Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Napoli thảm bại dưới tay Juventus mới thêm - VnExpress.

Chỉ sau đó ít phút

Napoli thảm bại dưới tay Juventus - VnExpress

Vidal tung cú sút căng từ ngoài vòng cấm đập chân Tevez trước khi tới trước mặt Llorente. Tuy nhiên đội chủ nhà không để Napoli có bàn thắng danh dự và bảo toàn tỷ số 3-0. Pirlo (74'). Đội chủ nhà tiếp chuyện ép sân và có thời cơ nhân đôi xa vắng ngay sau đó.

Pirlo sút phạt kỹ thuật từ khoảng cách 25m. Bảo Lam. Juventus chơi với thế 10 người từ phút 83 sau khi trung vệ Ogbonna nhận thẻ vàng thứ hai. Juventus vượt qua chính Napoli để độc chiếm ngôi nhì bảng sau khi đánh bại thầy trò Benitez với tỷ số 3-0.

Đội hình ra sân. Napoli vẫn mê mải cỡ bàn gỡ hòa vào đầu hiệp hai. Napoli mới có những cơ hội đáng kể trước hết. Higuain đón bóng trong vòng cấm và xoay người dứt điểm đi chệch cột dọc. Bàn thắng sớm là tiền đề giúp Juventus giành chiến thắng trước Napoli

Napoli thảm bại dưới tay Juventus - VnExpress

Thầy trò Conte có khởi đầu chẳng thể tốt hơn. Marek Hamsik dứt điểm thuận tiện trong vòng cấm nhưng bóng đi trúng mép lưới. Pirlo đá phạt thiện nghệ đưa bóng bay qua hàng rào trước khi lao thẳng vào góc gần. Bàn thắng của tiền vệ kỳ cựu như gáo nước lã dội vào cố của Napoli. Trong khi đó Napoli đã kết thúc chuỗi 5 trận thắng liên tục trên mọi đấu trường.

Hẳn nhiên tiền đạo Tây Ban Nha không bỏ qua nhịp dứt điểm cận thành để mở tỷ số cho Juventus. Fernando Llorente mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay từ phút thứ 2. Đội khách tới rất gần bàn thắng ở phút 63.

Thắng lợi này cùng trận hòa 1-1 của Roma trước Sassuolo giúp Juventus rút ngắn cách biệt với ngôi đầu xuống còn đúng một điểm.

Từ một pha đá phạt góc bên cánh trái. Đồng thời tụt lại trong cuộc đua tới Scudetto. Juventus ghi tiếp hai bàn thắng đều xứng đáng là những tuyệt phẩm. Sau đó đến lượt Pogba có pha xử lý ngẫu hứng và vô lê thành bàn từ ngoài vòng cấm

Napoli thảm bại dưới tay Juventus - VnExpress

Pogba (80'). Pogba hoàn tất thắng lợi cho Juventus với pha đỡ bóng và vô lê ngẫu hứng.

Đến cuối trận. Bảng xếp hạng Serie A. Chơi không áp đảo nhưng bù lại Juventus có khả năng kết liễu đối thủ ở thời khắc quan trọng. Được chơi trên sân nhà Juventus Arena. Phải sau 20 phút. Tiền vệ trẻ Insigne thử vận may với pha cứa lòng từ ngoài vòng cấm nhưng bóng bay qua mép xà ngang. * Video trận đấu. Insigne một lần nữa khiến cầu môn Juventus nao núng với tình huống đá phạt buộc Buffon trổ tài cản phá.

Phút 74. Bàn thắng: Llorente (2'). Trung vệ Bonucci có cú đánh đầu cận thành từ nhưng bị thủ môn Reina xuất thần cản phá.