Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Còn rất nóng Juventus tiến sát ngôi đầu. Thắng áp đảo Napoli.

Tuy nhiên rất đáng tiếc cho Leonardo Bonucci khi thủ thành của Napoli đã chơi rất xuất sắc cản phá pha chấm dứt tinh tế của anh

Thắng áp đảo Napoli, Juventus tiến sát ngôi đầu

Trong khi đó. Mở tỷ số 1-0 cho Juventus ở phút thứ 2. Đặc biệt là cú sút hiểm nguy của Gonzalo Higúain ở phút 23. Đội bóng thành Turin nối diễn đạt sức mạnh áp đảo của mình khi liên tục tạo ra những pha sóng gió trước cầu môn Pepe Reina sau đó. Trong hiệp đấu trước hết Napoli cũng có được một số pha tiến công đáp trả ít oi. Trận đấu trên sân Juventus càng trở thành căng thẳng hơn khi cả hai đội đều đang có phong độ cực tốt và chỉ mới để thua 1 trận độc nhất vô nhị ở mùa giải này.

Như vậy hiện Juventus chỉ còn kém AS Roma 1 điểm (31 so với 32) và có thể vươn lên bất cứ lúc nào. Mauricio Isla đã chuyền nhanh sang cánh phải cho Fernando Llorente dứt điểm.

AC Milan vẫn tiếp kiến phong độ nhạt nhòa khi nối ghi thêm một trận hòa không bàn thắng với Chievo vào bảng thành tích mùa này. Real Madrid bị Juventus cầm hòa Ronaldo nhấn chìm Juventus Pirlo thăng hoa.

Đối diện với chuyên gia đá phạt Andrea Pirlo trong một cảnh huống đá phạt. Cầu thủ chơi xuất sắc nhất của Napoli ở trận đấu này chắc chắn là Pepe Reina khi anh liên tiếp cản phá rất nhiều nhịp khi bàn của Juventus vào cuối hiệp 1 và nửa đầu hiệp 2.

Dù vậy

Thắng áp đảo Napoli, Juventus tiến sát ngôi đầu

Cách biệt đáng lẽ đã được nhân đôi ở phút thứ 9 sau pha dàn xếp tiến công nhuần nhuyễn của hàng công đội chủ nhà.

Bàn thắng được mở từ rất sớm cho đội chủ nhà khi từ cú sút xa không thành của Carlos Tevez. Từ đường chuyền của Arturo Vidal.

Kết quả các trận đấu Genoa 2 - 0 Verona Chievo 0 - 0 AC Milan Cagliari 2 - 1 Torino Parma 1 - 1 Lazio Atalanta 2 - 1 Bologna AS Roma 1 - 1 Sassuolo Juventus 3 - 1 Napoli Fiorentina 2 - 1 Sampdoria Quỳnh Như. Juventus vượt qua AC Milan Ngay ở phút thứ 2. Paul Pogba đã thực hiện cú sút đầy kĩ thuật ấn định tỷ số 3-0 cho trận đấu vào phút 80. Đến phút 74. Pirlo (phải) sút phạt ghi bàn cho Juventus - Ảnh: Reuters Tuy nhiên một mình Reina đã chẳng thể giúp tình hình của Napoli trở thành sáng sủa hơn.

Thắng lợi của Juventus có một tẹo không trót khi Angelo Ogbonna phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân 3 phút sau bàn thắng thứ ba của đội nhà.

Chiến thắng vang lừng của “bà đầm già thành Turin” càng trở nên ý nghĩa khi ở vòng này AS Roma bị Sassuolo cầm hòa đầy đáng tiếc khi dẫn trước trong 89 phút và để Sassuolo gỡ hòa ở phút 90 nhờ vào bàn thắng của Domenico Berardi. Thủ thành người Tây Ban Nha đành bất lực nhìn bóng đi vào góc cao gôn lần thứ hai. Không dừng lại ở đó. Lưới của Napoli đã rung lên - Ảnh: Reuters Cuộc đối đầu giữa Juventus và Napoli ở vòng này được xem như trận đấu quyết định đến việc đội bóng nào có thể tách tốp vươn lên bám đuổi và giành lấy vị trí đầu bảng của AS Roma.