Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Eximbank: Phấn đấu thành tốt hơn nhà băng chuẩn quốc tế.

Ông Nguyễn Quốc Hương

Eximbank: Phấn đấu thành ngân hàng chuẩn quốc tế

Trong khi Eximbank mới cho nghỉ 48 người thì truyền thông lại đăng cắt giảm 1. Eximbank đã và đang có kế hoạch sắp xếp lại tổ chức. Sắp đặt lại tổ chức Để giảm bớt các khó khăn. Nếu so về lợi nhuận tính trên quy mô NH thì chừng độ hoàn tất kế hoạch không lớn nhưng năng suất cần lao của Eximbank vẫn cao hơn các NH khác.

Số doanh nghiệp tốt còn có khả năng đi vay đã hết. Lợi nhuận đạt 1. Các dự án lớn có hiệu quả. Giảm nhân viên ở bộ phận gián tiếp. Chiến lược về nhân sự của Eximbank sắp tới sẽ là “ra/vô” liên tiếp. 600 tỷ đồng Tại buổi gặp gỡ.

Bên cạnh đó. “Khó khăn là thế nhưng tôi yêu cầu dứt khoát không hạ chuẩn. Công khai. Chí Tiền Eximbank sẽ tài trợ cho các doanh nghiệp xuất khẩu. 300 tỷ đồng. 600 tỷ đồng. 500 - 1. Phấn đấu trở nên nhà băng đương đại đạt chuẩn quốc tế. Giám đốc điều hành Eximbank - cho hay.

Có trường hợp chỉ 6 - 6. Nhằm xây dựng hàng ngũ viên chức của Eximbank theo hướng tinh gọn và chuyên nghiệp. Cắt giảm nhân viên là chuyện thường. Lợi nhuận có thể thấp nhưng chúng tôi yên tâm về hoạt động của nhà băng ổn định” - ông Dũng khẳng định.

Giảm nhân sự ở bộ phận gián tiếp nhưng không có nghĩa Eximbank đóng cửa với những lĩnh vực mới. Ngân hàng điện tử. Tuy nhiên.

Ông Dũng cho biết. Việc HĐQT quyết định mua lại hơn 60 triệu cổ phiếu quỹ vì 2 mục đích: Giá cổ phiếu của Eximbank đang xuống nên mua làm lực đỡ cho thị trường; giá xuống quá thấp trong khi hoạt động của ngân hàng vẫn ổn nên mua để đầu tư là chuyện bình thường…” Cơ cấu.

Mua cổ phiếu quỹ… NH kinh doanh khó khăn. Chỉ đạt khoảng 50% kế hoạch. 500 - 1. Eximbank cũng đổi thay quy chế lương cho bộ phận trực tiếp.

Có NH thải hồi cả ngàn viên chức từ đầu năm tới nay thì không thấy nói gì. Sắp tới nhà băng sẽ tuyển thêm nhân sự cho bộ phận IT và các bộ phận mới thành lập như: trọng tâm vàng. “Eximbank hoạt động theo phương châm sáng tỏ. Nhân viên không bị giảm. Gấp ba thậm chí cao hơn cả trưởng phòng. Từ cấp trưởng. 000 viên chức?

Eximbank: Phấn đấu thành ngân hàng chuẩn quốc tế

Phải bảo đảm chất lượng tín dụng nhằm chuẩn bị nền móng lâu dài cho những năm sau. Các dự án lớn có hiệu quả PHẢN HỒI. Dự định năm 2013 lợi nhuận khoảng 1. Công ty xếp hạng tín dụng tốt nhất của Mỹ đánh giá. Theo đó NH này đã điều chuyển hơn 300 nhân viên từ các phòng.

Theo đó nếu viên chức bán hàng vượt chỉ tiêu sẽ nhận mức lương cao hơn gấp đôi. Định hướng của Eximbank sắp tới là tài trợ cho doanh nghiệp xuất khẩu. Mình đang ở đâu” - ông Dũng nhấn mạnh. Đáp ứng các nhu cầu của tầng lớp và kết thúc hiệp đồng lao động 48 người do không còn hiệp. Nợ xấu của Eximbank hiện dưới 2%. Chúng tôi đã mời kiểm toán quốc tế.

Trọng điểm bán lẻ. Phục vụ tốt khách hàng cá nhân chủ nghĩa. Giải thích về mức độ hoàn tất kế hoạch thấp.

5%/năm. Năm 2013 và các năm sau sẽ tiếp kiến làm. Các dự án lớn có hiệu quả CôngThương - Lợi nhuận dự kiến đạt 1. Tình hình khá lạc quan nên đưa chỉ tiêu quá cao. Ban của hội sở xuống các chi nhánh để tăng cường hàng ngũ bán hàng nhằm đẩy mạnh hoạt động bán buôn.

5%/năm nhưng lãi suất cho vay càng ngày càng giảm. Năm 2012 đã khai triển. Eximbank sẽ tài trợ cho các doanh nghiệp xuất khẩu. Hiện hoài vốn thực tại của NH vào khoảng 8.

Ông Dũng khảng khái: Do thời điểm xây dựng kế hoạch. Đối tượng bị giảm lương là lãnh đạo. Chúng tôi làm như vậy để biết thực tại của mình như thế nào. Phân loại Eximbank. Cách thức bổ nhậm cán bộ cũng thay đổi: Ai làm hiệu quả sẽ được cất nhắc vào các chức danh hạp. Nằm trong Top 5 nhà băng (NH) thương mại cổ phần nhiều nhất Việt Nam. Một phần do thị trường đổi thay rất nhanh.

Ông Lê kiêu hùng : “Thời gian qua có những thông tin chưa chuẩn xác về Eximbank như: thải hồi nhân viên. Năm 2013. Eximbank đã tính giảm lương lãnh đạo. Thời NH huy động lãi suất thấp sau đó cho vay lãi suất cao đã qua. Chỉ còn toàn doanh nghiệp “xương xẩu” nên muốn tăng tín dụng rất khó. 10 tháng đầu năm. Phó phòng trở lên. Đặc biệt ở các chi nhánh không hoàn thành chỉ tiêu.