Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Pirlo gửi lời thách thức đến các đối thủ ở Serie còn rất nóng A.

Song Juventus cần phải tập trung vào chính mình trước đã

Pirlo gửi lời thách thức đến các đối thủ ở Serie A

” “Roma và Napoli là những thách thức lớn cho cuộc đua đến ngôi quán quân. “Tôi cảm thấy may mắn với bàn thắng đó nhưng rất hạnh phúc với chiến thắng của đội nhà”. Tuyển thủ người Italia này tin rằng màn biểu diễn đó sẽ phả hơi gáy vào đội đầu bảng Roma.

Tiền vệ này phát biểu trên Sky Sports Italia ngay sau trận đấu. ‘Lão tướng’ này chia sẻ rằng sau một đôi trục trặc ở đầu mùa giải. ” Theo Goal. ” Bên cạnh đó. Cầu thủ 34 tuổi này đã có bàn thắng từ pha đá phạt mẫu mực góp công vào thắng lợi của Bianconeri. Hiện giờ. “Hai thất bại trước Fiorentina và Real Madrid đã giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn. Chúng tôi cần phải núm và tiếp chuyện với tư thế này.

“Chúng tôi đang cầm gửi thông điệp thách thức đến các đối thủ rằng Juventus sẽ lại có một mùa giải ráo trọi nữa. Lão phu nhân đang đi đúng hướng cho danh hiệu Scudetto mùa này.