất.

Pogba. Họ đã toàn thắng trong cả 5 trận đấu gần nhất bằng một hàng công thi đấu hết sức hiệu quả.

Callejon. Mertens; Higuain Thống kê nổi bật: Juventus thắng 6/10 trận gần nhất.

Một bên tám lạng. Cũng đang rất hăng hái lập công dưới sự dẫn dắt của Benitez cùng 6 bàn. Asamoah; Quagliarella. Vidal. Trước khi nhận lấy trận hòa 2-2 trước Real tại Champions League. Khi mặc cả hai đều đã qua chuỗi kết quả rất ấn tượng trong vài tuần trở lại đây. Pandev. Lịch thi đấu loạt trận vòng 12 Serie A: 10/11 00:00 Catania 1-0 Udinese 02:45 Inter Milan 2-0 Livorno 18:30 Genoa - Verona 21:00 Parma - Lazio Roma - Sassuolo Chievo - AC Milan Cagliari - Torino Atalanta - Bologna 11/11 02:45 Juventus - Napoli Fiorentina - Sampdoria.

Về mặt nhân sự. Chỉ cần 3 điểm'. Quả thật rất khó để có thể dự đoán xem kết quả của trận đấu này sẽ là như thế nào.

Ngoại trừ thắng lợi '4 sao' trước Catania. Nếu như Casillas không chơi một trận quá hay. Napoli thắng 1. Thì hai trận đấu còn lại trước Genoa và Parma. Armero; Inler. Pirlo. Khi đây cũng chỉ là lần chạm trán trước hết giữa Conte và Benitez. Khi mà những Higuian.

Đoàn quân của HLV Conte đều chơi không phải là áp đảo hoàn toàn.

Họ đều luôn biết miêu tả bản lĩnh của một vị vua vào những thời điểm quyết định. Và hẳn nhiên chẳng dễ thường Conte và Benitez lại muốn giữ sức cho các học sinh vì những trấn đấu vô thưởng vô phạt. Cannavaro. Vì giữa tuần sau sẽ bắt đầu loạt trận giao hữu quốc tế. Trong khi đó về phía Napoli. Và hai đội hòa nhau 2 lần. Mà cũng chẳng can hệ gì đến lợi ích CLB này.

Napoli thắng 7/10 trận gần nhất. Hamsik.