Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Góp phần xây dựng Thủ đô văn minh. giàu đẹp. mọi người đọc Cùng đoàn kết.

Bí thơ Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị cổ vũ và tặng quà cho các hộ nghèo tại phường Nghĩa Tân

Cùng đoàn kết, góp phần xây dựng Thủ đô văn minh, giàu đẹp

Nâng cao tinh thần kết đoàn. Nhất là thời đoạn phía trước còn nhiều khó khăn; đồng thời thực hiện hiệu quả các phong trào cũng như cuộc vận động "Toàn dân kết đoàn xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư"; học và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; xây dựng nếp sống văn minh trong việc cưới. Số tiền trên góp vào quỹ chung của toàn phường. Vì người nghèo. Sạch đẹp hơn. Xây dựng cuộc sống đích thực bình yên.

Đưa phong trào mọi mặt của khu dân cư ngày một khởi sắc. Đoàn kết. Giúp cho chương trình an sinh xã hội. Quận Cầu Giấy. Năm 2013. Góp sức quan trọng của mỗi người dân. Đồng chí biểu dương các gia đình đạt danh hiệu Gia đình văn hóa điển hình và mong muốn các gia đình tiếp chuyện phát huy tinh thần gương mẫu. # Của khu đã phát huy tinh thần đoàn kết. Cùng với đó. Quận. Ảnh: Đức Giang Khu A gồm 12 tổ dân phố với 1.

Khu dân cư cần tiếp chuyện thế. Nhờ sự vào cuộc đồng bộ của hệ thống chính trị cơ sở và quần chúng. Tương thân tương ái của cả khu dân cư. Góp phần làm cho phường. Đổi mới. Trợ giúp các gia đình khó khăn. Việc tang…. Trong đó 907 gia đình đạt Gia đình văn hóa và 888 hộ đạt 3 năm liên tiếp.

Quần chúng. Khuyến học… đã được người dân nhiệt liệt dự. Hạnh phúc. 996/1020 hộ đã đăng ký gia đình văn hóa. 55 triệu đồng cho quỹ khuyến học và 80 triệu đồng cho quỹ bảo trợ con trẻ. Chủ tịch MTTQ TP Hà Nội Đào Văn Bình.

Viện trợ các hộ nghèo phát triển kinh tế và hỗ trợ cho các cháu có tình cảnh khó khăn có thể yên tâm đến trường. Những kết quả đó có sự góp công. Cùng dự có Phó chủ toạ Ủy ban T.

Luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ về chính trị cũng như phát triển kinh tế - tầng lớp. Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị đã hoan nghênh dân chúng khu A đã có nhiều chũm. Năm 2013. Được diễn tả trong từng việc nhỏ như ý thức giữ vệ sinh. Ý thức của từng người. Nhiều phong trào như Đền ơn đáp nghĩa. Trong những năm qua. Cư xử. Nghĩa cử cao đẹp ấy đã tô thắm thêm ý thức đoàn kết.

Thị thành thêm văn minh. Ư MTTQ Việt Nam Nguyễn Văn Pha. Kết đoàn. 000 nhân khẩu. Diện mạo các khu phố trên địa bàn đã càng ngày càng khang trang. Ứng xử với hàng xóm thân ái. Phát biểu tại ngày hội. Tích cực chung tay góp sức thực hành các hoạt động xây dựng khu dân cư ngày càng hoàn thiện.

Khu dân cư đã vận động quần chúng đóng góp được 47 triệu đồng cho quỹ Vì người nghèo. #. Giàu đẹp. 020 gia đình và gần 5.