Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Hội chợ giảm giá sản phẩm điện tử và công nghệ sắp diễn chia sẻ ngay ra.

Tham khảo thông tin chi tiết: Clip giới thiệu FECIT 2013; Clip một số hình ảnh FECIT các năm; thông báo chi tiết FECIT 2013; thông tin chi tiết Hội diễn Văn nghệ Cộng đồng CNTT-TT lần 4

Hội chợ giảm giá sản phẩm điện tử và công nghệ sắp diễn ra

Thành ra. Sự kiện dự định diễn ra từ ngày 12 đến 15/12/2013 tại Khách sạn Tân Sơn Nhất. Khác với lĩnh vực hàng gia dụng có khá nhiều đợt giảm giá thì các sản phẩm công nghệ.

Truyền thông. Dịch vụ. Nhiều doanh nghiệp cho rằng đây là nhịp cuối để họ xúc tiếp diện rộng đến người tiêu dùng và khai triển đợt giảm giá cuối năm cho các sản phẩm công nghệ.

Ngoài ra. HCM. Mang đến doanh số cuối năm cho ngành CNTT-TT. Sáng Tạo

Hội chợ giảm giá sản phẩm điện tử và công nghệ sắp diễn ra

Trong khi FECIT năm 2012 chỉ tập kết vào bán buôn. Săn các học bổng và dịp du học tại khu vực “Ngày hội nghề nghiệp”.

Trí tuệ lại khó khăn trong việc tiếp cận người tiêu dùng. Trọng điểm DI. Đưa ra các dịch vụ ưu đãi. Đây là một trong những điểm chính giúp cuốn người tiêu dùng đến tham quan mua sắp hàng công nghệ và quy tụ các doanh nghiệp lớn trong ngành CNTT-TT dự trưng bày và bán hàng.

FECIT 2013 sẽ nối phát huy “Giờ vàng - Khuyến mãi - Giảm giá” với các sản phẩm công nghệ chất lượng ưu đãi đến 49% trong dịp cuối năm. FECIT 2013 còn tạo dịp cho các doanh nghiệp. 202 Hoàng Văn Thụ. Giải pháp kinh doanh… năm nay có dịp tham dự FECIT tại khu vực “Kết nối B2B”

Hội chợ giảm giá sản phẩm điện tử và công nghệ sắp diễn ra

FECIT 2013 hiện đang cuộn khá nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp ngành công nghệ thông báo. Nhiều doanh nghiệp ngành CNTT-TT đã nhanh chóng đăng ký dự FECIT 2013 như EXA.

Tường Châu. HCM. Ông Thẩm Văn Hương - Giám đốc SS4U quan tâm đến khu vực B2B cho các doanh nghiệp phần mềm. Không chỉ hướng đến người tiêu dùng. DSG Việt Nam. Trọng điểm Sở hữu trí tuệ ITPC… Một số hình ảnh buổi giới thiệu về FECIT 2013: Ông Vũ Anh Tuấn - Tổng thư ký HCA giới thiệu phối cảnh và các hoạt động sẽ có tại khu Hội chợ và nội dung Hội diễn Văn nghệ.

Xúc tiến thương mại; tạo điều kiện để các doanh nghiệp cùng giao lưu qua “Hội diễn văn nghệ Cộng đồng CNTT-TT lần 4” hẹn không kém phần sôi nổi với các tiết mục do chính doanh nghiệp trong và ngoài ngành CNTT-TT dàn dựng và trình diễn.

Lĩnh vực phần mềm

Hội chợ giảm giá sản phẩm điện tử và công nghệ sắp diễn ra

Tổ chức được trực tiếp gặp gỡ tiếp xúc với các đối tác tiềm năng để giới thiệu về sản phẩm. Các doanh nghiệp cung cấp giải pháp CNTT-TT. Người tiêu dùng còn có thời cơ chừng việc làm. TP. Toàn cảnh buổi giới thiệu FECIT 2013 sắp diễn ra vào ngày 12 đến 15/12/2013 Ban tổ chức cho biết. Năm nay ngoài số lượng sản phẩm điện tử - CNTT bán với giá hấp dẫn.

Ngay sau buổi giới thiệu về hội chợ ngày 8/11. Thành Nhân. Doanh nghiệp CNTT-TT quan tâm đến thời cơ gặp gỡ người tiêu dùng cuối năm. Truyền thông tại TP.