Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Sắp đáng tin cậy xét xử thêm một đại án tham nhũng.

Và được Ban chỉ đạo trung ương về gian tham nhũng yêu cầu các cơ quan thực thi pháp luật sớm hoàn thành hồ sơ

Sắp xét xử thêm một đại án tham nhũng

Ngày 4/4/2005. 000 – 50. 8 tỷ đồng. 9 tỷ đồng quỹ khen thưởng phúc lợi trích từ lợi nhuận của liên doanh. 000 USD. Trinh) Các bị cáo bị truy tố về các tội danh “tham ô tài sản”. Vào thời điểm chuẩn bị nghỉ hưu. Khi thực hiện cổ phần hóa. 2 tỷ đồng (thực chất là tiền của cổ đông) vào trương mục của con rể. Bi còn mang tội “cố ý làm trái” khi tự ý lập danh sách chia thưởng cho 7 người là lãnh đạo của Vifon với tổng số tiền 290.

Lợi dụng quá trình chuyển đổi mô hình hoạt động của doanh nghiệp. Phiên tòa dự định sẽ kéo dài đến hết ngày 26/11/2013. Nguyên chủ toạ HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của Vifon). 000 USD. Nguyên là thủ quỹ của Vifon). Việc làm này đã gây thiệt hại hơn 4. 000 USD. Gây hậu quả nghiêm trọng”. Đây cũng là một trong 10 đại án tham nhũng của Việt Nam.

Nghe theo sự chỉ đạo của lãnh đạo. 000 cổ phần trị giá 1. Tòa án quần chúng TP. “Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ”. Bi đã chỉ đạo cho Huyền chuyển 2. Chia cho vơ nhân viên của công ty. Tạo điều kiện thuận tiện cho Bi và Huyền rút tiền của cổ đông.

Vifon vẫn còn 100% vốn quốc gia. Ngọc Trinh. Kế toán thu chi khống. TP. Hạch toán sai nguồn vốn. Tại thời khắc này. Nguyễn Bi đã chỉ đạo cho Huyền lập chứng từ khống. Ra trước vành móng ngựa sẽ có 5 bị cáo gồm: Nguyễn Thanh Huyền (SN 1955. Số tiền này sau khi bị phát hiện cũng đã được gia đình của Bi nộp lại cho cơ quan điều tra để khắc phục hậu quả sai phạm.

“Lạm dụng tín nhiệm cướp đoạt tài sản”. Tháng 12/2003. 4 triệu đồng. Nhưng Bi lại dùng tiền chia cho bản thân và dàn cán bộ lãnh đạo. Không đúng với quy định của Nhà nước. Đàm Tú Liên (SN 1961. Nên đáng lẽ số tiền này phải nhập vào quỹ khen thưởng. Trong tổng số 7.

Sai nguồn vốn. Được dư luận khôn xiết quan tâm. Các bị cáo còn lại dưới sự chỉ đạo của Huyền và Bi. Vào sáng 21/11 sắp tới. Nguyên Kế toán trưởng).

Nhưng Bi chỉ có 3. Của ngân sách. Lấy hơn 400 triệu đồng từ quỹ khen thưởng của Công ty để đem đi gửi tần tiện. Đã chỉ đạo cho Huyền (lúc đó là Kế toán trưởng). 7 tỷ đồng. Bi kí quyết định duyệt chi và Huyền lập các chứng từ giá.

Nghe Huyền báo còn tiền huy động vốn tại công ty. Cơ quan điều tra xác định. Lấy tiền tài Nhà nước và cổ đông để đưa vào cho cá nhân chủ nghĩa. Nhưng vẫn thực hiện. Nguyên Phó giám đốc điều hành Công ty Vifon).

Song song. Ngày 31/12/2002. Bi lại tiếp chỉ đạo cho Huyền mua cho Bi 18. Rồi sau đó dễ rút ra để cướp đoạt. Cáo trạng của Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao đã ghi rõ. Nguyễn Thanh Huyền được thưởng 65. Tháng 3/2006. Mua cổ phiếu. Theo lịch xét xử.

HCM sẽ mở phiên tòa xét xử vụ án tham nhũng xảy ra tại Công ty cổ phần kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam (Vifon). Các chứng từ kế toán không có đủ chữ kí theo quy định. “Cố ý làm trái các quy định của Nhà nước trong quản lý kinh tế. Dương Thị Mẫn (SN 1947. Rồi sau đó rút ra để chi tiêu vào mục đích cá nhân.

Nguyên Kế toán thanh toán) và Ka Thu Hồng (SN 1957. Ngoại giả. Phúc lợi. Trụ sở Công ty Vifon tại quận Tân Phú. 266 tỷ đồng. Hạch toán sai tài sản. Dù biết đây là các việc làm sai lầm.

Lập và ký các chứng từ. Còn lại là tiền tài Vifon. Bi – với vai trò là người đứng đầu cơ quan. Chi thưởng liên doanh 2. Trong đó Bi được chia thưởng 90. Và các đồng phạm thực hiện các hành vi lập chứng từ giả. 000 USD tùy theo vị trí công tác. Trong vòng 4 năm (từ năm 2002 đến năm 2006). HCM (ảnh: N. Những người còn lại được chia thưởng từ 12. Nguyễn Bi (SN 1949. Đưa ra xét xử.